Chia sẻ

Tre Làng

VỤ CÓ THI THỂ TRONG XE BÁN TẢI BỊ CHÁY Ở LÂM ĐỒNG, BẮT KHẨN CẤP BÍ THƯ XÃ

(VTC News) - Lực lượng chức năng xác định vụ cháy xe có dấu hiệu giết người dựng hiện trường giả, và người có liên quan là bí thư xã ở Lâm Đồng.

Chiều 10/5, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) để làm rõ vụ việc thi thể chết cháy trong xe bán tải vào ngày 4/5.

Cụ thể, sau khi phát hiện vụ việc, Công an tỉnh Đắk Nông khẩn trương vào cuộc điều tra. Từ các chứng cứ thu thập được tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định vụ cháy xe này có dấu hiệu của vụ án mạng, giết người rồi dựng hiện trường giả.

Hiện trường vụ xe bán tải cháy trơ khung. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Đắk Nông xác định người có liên quan đến vụ án đặc biệt nghiêm trọng này là ông Minh.

Đến chiều 10/5, ông Minh bị Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước. Lực lượng chức năng đã dẫn giải ông Minh về tư gia tại thôn Tân Đức, xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, để thực hiện việc khám xét chỗ ở. 

Được biết, trước khi làm Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, ông Minh từng giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã Tân Hà, huyện Lâm Hà.

Vào khoảng 7 giờ ngày 4/5, người dân đi trên Quốc lộ 28 phát hiện chiếc xe bán tải mang BKS 51C-715.70 bị cháy trơ khung nằm bên lề đường theo hướng Đắk Nông - Lâm Đồng.

Khi người đi đường tới kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bên trong xe có một thi thể bị cháy, biến dạng nên trình báo với cơ quan chức năng.

Thông tin về vụ xe bị cháy trơ khung, chiều 4/5, ông Hoàng Huy Tùng - Chủ tịch UBND xã Đắk Som (huyện Đắk G’long, Đắk Nông) cho biết, qua xác minh ban đầu chiếc xe mang BKS 51C-715.70 là của ông Đỗ Văn Minh (49 tuổi, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng).

BÌNH NGUYÊN

3 nhận xét:

  1. Đây đúng là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, với những tình tiết hết sức man rợ. Không thể chấp nhận được đây là hành động của một con người làm ra. Mong rằng vụ việc sẽ sớm được làm sáng tỏ, trả lại công bằng cho nạn nhân và xử lí nghiêm hung thủ

    Trả lờiXóa
  2. Cơ quan công an bước đầu đã nhanh chóng xác định được nghi vấn, thật không thể tin được đó là một bí thư xã và là người nhà của nạn nhân. Vụ việc cần nhanh chóng được làm rõ để có hình phạt thích đáng cho hung thủ vô nhân tính này

    Trả lờiXóa
  3. Hành động của ông Minh là rất dã man cần phải bị xử lý thật nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog