Chia sẻ

Tre Làng

Thanh Hóa họp đột xuất vụ ông Đỗ Trọng Hưng bị đồn có 'bồ nhí'


Ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa, sẵn sàng để cơ quan công an trích xuất tin nhắn trong điện thoại của mình để điều tra vụ tin đồn ông có "bồ nhí".

Ngày 21.3, một nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết, chiều cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có phiên họp đột xuất để xử lý vụ ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, bị tung tin đồn có ‘bồ nhí’ trên mạng xã hội.

Tại cuộc họp, ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định tin đồn trên là hoàn toàn bịa đặt, vu khống, gây bức xúc cho bản thân ông và dư luận. Vì vậy, ông Đỗ Trọng Hưng cũng đề nghị cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ. Ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định bản thân không có bồ nhí, không quen biết cô gái tên Trang như thông tin vu khống trên mạng.

Đặc biệt, ông Đỗ Trọng Hưng cũng đề nghị, nếu cần, cơ quan công an có thể trích xuất toàn bộ tin nhắn (đi và đến) từ số điện thoại của ông từ năm 2014 đến nay (thời điểm mà tin đồn ngầm nhắc đến), để điều tra, đối chứng, làm rõ việc ông có "bồ nhí" và có vi phạm nguyên tắc làm việc hay không.

Cũng tại cuộc họp, các cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa khẳng định những tin đồn trên mạng liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng là không đúng sự thật, nhưng đang gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bản thân ông Đỗ Trọng Hưng và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Vì vậy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm đối tượng tung tin đồn trước pháp luật.

Như Thanh Niên đã thông tin, từ chiều 19.3, mạng xã hội facebook lan truyền chóng mặt thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, có “bồ nhí”. Cụ thể, các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của ông Đỗ Trọng Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại một cô gái mang hình thể “hot girl”.

Đáng chú ý, trong nhiều tin nhắn đã nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian qua, như trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh cùng với tên của nhiều lãnh đạo tỉnh này. Chưa hết, các tin nhắn này đề cập khá nhiều chuyện riêng tư của ông Đỗ Trọng Hưng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Thanh Niên với sự hỗ trợ của một số chuyên gia công nghệ, cho thấy các thông tin hình ảnh nêu trên có nhiều mâu thuẫn, có dấu hiệu làm giả.

Vào chiều 20.3, trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa, hiện là công tác viên trang điểm của Đài Phát thanh Truyền hình Thanh Hóa) khẳng định những thông tin trên mạng xã hội là hoàn toàn bịa đặt, vu khống.

"Không hiểu vì động cơ gì họ lại có thể dựng chuyện, vu khống tôi một cách trắng trợn như thế này. Họ đã lấy ảnh của tôi trên trang facebook cá nhân, sau đó lồng ghép với nội dung tin nhắn mà họ tự tạo ra để vu khống tôi. Không thể tin được họ lại có thể ác độc đến thế. Thực sự, tôi không hề quen biết ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa", chị Trang nói.

Cũng theo chị Trang, trước sự việc nghiêm trọng trên, chị đã làm đơn gửi đến các quan chức năng và cơ quan công an đề nghị vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ xấu tung tin thất thiệt để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của chị để xử lý trước pháp luật.

17 nhận xét:

  1. Lại thêm những thông tin bịa đặt , vu khống cho cán bộ Nhà nước nữa được nổi lên của những người nhàn rỗi hoặc là những người đang có âm mưu lật đổ Ông Hưng . Thấy bức xúc thay cho Ông Hưng vì mình không làm nên những chuyện đó lại có người bịa đặt ra và vu oan cho mình , gây mất hình ảnh ,danh tiếng của ông trong lòng mỗi người dân cũng như các cấp dưới của mình. Mong cho cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc trên để có thể tìm ra những người vu oán cho ông để đưa ra pháp luật để trừng trị cũng như lấy lại danh tiếng của ông .Những con người mà làm ra những chuyện này thật sự là loại người ghen ăn tức ở và cũng chứa đựng nhiều âm mưu đen tối , vậy nên mong sao cho sớm tìm ra những con người này để trừng trị một cách thích đáng .

    Trả lờiXóa
  2. Các cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa đã khẳng định những tin đồn trên mạng liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng là hoàn toàn không đúng sự thật, nhưng đang gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bản thân ông Đỗ Trọng Hưng và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Do vậy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm đối tượng tung tin đồn nhảm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là một tin đồn gây ra nhiều những hệ lụy nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến ông Đỗ Trọng Hưng-Phó bí thư Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Thanh Hóa và cô Nguyễn Thị Trang. Đề nghị cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc này để có câu trả lời sớm nhất cho dư luận. Chúng ta không thể để những tin đồn thất thiệt như thế này làm ảnh hưởng đến cán bộ chủ chốt của Đảng!

    Trả lờiXóa
  4. Có thể nói trong thời buổi hiện đại công nghẹ thong tin nở rộ như hiện nay thì việc bịa đặt đưa thông tin giả mạo lên mạng là rất dể dàng . Đồng thời mọi người củng nên cảnh tỉnh với vấn đề không đề những tin đồn vu khống lại quay ra nói xấu . Thực tế thì mổi bạn đọc nên dành cho mình văn hóa đọc đúng đắn khi tiếp xúc các thông tin trên mạng

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị các cơ quan điều tra tiến hành điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng có bồ nhí. Đây là một vụ việc nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh mệnh chính trị của ông. Chúng ta không còn quá xa lạ với những lời đồn như thế này, những chiêu bài của các thế lực thù địch cũng như những người ghen ghét với ông nhằm hạ uy tín, bôi nhọ danh dự của cán bộ chủ chốt của Đảng và nhà nước.

    Trả lờiXóa
  6. Những câu chuyện tưởng chừng đơn giản mà không đơn giản chút nào cả đúng không mọi người nhỉ. Chúng nó dùng mọi thủ đoạn để đưa những con người trong sạch có uy tín trong tỉnh vào các trang mạng xã hội nhằm gây ra những dư luận xấu và gây mất uy tín đối với lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là cái miệng lưỡi thiên hạ không tha cho bất kì ai, nhưng một số tay nhà báo cũng đang làm mất đi giá trị nghề nghiệp của mình như vụ ông Đỗ Trọng Hưng bị đồn có 'bồ nhí' cơ quan công an cần vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ xấu tung tin thất thiệt để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của chị để xử lý trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  8. cơ quan chức năng cần điều tra nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc này để tránh làm ảnh hưởng đến uy tín của Đảng. thực sự thời buổi công nghệ bây giờ, để bôi nhọ danh dự môt người là rất dễ và cơ quan chức năng cần lấy lại danh dự cho những người đó và trừng trị thích đáng những kẻ đã cố tình tung tin đồn , cố tình tạo dựng bằng chứng giả. cần phải cho chúng vào tù để chúng thấy bôi nhọ danh dự người khác cũng là tội rất nặng

    Trả lờiXóa
  9. Đây là một câu chuyện hoàn toàn bịa đặt, không những ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của ông Hưng mà còn ảnh hưởng đến uy tín của ĐẢng, lòng tin của nhân dân vào cán bộ lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Các cơ quan chức năng cần nhanh chóng điều tr làm rõ để lấy lại danh dự cho ông, lấy lại lòng tin cuart quần chúng nhân dân vào cacns bộ lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  10. Chúng ta có thể nói là hiện nay các đối tượng thù địch đang tìm những kẻ hở của chúng ta để xuyên tạc nói xấu chúng ta. Cũng như vụ việc này qua lời của ông Đỗ Trọng Hưng hì hoàn toàn là sai sự thật. Các cơ quan chức năng cần có những biện pháp cụ thể để làm rõ việc này và xử lý những ai tung tin đồn.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là không còn gì để nói, vu khống một cách trắng trợn như vậy. Cần điều tra và xác minh đối tượng thực hiện hành vi vu không này để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật để răn đe những kẻ khác

    Trả lờiXóa
  12. Cần điều tra làm rõ hành vi vu khống này và xử lý nghiêm minh về tội bội nhọ danh dự và nhân phẩm của người khác. Toàn làm ba cái trò mèo này đúng là bọn rảnh việc

    Trả lờiXóa
  13. Mạng xã hội giờ phức tạp lắm, thông tin đã được kiểm chứng đâu mà cứ chia sẻ bàn tán ầm ầm lên thế, thời đại nào rồi mà còn vội tin vậy, photoshop nó đầy rẫy ra, chỉnh sửa kiểu gì mà chả được, cho nên cứ từ từ đợi xem kiểm chứng đúng sai thế nào đã. Đừng nên tin theo những lời nói xấu, chia rẽ bịa đặt của lũ phản động Việt Tân!

    Trả lờiXóa
  14. Chúng ta cần phải chờ những kết luận cuối cùng để đánh giá mọi việc, tránh những lời đồn đoán thất thiệt gây ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự và nhân phẩm của ông Đỗ Trọng Hưng. Đây là một chiêu bài mà các thế lực thù địch, chống phá Đảng và nhà nước thường xuyên sử dụng nhằm mục đích hạ thấp uy tín các cán bộ nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong nội bộ Đảng, nhà nước và các địa phương.

    Trả lờiXóa
  15. Mong những người đang đi theo bọn phản động hãy tỉnh táo,người ta có câu chọn bạn mà chơi không sai tí nào,bọn chúng chỉ vì tiền mà ra sức hoạt động chống phá đất nước theo sự chỉ đạo của các tổ chức bên ngoài mà thôi chứ đừng có nói đến dân chủ, nhân quyền.

    Trả lờiXóa
  16. Chúng ta hãy bình tĩnh chờ kết quả cuối cùng, đừng vội tin vào những lời đồn thổi vì đây có thể là âm mưu của bọn phản động nhằm chia rẽ nội bộ, chống phá nhà nước.

    Trả lờiXóa
  17. Ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa, sẵn sàng để cơ quan công an trích xuất tin nhắn trong điện thoại của mình để điều tra vụ tin đồn ông có "bồ nhí".
    úi giời, lại cái kiểu ghen ăn tức ở giở trò với nhau thôi mà.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog