Chia sẻ

Tre Làng

Tên cướp ngân hàng ở Hải Phòng đã bị bắt

Liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Hải Phòng, lúc 19h45 tối 11/5, Cảnh sát hình sự (PC02) Công an Tp.Hải Phòng cho biết, đơn vị đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ cướp tài sản tại phòng giao dịch một ngân hàng ở phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng.

Nghi phạm vừa bị bắt giữ là Đào Anh Tuấn (SN 1973, trú tại đường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng). Đối tượng bị bắt giữ vào khoảng 19h30 tối cùng ngày tại nhà riêng.

“Công an đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ cướp ở ngân hàng chiều ngày 11/5. Hiện đang áp giải đối tượng về trụ sở để làm rõ. Việc nghi phạm có dùng súng thật hay không thì cũng phải làm rõ”, Công an Tp.Hải Phòng cho biết thêm.

Trước đó, chiều 11/5, tại phòng giao dịch của một ngân hàng, ở đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền đã xảy ra vụ cướp tài sản.

Qua camera và người chứng kiến, nghi phạm bịt kín mặt, cầm theo một vật dài nghi là súng đã xông vào trụ sở phòng giao dịch, uy hiếp và đe dọa nhân viên để cướp tài sản.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng. Đồng thời, tổ chức truy tìm đối tượng.

Nguồn: Tin từ Báo Giao Thông

1 nhận xét:

  1. Cướp ngân hàng không phải là hành vi phạm pháp mới nhưng vẫn rất cần phải phòng chống quyết liệt với hành vi này. Vụ việc này cho thấy không dễ gì khi phạm tội mà trốn khỏi vòng vây của pháp luật, của cơ quan công an. Đề nghị cơ quan công an xử lí nghiêm tên này trước pháp luật, đảm bảo tính nghiêm minh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog