Chia sẻ

Tre Làng

Thông tin "CSGT rượt đuổi làm 2 học sinh bị tai nạn: LÀM PHÚC PHẢI TỘI

Cuteo@

Hai học sinh đi xe máy va chạm với nhau rồi tự ngã, khiến cả 2 bị thương. Người dân gọi điện cho CSGT và họ đã nhanh chóng có mặt để cấp cứu, bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra. Theo quy định, CSGT phải tạm giữ 2 xe máy để làm rõ nguyên nhân vụ việc, nhưng đám đông bầy đàn lại ngăn cản, thậm chí cướp luôn 2 chiếc xe đó. Nghiêm trọng hơn, họ "tố" CSGT rượt đuổi dẫn đến 2 học sinh bị tai nạn.

Khốn nạn, ngu muội và ác độc đến thế là cùng.

Đây là tin chính thức từ công an Công an Thị xã (TX) Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình:  Khoảng 10h ngày 12/3, tổ công tác của Công an TX Ba Đồn làm nhiệm vụ trên địa bàn xã Quảng Hòa thì được một phụ nữ đi xe mô tô BKS 73N9-9515 báo tin có vụ tai nạn giao thông trên địa bàn thôn Thanh Tân, xã Quảng Hòa (đường phía sau nhà thờ giáo xứ Hòa Ninh), khiến 2 học sinh bị thương nặng. Ngay lập tức, Tổ công tác đã cử 2 CSGT đến xác minh sự việc và cấp cứu người bị nạn. Khi đến hiện trường, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nên các thành viên Tổ công tác triển khai bảo vệ hiện trường và đề nghị Công an TX Ba Đồn cử cán bộ đến xử lý vụ va chạm giao thông.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, một số người dân có hành vi cản trở, chống đối không cho Công an tạm giữ 2 xe máy liên quan (BKS 73K1-027.21 và 73K1-033.27) do cho rằng, các nạn nhân trốn chạy sự truy đuổi của CSGT dẫn đến tai nạn. Người dân đã tự ý đưa 2 xe máy này rời khỏi hiện trường.

Qua lời khai của các nạn nhân vụ va chạm giao thông là Đinh Xuân Long (học sinh trường Lê Hồng Phong, điều khiển xe mang BKS 73K1-033.27) và Trần Văn Sáng (ở xã Quảng Sơn, TX Ba Đồn, điều khiển xe mang BKS 73K1-027.21), lực lượng chức năng xác định nguyên nhân là do 2 nam sinh thiếu chú ý quan sát dẫn đến va chạm.

Chị Trần Thị Tuyết (trú tại phường Quảng Thọ, TX Ba Đồn) khẳng định chứng kiến sự việc và điện báo CSGT để yêu cầu giúp đỡ.

"Sự có mặt ngay sau vụ va chạm nói trên của lực lượng CSGT để xác minh tin báo, tổ chức cấp cứu người bị nạn và bảo vệ hiện trường là đúng quy định", Công an TX Ba Đồn khẳng định.

Công an TX Ba Đồn cho rằng, nhiều người dân thiếu sự hợp tác, có những hành vi gây cản trở lực lượng làm nhiệm vụ và tung những thông tin sai sự thật lên mạng xã hội ảnh hưởng đến công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ va chạm xảy ra cũng như hình ảnh của lực lượng Công an.

Cơ quan chức năng hôm nay, 15/3, yêu cầu người dân giao nộp 2 phương tiện hoặc liên hệ theo trực ban Công an TX. Ba Đồn 02323.513.388 để Công an giải quyết sự việc theo đúng quy định và làm rõ nguyên nhân xảy ra.

17 nhận xét:

  1. Những người không đọc kĩ hiểu rõ chuyện này lại bu vào chửi cảnh sát giao thông cho mà xem, đúng là thời buổi sự thật trắng đen rõ ràng đều có thể bị thay đổi từ các trang báo, mạng xã hội. Cần có biện pháp chấn chỉnh ngay vấn đề này

    Trả lờiXóa
  2. cái thời buổi mà thật giả lẫn lộn thật đáng sợ quá, đúng thật là sợ nhất là đám dân ngu không có chứng kiến chỉ cần có người là hùa theo chứ không cần biết đúng sai, nói dân ngu thì tự ái, nhưng rõ ràng là người đứng ra bảo vệ mình bảo vệ pháp luật nhưng luôn có tư tưởng để chống đối chống trả thì xã hội làm s mà phát triển được.

    Trả lờiXóa
  3. Với xã hội hiện nay việc làm phúc mà vướng phải họa cũng là điều không hiếm thấy, việc cảnh sát giao thông ở xã ba đồn làm phúc thì bị người dân vu oan gián họa rồi đòi tố ngược lại,nói dân ngu thì tự ái chứ tôi đọc thì thấy tức thật, lại còn có cấm người thi hành công vụ nữa, ngăn cản người ta đang làm rõ vụ việc,đối với vụ việc này cần phải kịp thời điều tra làm rõ vụ việc.

    Trả lờiXóa
  4. chuyện này với miệng thế gian thì việc lan truyền thông tin xấu rất là nhanh, để rồi người ta lại vào chửi cảnh sát giao thông tùm lum lên trong khi không hiểu chuyện gì xảy ra cả, có một thực tế hiện nay đó là việc cán bộ lực lượng chức năng là người đại diện cho pháp luật đứng ra bảo vệ minh nhưng người dân lại luôn tỏ vẻ khó chịu và chống đối, thật đáng buồn, còn việc này cần phải nhanh chóng xác minh làm rõ để lấy lại danh dự cho chiến sỹ csgt.

    Trả lờiXóa
  5. Hai học sinh đi xe máy va chạm với nhau rồi tự ngã, khiến cả 2 bị thương. Người dân gọi điện cho CSGT và họ đã nhanh chóng có mặt để cấp cứu, bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra. thế mà có những người còn vu cáo tung tin CSGT rượt đuổi dẫn đến 2 học sinh bị tai nạn., gây cản trở lực lượng chức năng trong quá trình khám nghiệm hiện trường. Thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  6. chả hiểu tại sao, Hai học sinh đi xe máy va chạm với nhau rồi tự ngã, khiến cả 2 bị thương. Người dân gọi điện cho CSGT có mặt để cấp cứu, bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra. thì có những kẻ lại vu cáo cho lực lượng chức năng và cản trở học thực hiện nhiệm vụ. thật không thể chấp nhận được cho những kẻ đó.

    Trả lờiXóa
  7. không phải đánh đồnh, nhưng như thế thì quá đáng quá, gặp mấy thể loại vừa ngu, vừa khốn nạn thì đúng là khổ, làm phúc phải tội, nếu bắt được mấy loại này phải đánh dập mồm nó ra như đập chó, may mà có người dân chứng kiến chứ nếu đây là mấy anh CSGt kia nhìn thấy tai nạn đến giúp đớ thì kiểu gì chúng nó cũng gào lên là CA đánh dân cho mà coi

    Trả lờiXóa
  8. đúng là miệng lưỡi thiên hạ không biết đâu mà lần, làm phúc phải tội, may mà có người dân chúng kiến gọi điện, chứ nếu mà là 2 anh CSGT kia phát hiện chắc là chúng còn vụ cho là giết người cũng nên, một số phân tử bây giười sinh ra là để chật đất hay sao ý, não chỉ để trang trí cho đủ thì phải

    Trả lờiXóa
  9. Những người không hiểu chuyện hoặc cố tình gây cản trở công việc của những chiến sĩ cảnh sát giao thông thực sự quá ngu muội và có cái nhìn thiển cận khi đánh giá sự việc. Không biết nguyên do rõ ràng vụ va chạm của 2 học sinh nhưng cứ thấy giao thông và "bản tính hằn học" phải chăng lại nổi lên?

    Trả lờiXóa
  10. Sao mà xã hội lại có những nguời như thế chứ , đi vu khống một cách trắng trơn cho CSGT cũng như ngang nhiên xoá đi hiện truờng của vụ án . Có lẽ đây không phải là vô ý mà là cố tình của những kẻ này nhằm vu khống, chống đối lại chính quyền mà thôi. Vì thế cần có sự vào cuôc mạnh mẽ để tìm ra những kẻ này chứ không thể bỏ qua việc vu khống một cách trắng trợn như thế đuợc cũng như xử lý nghiêm với những kẻ này để làm guơng.

    Trả lờiXóa
  11. Có thể thấy rằng đây không phải là vô ý mà có chủ ý trong việc lợi dụng để vu khống cho lực lượng CSGT cũng như gây cản trở cho việc xử lý của vụ án mà thôi.Bởi thế mong mọi nguời có thể thấy rõ vấn đề này để không thể trách nhầm cho lực luợng CSGT cũng như nhanh chóng tìm ra những kẻ này để trừng trị trước pháp luật chứ không thể những kẻ này còn lộng hành ngoài vòng pháp luật được!

    Trả lờiXóa
  12. Là lực lượng kiểm soát , đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho nhân dân nhưng đâu đó vẫn có những người dân bất hợp tác chính với người đang bảo vệ họ từng ngày , hơn thế nữa còn vu khống , hạ bệ lực lượng cảnh sát giao thông . Công việc của các anh CSGT đã vất vả rồi đã thế còn gặp những người cố chấp như vậy nữa đúng lại khó khăn hơn ngàn lần .

    Trả lờiXóa
  13. Đây hoàn toàn là những lời lẽ vu không cũng như bịa đặt vụ việc,nói sai sự thật của một số đối tượng cho CSGT.Có bao nhiêu người dân chứng kiến sự việc ở đó,thây được rằng lực lượng chức năng đã làm rõ chức trách và nhiệm vụ của mình,cứu giúp người kịp thời,hai học sinh tai nạn hoàn toàn là lỗi chủ quan cá nhân của hai em. Ấy thế có những kẻ chà trộn vào dân chúng để rồi có những hành vi chống đối,ngăn cản thi hành công vụ,đặt điều....Cần điêu tra lam rõ những đối tựng này và xử lý theo pháp luật

    Trả lờiXóa
  14. Nói dân ta khôn thì cũng đúng mà nói dân ta ngu thì cũng đúng, khôn ngu trong từng trường hợp nhưng ngu vẫn thấy nhiều hơn đấy với cái xã hội hiện nay việc làm phúc mà phải vướng phải họa cũng điều không hiếm thấy với việc mà cảnh sát giao thông ở xã Ba Đồn làm theo nhiệm vụ của mình mà bị người dân vu oan giá họa rồi đòi tố ngược lại thì chán.

    Trả lờiXóa
  15. Phải thấy rằng là có lẽ đây không phải là do vô ý mà là cố tình ấy chứ hơn nữa của những kẻ này nhằm vu khống và có thể chống đối lại chính quyền chúng ta như vậy mà thôi.Chính vì thế mà chúng ta cần có sự vào cuộc mạnh mẽ để tìm những kẻ này chứ không thể bỏ qua việc vu khống như thế được mà.

    Trả lờiXóa
  16. Qua vấn đề này để thấy được dường như những kẻ này đang tìm mọi cách để lợi dụng nhằm chống đối, vu khống cho chính quyền và cán bộ nhằm mục đích kích động quần chúng nhân dân chống lại chính quyền mà thôi chứ sự thật thế nào thì quá rõ ràng rồi. Bởi vậy với những kẻ này cần sớm tìm ra cũng như xử lý trước pháp luật mà thôi chứ không thể để chúng tiếp tục lộng hành thêm nữa!

    Trả lờiXóa
  17. Dân mình đã kém nhận thức cản trở, chống đối không cho Công an tạm giữ 2 xe máy liên quan, còn cho rằng CSGT gây ra tai nạn, đúng là quá mức chịu được những người Việt này mà, nhận thức quá kém, bảo sao giờ loạn thế

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog