Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI XÚC PHẠM DANH DỰ, NHÂN PHẨM TÂN HOA HẬU TRẦN TIỂU VY LÀ LUẬT SƯ LÊ HUYỀN ĐỨC

Khoai@

Mới lên ngôi hậu chưa được đủ 1 ngày, Tân Hoa hậu 2018 Trần Tiểu Vy đã phải hứng chịu những lời xúc phạm nặng nề đến từ một FB có Nick LS Nguyễn Khánh Ngọc.


Nguyên văn status của LS Nguyễn Khánh Ngọc như sau:
"EM ĐẸP EM ĐOẠT VƯƠNG MIỆN HOA HẬU VN EM CÓ QUYỀN CAO GIÁ.GIÁ KHỞI ĐIỂM 50K/S"
Đây là ảnh  chụp màn hình từ FB của LS Nguyễn Khánh Ngọc:




Lần theo số điện thoại 0908.242335 dùng để đăng ký Facebook này, dân mạng tìm ra đó là số điện thoại của Luật sư Lê Huyền Đức, trưởng VPLS Nguyệt Hà tại Q2, TP Hồ Chí Minh. 



Như vậy đã rõ, người xúc phạm danh dự, nhân phẩm của Tân Hoa hậu 2018 Trần Tiểu Vy là Luật sư Lê Huyền Đức, trưởng Văn phòng Luật sư Nguyệt Hà.

Tìm hiểu sơ bộ về nick LS Nguyễn Khánh Ngọc được biết,  chủ trang là người  thường xuyên viết hoặc chia sẻ những bài viết xuyên tạc tình hình thực tế Việt Nam, thổi phồng các tiêu cực, bôi nhọ hình ảnh đất nước, đả kích chế độ và có xu hướng chống chính quyền. 

Hôm qua, ngay khi Trần Tiểu Vy lên ngôi Hậu, chủ trang đã ngay lập tức nhảy vào bôi nhọ.

Xin được hỏi Lê Huyền Đức, anh/chị có thấy mình đủ tư cách làm luật sư nữa không?

Anh/chị có biết mình đã vi phạm điều luật nào trong Bộ Luật hình sự không?

7 nhận xét:

  1. xúc phạm danh dự và nhân phẩm cuar người khác có thể bị truy cứu trachs nhiệm hình sự . Hảnh động của Luật sư Lê Huyền Đức, trưởng Văn phòng Luật sư Nguyệt Hà thật không thể nào chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  2. Người xúc phạm danh dự, nhân phẩm của Tân Hoa hậu 2018 Trần Tiểu Vy là Luật sư Lê Huyền Đức, trưởng Văn phòng Luật sư Nguyệt Hà.Cần phải xử lí thât nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  3. Cô hoa hậu này học văn hóa phổ thông thì dốt đặc cán mai nhưng vào faceboook bôi nhọ nói xấu lực lượng CA một cách mù quáng thì rất thông thạo

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh00:13 18/9/18

    Một thằng khốn đội lốt luật sư

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh08:05 18/9/18

    Trần Tiểu Vi không xứng đáng, không thể là đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam đi thi HH thế giới. Hãy xem bảng điểm và cách ứng xử của Tiểu Vi trước dư luận xã hội - Một sự xúc phạm đối với danh hiệu "Hoa Hậu Việt Nam".
    Dẹp cái trò nhố nhăng này đi.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh08:32 19/9/18

    Cái gì chứ ở VN luật sư khùng không phải là hiếm!

    Trả lờiXóa
  7. Thằng LS khốn nạn, xúc vật này hôm nay nó lại xuyên tạc "tàu bơm thuốc yếu sinh lý vào bia" và mình tìm hiểu thì FB của nó chỉ kích động, xuyên tạc, nhục mạ và đặc biệt xúc sinh này chuyên kích động dân MN và kỳ thị dân MB. Hắn đề FB là phụ nữ rất sinh nên hút khá nhiều loại đàn ông rác rưởi "môn lề" vào tung hứng. Sao PL k sờ gáy để bức xúc quá???

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog