Chia sẻ

Tre Làng

CÔNG AN PHÚ THỌ PHỦ NHẬN ÔNG PHAN VĂN VĨNH NHẬP VIỆN

Công an Phú Thọ: Không có chuyện ông Phan Văn Vĩnh nhập viện

Tiến Anh

Lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ khẳng định, khi còn công tác, ông Phan Văn Vĩnh đã có bệnh huyết áp cao, lực lượng chức năng đưa ông Vĩnh đi thăm khám để có phác đồ điều trị chứ không có chuyện nhập viện điều trị.

Trưa nay (15/10), một nguồn tin cho biết ông Phan Văn Vĩnh, cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an), một trong số các bị can trong vụ án đánh bạc trực tuyến ngàn tỉ, đang phải nằm viện điều trị bệnh tim mạch tại BV đa khoa tỉnh Phú Thọ.

“Xét tình trạng sức khỏe, ban chuyên án đã thống nhất đưa ông Vĩnh ra ngoài điều trị để đảm bảo. Ông Vĩnh nằm viện được khoảng một tuần nay”, nguồn tin nói.

Ông Phan Văn Vĩnh.

Trước thông tin này, PV Infonet có cuộc trao đổi với một lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ để xác minh. Tuy nhiên, vị này cho biết: “Ông Phan Văn Vĩnh không có ốm gì cả, tim mạch vẫn bình thường. Khi ông ấy đau ốm chúng tôi vẫn chăm sóc, không có vấn đề gì cả”.

Vị lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ nói thêm: Khi còn công tác, ông Phan Văn Vĩnh đã mắc bệnh huyết áp cao, tim mạch, vảy nến, tiểu đường. Đến khi ông bị huyết áp cao thì lực lượng chức năng có đưa đi thăm khám để có phác đồ điều trị cho ông ấy, không có chuyện nhập viện điều trị như báo chí phản ánh.

Về thông tin chuẩn bị xét xử vụ án đánh bạc liên quan đến ông Phan Văn Vĩnh và gần 100 bị can khác, ông Đoàn Minh Hương - Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Thọ xác nhận: TAND tỉnh Phú Thọ dự kiến sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vào giữa tháng 11 tới và kéo dài khoảng 10 ngày.

7 nhận xét:

  1. Công an tỉnh Phú Thọ đã lên tiếng rồi đấy thây, cứ kêu liên thiên, đúng là cái đám rận chủ này chúng nó chỉ được đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  2. Chúng ta thấy rằng Công an tỉnh Phú Thọ đã có ý kiến như thế rồi còn gì nữa, nếu như chúng ta không tin thì còn tin ai vào đây nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Các thế lực thù địch sẽ lại dựa vào những sự việc như thế này để mà xuyên tạc chống phá chúng ta đây mà.

    Trả lờiXóa
  4. Sao dạo này chúng nó đăng bài linh tinh thế nhỉ, rõ ràng sự việc nó không phải như thế mà chúng nó xuyên tạc còn hơn cả thế nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Lại là lời xuyên tạc của thế lực thù địch về việc ông Phan Văn Vĩnh phải nhập viện, thông tin này đã được công an tỉnh Phú Thọ làm rõ là không có việc này. Chính vì thế việc điểu tra xét xử với ông Vĩnh vẫn diễn ra bình thường.

    Trả lờiXóa
  6. Trong thời đại ngày nay thì thông tin có thể từ nhiều nguồn khác nhau. Thế nhưng tính đúng đắn của những nguồn thông tin đó thì cần phải kiểm chứng. Chính vì vậy chúng ta nên tiếp nhận thông tin từ những nguồn chính thống.

    Trả lờiXóa
  7. Khi mà những thông tin chưa được kiểm chứng thì cần có những sự cảnh giác của mọi người để không nghe theo những thông tin bịa đặt , sai trái với sự thật. Điều đó có thể dẫn đến những hậu quả xấu cho chính quyền !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog