Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: BẮT BỐ CỦA BÉ GÁI 6 TUỔI NGHỊ BỊ XÂM HẠI TÌNH DỤC Ở NGHỆ AN

Khoai@

Thực ra, thông tin này đã có từ 3 hôm trước, tuy nhiên cần phải xác được xác thực, nên bây giờ mới đăng. Theo đó, Nguyễn Thanh Trung - người đứng đơn tố một số đối tượng xâm hại con gái 6 tuổi vừa bị Công an TP Vinh (Nghệ An) ra lệnh bắt giữ để điều tra hành vi "Mua dâm người dưới 18 tuổi". Lệnh tố tụng đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Ông Nguyễn Công Phú, Viện trưởng VKSND TP Vinh cho biết, ngày 16/8/2019, VKSND TP Vinh đã có Quyết định số 34, phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Trung, SN 1993, trú tại phường Lê Mao, TP Vinh để điều tra về hành vi Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Kết quả điều tra cho thấy, Trần Thị Thúy An (người bị Nguyễn Thanh Trung tố cáo cùng với 2 người nữa có hành vi xâm hại con gái) sinh ngày 7/8/2003 ở Hậu Giang. Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, Nguyễn Thanh Trung đã có hành vi mua dâm nhiều lần đối với Trần Thị Thúy An. Thời điểm đó, Trần Thị Thúy An chưa đủ 16 tuổi.

Ông Nguyễn Công Phú cũng khẳng định, liên quan đến tin tố giác của Nguyễn Thanh Trung về việc con gái Nguyễn B.T bị xâm hại, Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ. VKSND TP Vinh đã phân công kiểm sát viên kiểm sát chặt chẽ vụ việc này theo đúng quy định của pháp luật. 

Cũng trong chiều nay, ông Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, VKSND tỉnh đã chỉ đạo VKSND TP Vinh kiểm sát chặt chẽ vụ việc trên theo đúng quy định của pháp luật. "Ít ngày tới, cơ quan chức năng sẽ tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ việc".

5 nhận xét:

  1. Đúng là điều mà chúng ta lo sợ nhất cuối cùng đã xảy ra, vụ việc bé gái được bố tố lên cơ quan chức năng là bị hiếp dâm cuối cùng cũng quay lại 1 vòng trong luẩn quẩn giống vụ Điện Biên. Tên bố này đang bị bắt giữ để điều tra hành vi "Mua dâm người dưới 18 tuổi". Phải chăng là đời cha ăn mặn đời con khát nước???

    Trả lờiXóa
  2. Nếu đúng như lời anh Trung khai báo thì sau khi con mình "gặp nạn" 10 ngày anh ta mới khai báo, vậy còn đâu chứng cứ mà điều tra, mọi dấu vết gần như không có, cơ quan điều tra lại gặp phải áp lực dư luận, mà người tạo ra không ai khác chính là bố đứa bé, anh ta cố tình kích động, đả kích chính quyền. và vụ việc đã dần sáng tỏ rồi, đây là 1 màn kịch hoàn hảo do tên Trung này bịa ra ép con gái thực hiện. Có lẽ các thám tử online im họng được rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Vụ này ngay từ đầu đã có nhiều uẩn khúc, quá nhiều vấn đề cần triển khai làm rõ, vậy mà các anh chị cào bàn phím tay nhanh hơn não cứ thích phá án thay cơ quan điều tra, và rồi thông qua các lời khai không đồng nhất của anh Trung,cơ quan chức năng lại càng cần tìm rõ ngọn ngành sự việc. Vả lại anh Trung này vừa bị bắt giữ vì tội mua bán mại dâm, vậy thì liệu đây có chính xác là 1 vụ dàn dựng? Đâu đơn thuần như các anh chị lều báo phán xét.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là toàn các thám tử online thích thay cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc, chưa biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào nhưng cứ thích là nói, thích là vẽ chuyện. Cơ quan điều tra có đủ căn cứ thì họ mới đưa ra kết luận cuối cùng, chứ không hùng hổ võ mồm để rồi chẳng làm được cái vẹo gì như bọn lều báo.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là vừa ăn cướp vừa la làng; Trung đã mắc tội mua dâm trẻ vị thành niên dưới 16 tuổi; lại còn tố con gái Trung bị xâm hại; Trung bị bắt và bị xử lý là xứng đáng rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog