Chia sẻ

Tre Làng

Về câu nói của ông Nguyễn Thiện Nhân tại buổi tiếp xúc cử tri


Chiêu trò đưa hình lãnh đạo Đảng, Nhả nước sau đó gán ghép, thêm thắt vài câu nói ngớ ngẩn tung lên mạng không còn mới. Bọn bất lương khốn nạn ở chỗ sử dụng câu nói nguyên văn và thêm vài chữ nhằm xuyên tạc hoàn toàn ý chính, cắt cúp câu nói ra khỏi hoàn cảnh phát ngôn và mục đích cuối cùng không nằm ngoài ý định kích động đám bò ngu chơi facebook chỉ biết like, share và chửi.

Trong buổi tiếp dân ấy, ông Nhân nói nguyên văn: "...Vào ở khu tái định cư chỉ trả tiền điện, tiền nước; không trả tiền nhà, không trả tiền dịch vụ. Ở đấy cho đỡ cực thôi, chứ không phải ở đấy để xí xóa trách nhiệm. Chưa xong đâu, không có xí xóa. THÀNH PHỐ KHÔNG CÓ GẠT BÀ CON; THÀNH ỦY KHÔNG CÓ GẠT BÀ CON".

Và bọn mất dạy nhân danh dân chủ nhân quyền lại dùng cái cách dơ nhớp nhất để chế câu nói ấy thành: “Tôi nói tiếng Bắc, nhưng tôi là người Nam - Tôi không gạt bà con đâu” - mục đích bẩn thỉu của chúng nó nhằm kích động điều gì thì không nói chắc ai cũng biết. Các anh chị tỉnh táo 1 tí, nhìn kỹ 1 tí sẽ thấy lũ nửa người, nửa ngợm mở miệng ra nói toàn điều cao siêu: đấu tranh cho Việt Nam canh tân, đòi quyền mần người cho nhân dân… rốt cuộc chúng nó vì cái gì ngoài việc cắn mấy đồng rách từ hải ngoại và sủa theo ý quan thầy. Quan chức sơ hở thì nó xoáy vào sơ hở, không sơ hở thì nó bịa ra sơ hở để xoáy vào. Ngành nghề nào cũng cần chỉ tiêu, và nghề dâm chủ trong tháng mà không tạo được chủ đề chống phá nào thì tháng đó ăn cứt thay cơm, chính “áp lực công việc” nặng nề đó nên các anh dâm chủ buộc lòng bịa đặt nhằm đong xèng bú rượu… âu cũng thương cho một kiếp người.

Các anh chị ra rả đấu tranh cho sự rõ ràng, nào là “cá cần nước sạch, dân cần minh bạch” nghe hay quá cơ, nhưng lại dùng cái cách nhét chữ, xuyên tạc để đấu tranh, tôi thoáng ngửi đã phải ghìm cơn mửa.

Nói ra ngại quá chứ ngộ nhỡ chính quyền này không còn, bọn phản trắc điếm đàng đổi trắng thay đen ấy mà nắm quyền thì toàn dân sẽ đạt được mục tiêu công bằng đầu tiên, đó là công bằng trong ẩm thực - hay còn gọi là toàn dân cắn cứt.

***


YOUTUBE.COM

Câu "TÔI NÓI NÓI GIỌNG BẮC NHƯNG TÔI LÀ NGƯỜI NAM. TÔI KHÔNG CÓ GẠT BÀ CON…



3 nhận xét:

  1. Các hành vi xuyên tạc, bịa đặt phát ngôn của lãnh đạo, chính quyền nên xử phạt và có biện pháp răn đe. Bọn bất lương khốn nạn ở chỗ sử dụng câu nói nguyên văn và thêm vài chữ nhằm xuyên tạc hoàn toàn ý chính, cắt cúp câu nói ra khỏi hoàn cảnh phát ngôn và mục đích cuối cùng không nằm ngoài ý định kích động đám bò ngu chơi facebook chỉ biết like, share và chửi. Văn minh và ý thức không biết để đâu nữa!

    Trả lờiXóa
  2. Lời của tác giả nói không sai " Quan chức sơ hở thì nó xoáy vào sơ hở, không sơ hở thì nó bịa ra sơ hở để xoáy vào. Ngành nghề nào cũng cần chỉ tiêu, và nghề dâm chủ trong tháng mà không tạo được chủ đề chống phá nào thì tháng đó ăn cứt thay cơm, chính “áp lực công việc” nặng nề đó nên các anh dâm chủ buộc lòng bịa đặt nhằm đong xèng bú rượu… âu cũng thương cho một kiếp người"... ngẫm lại thấy nhục nhã và khốn kiếp thay cho những kẻ tâm xấu xa mưu đồ làm vấy bẩn đến người tốt, họ h=giúp dân giúp nước mà dùng lời lẽ cục súc và bịa đặt để hạ bệ gây mất uy tín. Hội này cho bóc lịch cho đỡ phát ngôn bậy

    Trả lờiXóa
  3. Đấy đọc báo lá cải là thế, chúng nó thích viết gì là viết thôi, nếu xác định đã vào mấy trang này là phải tỉnh chứ đọc gì tin nấy thì chắc có ngày ôm hận thôi chúng nó sai không ai xử lý chứ mình mà sai thì không biết phát ngôn ra hậu quả đến nhường nào

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog