Chia sẻ

Tre Làng

NGÔ VĂN DŨNG BỊ KHỞI TỐ, BẮT TẠM GIAM VỀ HÀNH VI PHÁ RỐI AN NINH

Cuteo@

Nhà “dân chủ” Ngô Văn Dũng, còn gọi là Dũng Khắm, tức Facebooker Biển mặn đã bị cơ quan ANĐT Công an TP HCM khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Theo Thông báo số 11 của Cơ quan ANĐT Công an thành phố Hồ Chí Minh, ngày 21/9/2018 thì đối tượng Ngô Văn Dũng đang bị tạm giam để phục vụ điều tra.

Thông báo viết rõ: "Cơ quan An ninh điều tra-Công an thành phố Hồ Chí Minh thông báo về việc khởi tố bị can và tạm giam đối với Ngô Văn Dũng, tên gọi khác Biển mặn, đã có hành vi “Phá rối an ninh” quy định tại Điều 118 Bộ luật hình sự, đã bị Cơ quan An ninh điều tra – Công an thành phố Hồ Chí Minh khởi tố bị can, hiện đang bị tạm giam tại nhà tạm giữ - cơ quan ANĐT Công an TP HCM".

Thông báo được gửi đến UBND xã Eatu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Dăk Lăk, tức nơi cư trú của Dũng và bà Huỳnh Thị Kim Nga, thân nhân của Dũng.

Như vậy đã rõ Ngô Văn Dũng không hề bị bắt cóc như đám dân chủ lòi dom tung tin trước đó. Việc khởi tố, bắt tạm giam được thực hiện công khai minh bạch theo đúng trình tự thủ tục luật định.

Được biết Ngô Văn Dũng là thành viên của tổ chức chống chính quyền tự xưng nhóm “Hiến pháp” đã nhiều lần có hành vi vi phạm pháp luật. 

Theo Điều 118 Bộ luật hình sự, Ngô Văn Dũng có thể đối diện với mức án lên đến 15 năm tù giam.

6 nhận xét:

  1. Lại thêm một nhà dân chủ nựa bị nhập kho. lần này là Nhà “dân chủ” Ngô Văn Dũng, còn gọi là Dũng Khắm. Thôi cố gắng bóc lịch và cải tạo tốt để còn nhận được sự khoan hồng của nhà nước.

    Trả lờiXóa
  2. Việc bắt loại người nhà dân chủ như Ngô Văn Dũng thì việc bắt là điều tất nhiên rồi . NHững hành động chống phá chính quyền của nó thì thật sự không thì chỉ cho nó vào bóc lịch thì nó mới hết hành động chống phá mà thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Một lũ dân chủ ảo tưởng khi liên tục để tuyên truyền chống phá chính quyền , thế nhưng chúng hình như không biết sợ thì phải. Đàn anh đi trước bị hậu quả như thế nào nhưng chúng vẫn cứ tiếp tục hoạt động . Và loại người như Ngô Văn Dũng thì cũng chỉ là kế tiếp những người đi trước trong làng dân chủ thì kết cục của những tên này thì không có gì là thay đổi cả.

    Trả lờiXóa
  4. nhà nước ta đang cho thấy nhà nước ta đang là nhà nước dân chủ văn minh khi quyền con người đang được bảo vệ và phát huy. một đám dân chủ tuyền truyền chống phá nhà nước nên tống tất cả chúng vào một phòng bóc lịch cho chúng tha hồ mà bàn chuyện dân chủ thì tốt nhất

    Trả lờiXóa
  5. Bắt là đúng thôi, là người bình thường không muốn lại thích đi ngược lại với chế độ và xã hội thì đây chính là cái hậu quả của những hành động ngu ngốc của Ngô Văn Dũng . Để pháp luật cho nó biết được nó đang làm cái chuyện gì , đúng là cái loại dân chủ óc bò !

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn tướng thằng cha này đặc hãm (tóc rễ tre, trán lõm, lông mày chổi sể, râu ria mọc loạn như lông L, ham vọng thì lớn, tài thì hèn, nên cuộc đời làm sao khá lên được, đành đi làm "dâm chủ", nói bậy, theo đuôi phản động để kiếm cơm, không vào tù mới là lạ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog