Chia sẻ

Tre Làng

Vụ ăn ghẹ, thu thêm 500 k tiền ghế ngồi ở Đồ Sơn

Chém gió ngược thế này, kiểu đéo gì các anh các chị cũng cho tôi ăn gạch đá. Cơ mà đéo sao, vì tôi cung cấp cho các anh chị cách nhìn khác, một góc nhìn khác vì thế các anh chị học được cách nhìn rộng hơn, khách quan hơn.


Hôm qua thấy li vơ chim của anh chị nào đó đi đồ sơn tố thu tiền ghế 500k mà cười vãi đái ra.

Đất dồ sơn giá cả du lịch là bình dân nhất từ cốc nước đến giá phò. DCM chứ đâu khốn nạn như nơi khác. Cacc ngồi uống cà phê cảng lễ môn thanh hóa buổi tối, khi đứng dậy là nó tính 200k 1 cốc. Ở sầm sơn Chụp ảnh với ngựa bị tính tiền bước chan ngựa, và đỗ xe xuống check in phát là có đứa ra đòi phí à quên giá 20k tiền đỗ xe.

Trở lại đồ sơn .

Dưới bãi biển chỉ cho thuê ghế ngồi không được kinh doanh ăn uống, giá ghế tầm 15k 1 ghế, với 20 ghế thì 300k. Các anh chị muốn ngồi nhậu bú bia, ăn cua ghẹ dưới bãi biển từ chiểu đến xẩm tối, rồi dậy về phòng địt nhau còn để lại bãi biển toàn rác, nhưng người cho thuê ngồi ngáp đợi các anh chị ăn xong còn dọn trả lại bãi biển (họ cố vi phạm kiếm thêm đồng cho mùa du lịch ngắn ngủi) thu các anh các chi 500k mà cacc rống lên như con bò. Các anh chị đi Sing đi Thái, các anh chị nhổ bã kẹo, xả rác, uống bia không đúng chỗ nó phạt các anh nhấc đít. Nó cho các anh chị vào chỗ mua sắm chém đẹp, cho anh chị xem mấy thằng chuyển giới với số tiền không nhỏ. Thì cacc không rên lại suýt xoa .

Trong khi vừa ăn hải sản, vừa nghe sóng vỗ rồi vào nhà nghỉ làm nháy mà tiền thì so với cacc đi Thái đi Sing chỉ bằng một phần mấy. Kiếm chỗ kinh doanh du lịch là đủ thứ phí, cacc đi du lịch thì phải chấp nhận móc bóp ra chứ, cứ đòi không mất tiền là sao ????

Nếu thế ở mẹ nó nhà đút một chân vào chậu cát ,chân chân chậu nước bật quạt lên mà ngồi nhé.

Thự sự mình chỉ muốn thành phố phát triển bằng du lịch nhưng vớ mấy thể loại khách ăn cứt sắt ỉa ra đinh ,ăn ba via ỉa ra sản phẩm thế này chán chết .

À mà thấy bảo khách là dân thơm hoa nhài !

Copy của Nguyễn Lưu Huy

11 nhận xét:

  1. Nói thật chứ bài viết này tôi không ủng hộ lắm! Vì bãi biển đâu thuộc diện quản lý của các cửa hàng đâu.Phạm vi ở đâu thì thu ở đó. Tại sao lại biến bãi biển thành nơi quản lý riêng để thu tiền là không được. Có lẽ chính quyền nên can thiệp để không xảy ra tình trạng biến đất công thành đất tư để trục lợi

    Trả lờiXóa
  2. Dưới bãi biển chỉ cho thuê ghế ngồi không được kinh doanh ăn uống, giá ghế tầm 15k 1 ghế, với 20 ghế thì 300k. Các anh chị muốn ngồi nhậu bú bia, ăn cua ghẹ dưới bãi biển từ chiểu đến xẩm tối, rồi dậy về phòng địt nhau còn để lại bãi biển toàn rác, nhưng người cho thuê ngồi ngáp đợi các anh chị ăn xong còn dọn trả lại bãi biển (họ cố vi phạm kiếm thêm đồng cho mùa du lịch ngắn ngủi) thu các anh các chi 500k mà cacc rống lên như con bò. Các anh chị đi Sing đi Thái, các anh chị nhổ bã kẹo, xả rác, uống bia không đúng chỗ nó phạt các anh nhấc đít. Nó cho các anh chị vào chỗ mua sắm chém đẹp, cho anh chị xem mấy thằng chuyển giới với số tiền không nhỏ. Thì cacc không rên lại suýt xoa .
    Bài viết chua ngoa, và tôi không đồng tình lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Ừ thì đúng là có người dọn rác cho thực khách thật nhưng mà thu tiền vé ngồi là không được rồi, vốn chỗ đấy đâu có được kinh doanh kiểu như vậy ngoài hà nội ngày xưa có cái vụ ghế đá thu phí dân đã chửi ầm lên rồi, bây giờ người ta đã trả tiền ăn rồi, trong đấy đâu có phải người bán không có lời, tự nhiên lòi ra cái phì ghế ngồi rõ là kiếm lợi bất chính rồi

    Trả lờiXóa
  4. Tôi quyết định "giết chết" bãi biển này được hơn 1 năm bằng cách không tới Đồ Sơn nữa mặc dù từ nhà ra đó có 2h. Biển bẩn rác rưởi đầy rẫy, chặt chém thì vô tội vạ đúng kiểu 1 năm có 1. CSGT thì rình rình bắn tốc độ bắt lỗi sai làn, mà toàn người ngoại tỉnh bị. Tôi sẽ không đến đây, để cho nghành du lịch nơi đây chết đi, sau đó tôi mới hồi sinh lại. Chỉ có chết đi r nta mới khá lên được

    Trả lờiXóa
  5. PHẢI PHẠT 20.000.000đ và không được bán 1 mùa thi lần sau tụi họ mới sợ, chú làm như bắt cóc bỏ dĩa vậy họ không sợ mà lại tính theo cách khác thì có khác gì đâu. Đã về tới Hải Phòng thì nên ra Cát Bà. Không nên về Đồ Sơn. Về Đồ Sơn không những bị các hàng quán chặt chém mà có thể sẽ bị phạt xe vi phạm giao thông... Ra Cát Bà. Rất thanh bình. Người dân ngoài đó cũng rất thân thiện.

    Trả lờiXóa
  6. Hàng chục hộ kinh doanh không phép, tràn lan dưới bãi biển Đồ Sơn, kéo theo dấu hỏi về điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và thất thu ngân sách nhà nước, nhưng lạ một nỗi tồn tại nhiều năm như vậy mà không được xử lý, làm mất đi hình ảnh khu du lịch nổi tiếng của TP. Hải Phòng.

    Trả lờiXóa
  7. Nhóm khách này ngồi thành hai bàn và gọi một số đồ ăn uống. Đến khi thanh toán, họ giật mình vì ngoài gần 2 triệu tiền ăn uống, còn phải trả thêm phí ghế ngồi là 630k. Da mat tien an, gio lai mat tien ca cho ngoi ma gio lai bi an chui the nay day. Cais thang viet bai nay, noi thang khong dan do son, thif cung la an tien ma viet bay

    Trả lờiXóa
  8. 25k/ chai sài gòn. 70k tiền công luộc 1 kg bề bề. Bạt ngồi 100k, nếu mang bạt đi thì mất 50k tiền thuê chỗ. Mặc dù bãi cát chẳng của riêng ai nhưng vẫn mất tiền thuê chỗ ngồi. Cu noi la không duoc bao kê đi. Ai tin. Chưa đi chưa biết Đồ Sơn. Đi rồi mới biết... "chém" hơn đồ nhà !

    Trả lờiXóa
  9. Tẩy chay, kêu gọi mọi người không đi Đồ Sơn nữa, khi đó, khách ít dần, thu nhập giảm khiến đội quân ăn bám du lịch Sầm Sơn sẽ đi làm cái khác kiếm kế sinh nhai. Những người bám trụ sẽ tự thấy cần thay đổi để tiếp tục sống được với nghề. Đó là quy luật. Lúc đấy chúng ta đi Đồ Sơn tận hưởng cũng chưa muộn.

    Trả lờiXóa
  10. Đáng lẽ chính quyền và người dân nơi đây phải có những hành động thực tế, làm cho mọi người nghĩ lại chứ. Đằng này chính quyền rồi người dân biết mà ko làm gì để xoá bỏ tình trạng đó, thật đáng buồn! Sao tôi thấy người trong Nam họ làm du lịch rất văn minh và lịch sự, hầu như ko nghe nói về những hiện tượng phản cảm như vậy...

    Trả lờiXóa
  11. Đơn giản là không thể chấp nhận! Thế mấy vị chức năng của chính quyền địa phương đâu cả? Ngành Du lịch Thanh Hóa... giải thể rồi sao? Các vị mà vẫn ko thể hiện trách nhiệm và lòng tự trọng thì... nên nhường vị trí lại cho người khác làm tốt hơn, để cả bà con nơi đây và khách du lịch được nhờ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog