Chia sẻ

Tre Làng

GỬI CÁC BẠN ĐÃ, ĐANG VÀ SẼ TẤN CÔNG CÔNG AN, ĐỐT PHÁ TRỤ SỞ, CHẶN QUỐC LỘ...


Thưa các bạn đã, đang và sẽ tấn công công an, đốt phá trụ sở, chặn quốc lộ. Giữa bát cơm và bát cứt sự lựa chọn của các bạn luôn làm tôi ngạc nhiên!

Một tháng sau vụ bạo loạn tại Bình Dương gần 300 người ra tòa, không ít trong số đó khóc thút thít như đưa trẻ lần đầu xa mẹ. Đa phần họ nhận án từ 1-4 năm tù, số khác nhiều hơn.

Chỉ khi nhìn thấy những cánh tay tra trong còng số 8 cố vươn ra chạm lấy những cánh tay của mẹ già, con nhỏ khi bị tống lên xe thùng các bạn mới hiểu hết hậu quả của những giờ nông nổi, mới thấy được cái giá của tự do.

“Hốc cơm chính phủ
Ngủ có người canh
Sống với đàn anh
Ăn ỉa tại chỗ!”

Nhưng đó chưa phải là điều kinh khủng nhất các bạn nhận trong suốt những năm tù tội.

4 năm, các bạn được sinh vật [sinh hoạt như con vật] theo giờ, lao động theo ca, đòn roi định mức và không lo chết đói. Cuộc sống điều độ sẽ làm bạn khỏe ra, rắn rỏi hơn, cá tính hơn, thật vui quá...

Nhưng trong ấy còn có cả sự xa cách với xã hội, đau hơn là với gia đình mình - đó mới là điều ám ảnh. Con xa mẹ, vợ xa chồng, con xa cha, cửa nhà hoang lạnh.

Trong 4 năm đó con bạn đến trường khi văng vẳng bên tai là tếng “con thằng tù”, cha mẹ bạn có thể xuôi tay nhưng không nhắm mắt, vợ bạn yên ấm trong vòng tay người khác…. Khi về bạn có thể đứng trước bát hương người thân mà hối hận.

Hãy hy vọng đó là điều cường điệu, nhưng sự thật luôn phù phàng bởi ít nhất 1 trong số đó chắc chắn dành cho bạn, nếu bạn bất hạnh bạn sẽ nhận tất cả!

Thời gian này có lẽ 3/4 những người nhận án trong vụ Bình Dương đã ra tù. Tôi chắc hẳn trong những ngày này họ sẽ rất lắng. Nếu quen, hãy đi hỏi họ, khi đó bạn sẽ biết cần làm gì và nên làm như thế nào.

Hậu quả đối với các bạn là nhãn tiền và rất hữu hình, các bạn sẽ nhận ngay trong đêm nay hoặc ngày mai và liên tục trong 4 năm sau đó.

Còn hậu quả với đất nước, với cái chung, có lẽ đến lúc ra tù các bạn vẫn còn nguyên vẹn cơ hội cùng chúng tôi trả giá.

Và các bạn CSCĐ, các bạn hãy vững tay vụt thẳng vào mõm những thằng tấn công các bạn, bởi nó là loài cặn bã, rác rưởi. Nó khiến xã hội này bốc mùi, không có dân nào như chúng nó cả. Các bạn tự tin lên!

1 nhận xét:

  1. Đúng rồi không có khái niệm nhân dân ở những thằng này đâu, dm đã xâu rồi còn đóng vai ác, thả bọn này ra cho anh ném đá cho chết mẹ đi, thanh niên mà nhìn vào bọn này thì đúng là tự đầu hàng không cần địch nổ súng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog