Chia sẻ

Tre Làng

GÃ DÂM Ô BÉ GÁI TRONG THANG MÁY LÀ PHÓ VIỆN TRƯỞNG VKS ND ĐÀ NẴNG NGHỈ HƯU?

Khoai@

Có thể nói là rất nhục.

Sau khi sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi) nhanh chóng về Đà Nẵng.

Sáng 3/4, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM, cho biết công an đã xác minh được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở quận 4.

Clip được tung lên mạng cho thấy, một gã đàn ông ôm hôn bé gái trong thang máy chung cư ngay sau khi nam bảo vệ rời đi, cửa thang máy khép lại. 

Ông Quang cho hay: "Người này từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm con. Sau khi thực hiện hành vi, ông ta đã trở về Đà Nẵng. Ban giám đốc Công an TP chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý nghiêm".

Lãnh đạo Công an quận 4 cho biết người này tên Nguyễn Hữu Linh, 61 tuổi, ngụ Đà Nẵng. Công an Đà Nẵng đang mời ông ta lên lấy lời khai.

Tại nhà của ông Linh ở quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, hàng xóm cho biết mấy hôm nay không thấy ông Linh ở nhà, chiếc ôtô bình thường đậu trước cửa cũng không thấy. Những người sống chung quanh nhà ông Linh cho hay ông này có 2 người con, 1 trai và 1 gái đều sống ở TP.HCM. Ông thường vào Sài Gòn thăm con.

"Xóm này toàn nhà cán bộ nên rất yên bình, nhìn ông ấy cũng thấy bình thường", hàng xóm nói và cho biết thêm người đàn ông tên Linh vừa nghỉ hưu.

Trước đó vào chiều 2/4, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một bé gái bị gã đàn ông trung niên sàm sỡ trong thang máy ở chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, quận 4. Dân mạng phẫn nộ trước hành động của gã yêu râu xanh.

Sự việc được camera an ninh của một chung cư ghi lại vào khoảng 21h ngày 1/4. Thời điểm trên, bé gái khoảng 7 tuổi bước vào thang máy, đi sau là người đàn ông cùng một bảo vệ. Người đàn ông này nói chuyện với nam bảo vệ sau đó dùng thẻ để bấm chọn tầng. Khi nam bảo vệ bước đi, cửa thang máy đóng thì người đàn ông hiện nguyên hình là “yêu râu xanh”. Người này ôm bé gái vào lòng, ôm hôn tới tấp. Sau khi cửa thang máy mở ra, bé gái hoảng sợ bỏ chạy và trượt chân suýt té.

Vụ việc hiện vẫn đang được công an TP HCM điều tra.

1 nhận xét:

  1. Sự việc xảy ra trong thang máy khi 1 người đàn ông đã có tuổi có hành vi dâm ô 1 bé gái bằng tuổi cháu mình đã gây phẫn uất dư luận,hơn thế nữa,người này lại là kẻ có học thức,ông ta là Nguyễn Hữu Linh, nguyên phó Viện trưởng VKSND Đà Nẵng. Đây là câu chuyện hết sức đau lòng,và cơ quan chức năng cần điều tra làm rõ để đưa ra những biện pháp cứng rắn trừng trị kẻ có tội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog