Chia sẻ

Tre Làng

Bóc phốt kén phụ khoa, kem trộn làm trắng da...

Hehe, định cấm chị em đọc, cơ mà cái này chủ yếu là cung cấp kiến thức cho chị em và bảo vệ sắc đẹp, sức khỏe cho chị em, nên thôi đéo cấm nữa, ai thích thì đọc, không đọc thì mời cút.

Tiện cũng nói luôn, bài này là của một lương y hịn. Mong sao các quan trên đọc được thì chú ý trong quản lý. Nếu cần thì báo công an đặp chết mẹ lũ giết người núp bóng làm khỏe làm đẹp này đi.

BỐ MẤY CON ĐIÊN

Để tao bóc bản chất mấy thứ chúng mày bán nhé!

1. Kén đặt phụ khoa làm hồng âm đạo là cái gì...?

Là 1 túi bông nhỏ có dây dài nhét vào lòn để qua đêm rồi rút ra... chúng mày bảo đấy là mảng nấm, mảng viêm... Viêm cái mả cha chúng mày. Thực chất trong cái túi đấy là bột vớ vẩn trong đó có thành phần chính là PHÈN CHUA và 1 ít corticoid.

Mà phèn chua gặp nước để qua đêm thì đến mả bố mày nó cũng bong chứ đừng nói là niêm mạc âm đạo, cái mà ngày hôm sau kéo ra đấy là niêm mạc ống âm đạo.

Bà nào chưa hoặc ít quan hệ thì nó màu trắng, bà nào có chồng thì nó màu sậm chứ có gì đâu. Ngoài ra do có corticoid nó sẽ cắt ngay triệu trứng của viêm nhiễm nấm ngứa nên nghĩ nó thần thánh tác dụng nhanh nhưng hậu quả thì niêm mạc bị bào mỏng dẫn đến yếu. Corticoid chỉ làm mất triệu chứng chứ không chữa tận gốc, dẫn đến bệnh phụ khoa ngày 1 nặng và dai dẳng.

Đấy là chưa kể hậu quả khủng khiếp hơn... phèn chua lọt được vào bên trong tử cung thì nó lại làm bong niêm mạc tử cung, về sau khó có thai vì niêm mạc tử cung mỏng và yếu, thai khó làm tổ.

Rồi không may rồi đi ngược lên buồng trứng gây tắc vòi trứng, u nang buồng trứng, thậm chí ung thư cổ tử cung... rồi sau này lại hỏi tại sao khó chửa, vô sinh

Bất nhân hơn nữa khi chẳng may có em bé mà ko biết đi đặt kén nó bào hỏng cả em bé luôn vậy khác gì giết người.

Thất đức .. đm chúng mày.

Bệnh viện phụ sản có ăn có học người ta còn không dám dùng mà mấy bà lại đi tin mấy con bán online, lang băm vườn thất đức nhét dăm ba cái linh tinh vào trong người... thật cũng nể các bà.

2. Mấy cái kem trộn, kem ủ, nước lột da sinh học làm trắng da cấp tốc... là cái gì ?

Là AXIT chứ còn cái gì nữa.

Bản chất thành phần là các loại axit salicylic, glycolic, lactic, trichloracetic... vân vân nồng độ từ 10-20% (muốn thử xem đúng không thì chấm tí lên đầu lưỡi xem có chua không? Lấy giấy quỳ tím thử xem có đổi màu không là đơn giản nhất) thậm chí axit nồng độ cao chúng mày còn quảng cáo là thuốc tẩy nốt ruồi, tẩy mụn cơm, mụn thịt, mắt cá... là cái đấy đấy.

Địt mẹ lũ thất đức, gạ con nhà người ta lấy axit bôi lên da xong 1 lúc da nó bong ra thành từng mảng để lộ lớp da non trắng mềm thì chúng mày hùa vào bốc lên mây bảo là thần thánh. Địt mẹ, thần thánh cái mả mẹ chúng mày. Axit vào làm bong mẹ lớp thượng bì bảo vệ da khỏi nước, tia cực tím, tia tử ngoại, vi khuẩn, nấm... cái lớp mềm mềm trắng trắng kia là trung bì nhưng không được bảo vệ thì dăm bữa nó sẽ sừng hoá, bị thâm sì, đen đúa thậm chí là mọc mụn mọc nhọt vì viêm nhiễm...

Rồi bọn thất đức nó sẽ gạ bán cho thêm mỹ phẩm dưỡng để bảo vệ lớp da non kia thêm 1 đống tiền. Và nếu không dùng bảo vệ thì da non kia sẽ thành da trâu, đang tự nhiên tự lành vừa mất tiền vừa mang bệnh vào người. Địt mẹ lũ thất đức.

3. Viên tinh bột nghệ trị bệnh dạ dày... đm là bột mỳ + phẩm mầu chứ là cái đéo gì. Tinh bột nghệ nào giá 1-2 trăm 1 hộp to tướng.

Muốn nhận biết thì dùng kiến thức hoá học trong SGK nhỏ vài giọt iot vào nước pha bột nghệ củ lòn kia, sẽ 100% chuyển màu xanh lam

Cả tạ nghệ tươi xay+ lọc+sấy bục mặt ra mới ra đc cân tinh bột nghệ xong cho vào máy hoạt hoá trị giá hàng trăm triệu + tiền điện+ tiền nhân công+ tiền thuê nhà xưởng .... mới ra đc tí nanocurumin... Chả lẽ giá vài trăm 1 cân à?

4. Mầm đậu nành... cái này thì đỡ hơn tí vì chả độc hại gì nhưng thực tế đào đéo đâu ra mầm đậu nành. Toàn là bột đỗ tương mà bán 50k/hộp rẻ còn hơn bột mỳ à?

5. Bản chất của mấy con bán online đa cấp cứ khoe kiểu như mẹ bỉm sữa ngồi nhà chốt ngày mấy trăm đơn tiền tiêu sả láng rồi mời mấy bà đàn bà khác nhẹ dạ đi bán cùng hoặc nó mời đi hội thảo đến xem chúng nó diễn kịch vinh danh đại lý với giám đốc doanh thu tháng trăm triệu...có cái đầu bùa ấy... đm

Nếu ngon thì cả dòng họ nhà nó đã làm ko đến lượt nó mời các mụ. Các mụ vào, bỏ tiền nhập hàng, hay đơn giản là dùng thử thì chúng nó đc ăn % thế thôi.

Còn nếu chớm bắt đầu gia nhập là nó dạy cho up bài lên fb bán thử.

Rồi nó cho người gọi điện tới tấp hỏi mua, thấy ngon + nó gáy cho về lấy tiền mua sữa của con, tiền tiết kiệm của chồng, tiền vay lãi của hàng xóm... nhập cả đống hàng về Xong miệt mài đăng bài bán... có mà bán cho chó.

Rồi lỡ đâm lao, phải theo lao. Phần vì xấu hổ, phần vì cố đấm ăn xôi, phần vì vẫn ngu dốt để chúng nó tiếp tục lừa, phần vì đã trót bỏ tiền ra thôi cố lừa gà mới để nó gánh đỡ 1 phần... nên lại tiếp tục đi lừa ng khác...

***

Túm lại. Sơ sơ đó để thấy đc bản chất vấn đề.

T biết cũng có những người đang bán cái này. Thực ra các bà cũng chỉ là nạn nhân bị lừa, bị gài chót ôm hàng nên đâm lao phải theo lao, có khi chính các bà cũng chả biết rõ tác hại như nào, chỉ bán theo những gì được học.

Nhưng dẫu sao nếu biết rõ bản chất vấn đề nó không tốt đẹp gì thì nên dừng lại. Hại người ắt sẽ hại mình. Quả báo thường đến rất nhanh nhưng quả nào mà đến chậm thì thường quả ấy sẽ nặng lắm đấy!

Nhân đây những ai đọc được bài viết này nên có cái nhìn tỉnh táo hơn về dăm ba cái mỹ phẩm lang băm của bọn đa cấp. Còn các ông bà mua hay ko thì tuỳ !

P/s: Bác sỹ ăn học chục năm, bệnh viện phụ sản đầu ngành, spa chuyên nghiệp, mỹ phẩm chính hãng, nhập khẩu, phân phối chính thức, đầy đủ tem nhãn, nguồn gốc, thành phần, kiểm định, chứng chỉ các loại... còn chả ăn ai nữa là dăm ba cái thuốc vớ va vớ vẩn hàng gia công ko tem ko nhãn! Mẹ kiếp.

Nguồn: mất nguồn đang tìm bố nó

11 nhận xét:

  1. Bài báo đã nói lên thực trạng về buôn bán mỹ phẩm online hiện nay là như vậy, các shop tuyển cộng tác viên online một cách ồ ạt và không có sự đào tạo, các cộng tác viên với nhiệm vụ là làm sao để khách hành mua hàng của mình nhiều nhất có thể bằng mọi cách mặc dù mình không hề biết gì về sản phảm đó nhưng nói như thật. Thế mới nói ngu dốt cộng nhiệt tình thành phá hoại.

    Trả lờiXóa
  2. Những người bán thứ mỹ phẩm này chẳng khác gì những tên lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để lừa tiền của khách, đã thế lại còn tiền mất tật mang, mang theo bao nhiêu hệ lụy về sức khỏe sau này mà không hề biết. Chúng chủ yếu đánh vào tâm lý thích làm đẹp nhưng lại muốn có hiệu quả nhanh để câu khách

    Trả lờiXóa
  3. Tất cả các loại mỹ phẩm khi dùng đều phải nghiên cứu kỹ, kẻo lợi bất cập hại.

    Trả lờiXóa
  4. lại là câu chuyện của mấy bà bán hàng thích làm giàu. Nhưng khi thử ngồi nghe bán hàng đa cấp cũng phần nào hấp dẫn phụ nữ, đặc biệt là những người hay cả tin và mong làm giàu sớm. Tuy nhiên các thị đâu biết rằng hoặc cố tình bán những sản phẩm được tung hô trên trời nhưng chất lượng thì kém, có thể gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Đến lúc vỡ nợ thì ngồi đó mà kêu than với trời.

    Trả lờiXóa
  5. Nói chung là bán những thứ kiểu này toàn bọn vô đạo đức, lấy sức khỏe của chị em khác để làm giàu. À nói cách khác là làm gìau trên sự cả tin của những người khác nữa. Mấy chị em đừng có ham hố làm cái gì để rồi ôm bệnh vào người, vốn chẳng có cái thứ gì mà nhanh cấp tốc để điều trị bất cứ một cái gì cả đau. Đừng đánh cược cuộc đời mình vào những thứ kiểu như này

    Trả lờiXóa
  6. Xem livestream bán hàng của mấy con mụ này mà đến đau hết cả đầu. Chẳng hiểu kiểu gì mà nói liên tục, mà nói toàn mấy thứ nghe vô lí và thiếu khoa học thực sự. vậy mà vẫn có chị em đổ xô đi mua vì cái ước mơ hết thâm với cả trắng cấp tốc. Toàn là những cái đánh đổi sức khỏe ở đằng sau những cái đó mà thôi

    Trả lờiXóa
  7. Nghe những lời dụ dỗ và cam kết của đám này thì chị em nào cả tin dễ bị dụ dỗ lắm. Đặc biệt là những công dụng đó đúng là có xuất hiện nhanh chóng thực sự ( Vì toàn axit với chất tẩy da mà :) ) Nên chị em nào nuôi mong ước trắng bóc như Ngọc Trinh thì quả thực rất là hứng thú. Còn nếu là tôi thì tôi quay xe luôn ngay lập tức

    Trả lờiXóa
  8. Muốn đẹp lên thì phải đến nơi uy tín, sử dụng thứ uy tín. Chứ nhìn mấy clip mấy bà bán hàng trộn trộn kem là thấy rùng mình kiểu sợ hãi các kiểu với dăm ba cái thứ kem trộn đó rồi. Mong rằng các chị em hiểu được thế nào là tốt cho sức khỏe của mình và đừng tin vào lời mấy con mụ bán kem trộn làm gì cả

    Trả lờiXóa
  9. Cái gì nhanh quá cũng không tốt. Và đừng mong da bạn trắng bóc 2 3 tone trong 3 5 7 ngày như quảng cáo nhé. Bạn là người chứ có phải quần áo đâu mà muốn tẩy trắng ngay lập tức là được. Hãy cố gắng xinh đẹp một cách khoa học, đừng vì những cái sự thoáng chốc này rồi đánh đổi cả sức khỏe trong tương lai của mình

    Trả lờiXóa
  10. Con người có hiểu biết và không có hiểu biết hơn nhau ở chỗ đấy. Rốt cuộc đám này cứ nhắm các em nhỏ, các chị em ít tiền mà lại có nhu cầu trắng cấp tốc rồi tấn công, rồi chẳng biết đã lừa được bao nhiêu tiền từ các chị em để đổi lại cái hỗn hộp toàn các thứ chất hóa học có hại, hại sức khỏe lắm chị em ạ

    Trả lờiXóa
  11. Thôi thôi tin làm gì ba thứ quảng cáo cấp tốc này. Chẳng có cách dời gì mà trắng nhanh được đâu ạ. Cái gì cũng phải có căn cứ khoa học cả , các cụ đã dạy rồi " Giục tốc bất đạt" mà. Vậy nên chị em đừng có tin làm gì mấy thử quảng cáo này làm gì cho mất tiền oan ra rồi ôm cái hại vào mình mà thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog