Chia sẻ

Tre Làng

MẤT TẤT VÌ "NÂNG ĐỠ KHÔNG TRONG SÁNG"

Ong Bắp Cày

Khổ thân anh Ngô Văn Tuấn Phó chủ tịch Thanh Hóa.

Giờ thì anh mất tất rồi, anh bị cách chức với mọi chức vụ trong đảng và tất nhiên, sau đảng sẽ tới lượt chính quyền ra tay. Tất cả chỉ vì nâng đỡ không trong sáng. 

Ngày 17/12, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Bí thư đã họp dưới sự chủ trì của TBT Nguyễn Phú Trọng.

Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương tại Tờ trình số 87-TTr/UBKTTW, ngày 16/12/2017 về việc đề nghị thi hành kỷ luật đối với anh Ngô Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, Ban Bí thư nhận thấy anh Tuấn có nhiều vi phạm.

Cụ thể, từ tháng 10/2010 - 11/2015, với cương vị Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng, anh Tuấn đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, vi phạm các quy định của Đảng, Nhà nước về công tác tổ chức, cán bộ, cụ thể:

Cố ý làm trái các quy định của Hội đồng thi tuyển công chức tỉnh Thanh Hóa năm 2011; ban hành quyết định thành lập Hội đồng tuyển chọn cán bộ, công chức của Sở Xây dựng không đúng thẩm quyền nhằm ưu ái, nâng đỡ trong việc tiếp nhận, điều động, bổ nhiệm cô Trần Vũ Quỳnh Anh từ nhân viên lao động hợp đồng vào làm công chức chuyên môn; trong thời gian rất ngắn sau đó đã bổ nhiệm làm Phó trưởng phòng, Trưởng phòng; đề nghị quy hoạch chức danh Phó Giám đốc Sở và kết nạp Đảng, tham gia Đảng ủy Sở Xây dựng đối với cô Trần Vũ Quỳnh Anh trái quy định.

Ban hành quyết định về tiêu chuẩn bổ nhiệm cán bộ không đúng thẩm quyền, vi phạm tiêu chuẩn cán bộ do cấp có thẩm quyền quy định; bổ nhiệm nhiều trưởng phòng, phó trưởng phòng chưa đủ điều kiện, tiêu chuẩn, trong đó điển hình là trường hợp cô Trần Vũ Quỳnh Anh.

Quyết định thành lập mới một số đơn vị trực thuộc Sở Xây dựng trái thẩm quyền, vi phạm quy định của Đảng, Nhà nước về cải cách hành chính, tinh giản tổ chức bộ máy, biên chế.

Hu hu, mất hết rồi, phà ôi.

11 nhận xét:

  1. Các cụ nhà ta có câu không có cái dại nào giống cái dại nào. Và cái "dại gái" là cái dại đau đớn nhất, nhiều khi còn phải trả giá bằng tính mạng, bằng danh dự và sự nghiệp của chính mình. Sự việc của cô Trần Vũ Quỳnh Anh từ nhân viên hợp đồng, sau đó vào biên chế, chưa lâu cô ta được bổ nhiệm làm giám đốc sở. Tôi chả hiểu các ông ý khôn ngoan, ranh mãnh ở đâu chứ mấy cái kiểu bổ nhiệm thần tốc cho con, rồi cho bồ những vị trí ngon ăn nhất thì tôi thấy buồn cười. Vì thiên hạ người ta có mù đâu mà các ông lấy vải màn che mãi được. Và việc gì sai sẽ bị phát giác, mà cái giá phải trả nó là quá lớn phải không các vị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh03:55 18/12/17

      Thời thế lúc đó nó vậy từ trung ương, đồng chí X cũng nâng đỡ con cái đàn em tràn lan nên địa phương cũng cứ thế mà làm.

      Xóa
  2. Nặc danh20:38 17/12/17

    @An Khang,
    Các thánh mạng nói là: Chết vì gái là cái chết thoải mái nhất. kkkk.

    Trả lờiXóa
  3. Bổ nhiệm, tuyển chọn cán bộ sai quy trình, không đúng với quy định của Đảng và Nhà nước thì chấp nhận "MẤT TẤT" thôi. Những sự việc như thế này không phải là mới và chắc chắn vẫn đang tồn tại ở nhiều nơi nên mong nó sẽ gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai có ý định vi phạm

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là cái chết "thoải mái" thật, các ông tự nguyện làm đấy mà. Quân tử thế nào đi nữa cũng khó qua được ải mỹ nhân. Khi anh có quyền lực trong tay thì anh sẽ có tiền, có quyền và có gái. Ba cái đó thì ai cũng muốn, nhưng không phải ai cũng chế ngự được nó. Mà rất dễ trở thành nạn nhân của nó nếu như không kiểm soát được hành động của mình. Nếu như ông trình độ kém không đảm nhiệm công việc đã đành, nhưng đây vì ông bổ nhiệm thần tốc một "cô gái" dẫn đến bị kỷ luật Đảng thì đúng là nhục nhã, ê chề.

    Trả lờiXóa
  5. Rõ ràng chống tham nhũng ủa Đảng và nhân dân ta đã thu được nhiều kết quả, niềm tin của bị cách chức với mọi chức vụ trong đảng và tất nhiên, sau đảng sẽ tới lượt chính quyền ra tay. Rõ ràng đây là lời cảnh tỉnh cho những cán bộ mà có những dấu hiệu vì phạm thì trước sau cugx bị xử lý mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. có khi nào nâng đỡ ở đây là có mối quan hệ của sợi dây tình cảm giữa ông phó chủ tịch với cô ANH này. xin nhắc lại là ĐẢNG ta đang trong lúc lấy lại lòng tin với quần chúng nhân dân nên những kẻ đã sai phạm như thế này rồi sẽ tới lúc ra trước vành móng ngựa đền tội thôi

    Trả lờiXóa
  7. Ban hành quyết định về tiêu chuẩn bổ nhiệm cán bộ không đúng thẩm quyền, vi phạm tiêu chuẩn cán bộ do cấp có thẩm quyền quy định; bổ nhiệm nhiều trưởng phòng, phó trưởng phòng chưa đủ điều kiện, tiêu chuẩn, trong đó điển hình là trường hợp cô Trần Vũ Quỳnh Anh.

    Trả lờiXóa
  8. Khổ vì lôn. Đang đời cho bọn tham quan mất nết. Lò đã nóng rồi lũ củi mục liệu hòn

    Trả lờiXóa
  9. Hungyen363619:53 18/12/17

    Các cụ nhà ta có câu không có cái dại nào giống cái dại nào. Và cái "dại gái" là cái dại đau đớn nhất, nhiều khi còn phải trả giá bằng tính mạng, bằng danh dự và sự nghiệp của chính mình. Sự việc của cô Trần Vũ Quỳnh Anh từ nhân viên hợp đồng, sau đó vào biên chế, chưa lâu cô ta được bổ nhiệm làm giám đốc sở. Tôi chả hiểu các ông ý khôn ngoan, ranh mãnh ở đâu chứ mấy cái kiểu bổ nhiệm thần tốc cho con, rồi cho bồ những vị trí ngon ăn nhất thì tôi thấy buồn cười. Vì thiên hạ người ta có mù đâu mà các ông lấy vải màn che mãi được. Và việc gì sai sẽ bị phát giác, mà cái giá phải trả nó là quá lớn phải không các vị.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog