Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI ĐÀN BÀ CỦA NĂM

Có lần ở Hà Nội, Hằng ở chung với Diên, và Lệch. Một hôm Hằng với Diên và Lệch đi chợ mua hoa quả. Đến hàng hoa quả, vốn tính khoác lác thằng Lệch cầm một quả bưởi lên bảo:

- Vú phụ nữ quê tao to bằng quả này.

Không chịu thua, Diên trù vốn ghét Lệch liền cầm lấy một một quả dưa hấu lên bảo:

- Vú phụ nữ Sơn Tây to bằng quả này.

Hằng lẳng lặng lấy một quả cam giơ lên và nháy mắt. Hai thằng kia thấy vậy cười ồ. Hằng liền nói:

- Đây là cái núm...

Hai thằng kia phục lăn, tôn Hằng làm "Người đàn bà của năm". Về sau Hằng mở quán "Cà phê máu" kiêm hoạt động rân trủ. Có sẵn vốn sẵn trời ban, Hằng ta thu phục không biết bao nhân tài, gái mạng, nhà báo, nhà văn nhà veo. Mỗi khi đi rân trủ, chã kéo đến đông như kiến.

9 nhận xét:

  1. đơn giản là trùm là bos luôn thể hiện được cái tầm cao của mình,những đứa ngu hay thích thể hiện thì sớm lại vào tù nhanh như cù vù hay viết đào,tham lam như quân thì vướng vào án trốn thuế,cứ như con mụ hằng này không ngoan ẩn danh ở quán cà phê thu phục người làm con tốt thí mạng nên không dễ gì tóm được à,chênh và lệch cũng là hai thằng cáo già cả

    Trả lờiXóa
  2. Bảo Thái13:51 26/7/13

    Lại con mụ Bùi Hằng, dạo này ít đọc thông tin về ả với bọn Diện , Lệch không biết chúng có khá khẩm hơn gì không hay vẫn giữ cái tư tưởng chính trị bệnh hoạn của mình, biến không thành có, biến có thành không,lũng loạn xã hội bằng mấy cái trò mèo cũ rích nữa. Đã thế lại còn vụ thằng Điếu Cày tuyệt thực nữa chứ, đọc mà cứ phải bụm miệng cười, không ngờ con người ta có thể tuyệt thực đến ba mươi mấy ngày được cơ đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Nói chung thì bọn rận toàn là bọn bệnh hoạn như vậy, âu cũng là điều dễ hiểu mà. cái bọn mà vì đồng tiền bẩn thỉu của bọn ngoại bang, sẵn sàng quay lưng lại với dân tộc, với nhân dân, thì không đáng để được mang trog mình dòng máu Việt. chúng sẵn sàng thực hiện tất cả các thủ đoạn để bôi nhọ và xuyên tạc nhà nước ta, thực hiện các âm mưu chống phá nhà nước. Đối với những loại người này thì cần nhiều hơn nữa những biện pháp mạnh tay, để chống lại bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là đẳng cấp của bos sẽ khác mấy tay le ve thật, câu trả lời của Hằng đúng là quá cao thủ rồi. Nhưng cũng phải nhìn nhận một thực thế là hai tay diện và lệch quá là ngu dốt nói về đàn bà lại để đàn bà dắt mũi

    Trả lờiXóa
  5. Chả hiểu nữa, giờ chắc cứ cái gì làm ra tiền là đâm đầu vào làm, từ mại dâm cho đến đám dân chủ cuội, đám đi biểu tình kiếm ít tiền. Đạo đức con người đang bị suy thoái nghiêm trọng mà đó một phần do cơ chế thị trường gây nên, bên cạnh đó cũng do sự nhúng tay của các thế lực thù địch bên ngoài nữa

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là người đàn bà của năm hót hít quá sao mà mở Cafe máu ra để tụ tập họp hành bầy rận chủ đây mà thế nên hẳn nào chúng lại đông đảo là vì có những chỗ để tuyên truyền lừa bịp người khác, người đàn bà này đúng là nhan hiểm hơn mấy tây le ve kia rôi!

    Trả lờiXóa
  7. Câu chuyện thật khôi hài ví von chọc ngoáy, đúng là thú vị! người đàn bà ấy tuy bị Diện sỏ cho một phen nhưng rồi đâu lại vào đấy chúng lại chơi với nhau, đúng là khỏ hiểu không biết chúng đang lợi dụng nhau vì cái gì nữa đây!

    Trả lờiXóa
  8. Vậy là phải thua Hằng thôi bởi hằng là đàn bà thời hiện đại mà cái gì Hằng chẳng sành sỏi hơn mọi người, gớm mấy thằng mặt lợn thì sao mà đấu được với Mụ ta cơ chứ! hôm nay mưa to quá quán cafe máu của mụ được phen tụ tập lâu lâu đây!

    Trả lờiXóa
  9. Con mụ Hằng thối thế mà giờ cũng oách gớm tưởng rằng ra tù là mụ ta sợ xanh mắt rôi chứ ai dè đươch anh em ủng hộ mấy đồng bạc là lại ngựa quen đường cũ đây mà, chuẩn bị zô tù tiếp nào! mà chúng ở với nhau cơ ah? 2 choi 1 mà vẫn thua kìa! Hằng quả là bá đạo đấy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog