Chia sẻ

Tre Làng

EM Ứ TIN ĐÂU

Khoai@


Con số “30% cắp ô” là do một phó Thủ tướng nói trước bàn dân thiên hạ. Nhưng khi "rà soát lại", "người ta" nói chỉ có 1 đến 2% thôi. Như thế hóa ra là....(ứ nói đâu).

Người ta là ai nhể?

Em ứ tin con số chỉ có 1 đến 2% cán bộ không làm được việc đâu! Loại này nhiều lắm, chỉ giỏi nịnh hót, uống rượu bét nhè thôi.

Em đây làm cả ngày lẫn đêm mà cũng không hết việc. Em làm nhiều thì sai nhiều, thằng làm ít thì sai ít, thằng đ** làm thì đ** sai, vậy là nó thăng quan tiến chức lên đến tận ghế "đầy tớ". Em thì không!

Hu hu!

Tụi thân quá!


4 nhận xét:

  1. cần nhìn thẳng vào vấn đề , cứ che dấu khuyết điểm như thế thì làm sao mà tiến bộ được,làm sao để cải thiện trình độ cũng như hiệu quả công việc được , hay cứ trốn tránh trách nhiệm, không đứng ra nhận lỗi, như thế thì có được gọi là cán bộ hay không , hãy vì lợi ích của nhân dân để mà làm việc

    Trả lờiXóa
  2. Hãy nhìn nhận thẳng vào vấn đề đang còn tồn tại hiện nay của đội ngũ cán bộ, không như các báo cáo đâu. Bác Hồ có nói cán bộ là người đày tớ của dân, vậy mà ở đây có mà ngược lại ấy nhờ, dân là đày tớ của cán bộ! Cứ nhìn vào mỗi lần mình đi xin thủ tục giấy tờ thì biết, khổ thôi rồi! Hi vọng rằng tình trạng đó sẽ được sớm cải thiện!

    Trả lờiXóa
  3. mấy con số đó chỉ là để nằm trên mấy báo cáo mà thôi, còn thực tế, năng lực và hiệu quả công việc của cán bộ không thể qua nổi mắt của nhân dân . Chính vì thế, hãy mạnh dạn nhìn nhận vào khuyết điểm , nhận trách nhiệm để tiến bộ, đừng có trốn tránh mãi , bởi vì hiệu quả công việc mới là cái mà nhân dân mong muốn ở đội ngũ cán bộ, hãy làm việc vì nhân dân

    Trả lờiXóa
  4. Phải công nhận là những thằng kém tài thì thường giỏi luồn cúi. Phải lv dưới trướng chúng nó thật là trướng bụng, ợ hơi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog