Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN THÁNG CÔ HỒN KỲ 4

Chuyện tháng cô hồn 4

Sau một cuộc bể dâu với những chia sẻ hết sức hoang mang của các anh chị em cả đời lầm lũi với đồng ruộng không quan hệ lung tung mà lại bị hiv và đổ hết nghi ngờ cho anh y tế tên T (anh này dính phải cái hạn tháng cô hồn nặng quá).

Rồi cuộc ra quân rầm rộ khóc mướn của 57 tờ báo cùng 8 kênh truyền hình gieo rắc hết cả hoang mang cho dân chúng về mối nghi ngờ lẫn nhau. Tất cả mặc định cứ dân là thật thà còn bọn có học 1 tí là gian ác.

Rồi sau khi vào cuộc, tất cả té ngửa ra xã bên cạnh có tỉ lệ hiv còn cao hơn xã này, các xã khác quanh đấy cũng nhiều hiv không kém.

Ơ, thế ra các xã khác cũng dùng chung bơm kim tiêm từ nhà cung cấp T à các anh chị truyền thông?

Mình đồ rằng, việc dùng chung bơm kim tiêm là có thật, nhưng chắc chả liên quan đến anh T gì đó, chả thế mà bộ y tế phải đi phát bao cao su miễn phí ngay lập tức cho các bơm tiêm các mẹ ạ.

Tin này, các anh chị ấy giấu tịt đi mới hài hước chứ, vì nó không theo trend mua nước mắt khán giả

Nguồn: Hung Ngo

****

2 nhận xét:

  1. Lịt mề,anh Tê quả này chắc bị đấm vỡ bìu dái,nhẽ đâu cán bộ phát su_ ba _ cao cho dân, anh lại dùng bơm, kim tiêm chọc thủng....

    Trả lờiXóa
  2. Báo chí mà làm việc không có tâm thì đúng là giết hại hàng bao nhiêu người, thoạt đầu khi mới nghe tin 1 xã ở miền núi ở Phú Thọ hàng chục người nhiễm HIV vì dùng chung bơm kim tiêm ở một dịch vụ khám chữa bệnh, tôi nghĩ bụng chả lẽ anh y sĩ ở xã đó túng đến mực không mua riêng được bơm kim tiêm hay sao, chả lẽ nhận thức của anh y sĩ lại kém tới mức không biết được những điều đơn giản đó hay sao? vâng hàng loạt những câu hỏi được đặt ra, và đúng là với cách của đám kền kền đưa tin thì biến một người không có tội tình gì thành người tội đồ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog