Chia sẻ

Tre Làng

Nóng; Đã bắt thêm 1 nghi can vụ cướp xe SH, 2 Hiệp sĩ tử vong, 3 người khác bị thương

Khoai@

Tin nhanh: Liên quan đến vụ đâm thương vong 5 hiệp sĩ, tối 14/5, Công an TP.HCM tiếp tục vây bắt 1 nghi can.

Đêm qua, lúc 23h50 ngày 14/5, lực lượng Công an TP.HCM đã bắt thêm 1 nghi can liên quan đến vụ đâm chết 2 hiệp sĩ đường phố tại đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TP.HCM).

Tin cho hay, trong lúc truy bắt đã có nhiều tiếng súng nổ. Đối tượng sở hữu súng và leo lên mái nhà cố thủ.

Trước đó một nghi can khác cũng đã bị tóm lại Hóc Môn khi đang chuẩn bị sang Campuchia lánh nạn.

Trước đó, chiều 14/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã bắt được 1 nghi can liên quan đến vụ băng cướp tấn công, đâm nhóm “hiệp sĩ” và người đi đường khiến 3 người chết, 3 người bị thương.

Công an vừa đưa đối tượng này về trụ sở Công an Q.3 để đấu tranh khai thác.

Qua công tác lấy lời khai ban đầu, nghi can thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tên này khai là người trong băng nhóm chuyên trộm xe xịn chuyên nghiệp ở khu vực TP.HCM.

Cũng theo lời khai ban đầu, nhóm toàn là những đối tượng có tiền án, tiền sự, mỗi lần đi trộm chúng thủ theo hung khí để chống trả lại nạn nhân hoặc người dân khi bị truy đuổi.

Như đã đưa tin, khoảng 20h30 ngày 13/5, một nhóm hiệp sĩ khoảng 6 người phát hiện nhóm trộm cướp có 2 người đi xe máy, đang dừng bẻ khoá một xe máy SH trên đường Cách Mạng Tháng Tám. Nhóm hiệp sĩ ập vào vây bắt bị nhóm trộm cướp dùng hung khí tấn công khiến 2 người trong nhóm tử vong và 3 hiệp sĩ khác bị thương. 1 người dân lại giúp sức cũng bị đâm tử vong.

Hai hiệp sĩ tử vong được xác định tên Nguyễn Hoàng Nam, 1989 ngụ tại TP. HCM và Nguyễn Văn Thôi, sinh năm 1976, quê Bình Định.

1 nhận xét:

  1. Khoảng 20h30 ngày 13/5, một nhóm hiệp sĩ khoảng 6 người phát hiện nhóm trộm cướp có 2 người đi xe máy, đang dừng bẻ khoá một xe máy SH trên đường Cách Mạng Tháng Tám. Nhóm hiệp sĩ ập vào vây bắt bị nhóm trộm cướp dùng hung khí tấn công khiến 2 người trong nhóm tử vong và 3 hiệp sĩ khác bị thương. 1 người dân lại giúp sức cũng bị đâm tử vong.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog