Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Quỹ Đen tại Cục Đường thủy Nội địa: BẮT TẠM GIAM ÔNG VŨ MẠNH HÙNG

Khoai@

Ngày 30/12/2018, Cơ quan CSĐT Bộ Công an ra lệnh bắt tạm giam ông Vũ Mạnh Hùng, Quyền trưởng phòng Kế hoạch đầu tư của Cục đường thủy nội địa Việt Nam (hình bên) di liên quan đến vụ lập Quỹ Đen tại Cục đường thủy nội địa. 

Ông Vũ Mạnh Hùng bị bắt tạm giam thời hạn 4 tháng để điều tra về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ theo Điều 356, Bộ luật hình sự năm 2015. Ông Hùng là người được xem là đặc biệt quan trọng trong việc lập và chia chác quỹ đen ở Cục đường thủy nội địa. 

Bị can Vũ Mạnh Hùng được xác định có hành vi đồng phạm với một số cán bộ Cục Đường thủy nội địa trong việc lập  và chia các Quỹ Đen trái quy định tại cơ quan này.

Trước đó, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can ông Phạm Văn Thông, nguyên giám đốc Ban quản lý dự án đường thủy nội địa, về cùng tội danh trên.

Hiện Cơ quan CSĐT Bộ Công an đang khẩn trương điều tra theo quy định pháp luật.

1 nhận xét:

  1. Bây giờ các quỹ các cục thích lập quỹ đen quỹ đỏ nhỉ, eo ôi bao nhiêu tiền của nhà nước để các ông lập quỹ đen đấy à ? ông Vũ Mạnh Hùng, Quyền trưởng phòng Kế hoạch đầu tư của Cục đường thủy nội địa Việt Nam ơi, thế việc ông bị tống giam là oan hay không oan, quỹ đen quỹ đỏ mà còn bố láo bố toét mặt nhơn nhơn trước ống kính thế kia ư, cho hỏi đạo đức của ông ở tầm nào vậy ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog