Chia sẻ

Tre Làng

BẤT HẢO

Khoai@


Đúng là có sự thất vọng không hề nhẹ khi đọc những gì nhà văn Võ Thị Hảo viết. Người dân có quyền nghi ngờ về sự Bất Hảo trong từng lời ăn tiếng nói của thị.

Tham Khảo: Võ Thị Hảo Hay Võ Thị Bất Hảo? tại blog này


Ngoác miệng chém như đúng rồi, Võ Thị Hảo giải thích vì sao việc phê chuẩn Hiến pháp mới được sự đồng thuận cao của các đại biểu Quốc hội: 

Tỉ lệ tán thành thông qua HP gần như tuyệt đối ấy không đáng ngạc nhiên. Nó đã được “cài đặt” từ trong thành phần của QH, khi hơn 90% Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) là đảng viên cộng sản, và hầu hết đều đang nằm trong hoặc dính dáng tới hệ thống quyền lợi của bộ máy thể chế hiện tại. Họ chọn bỏ phiếu ưu tiên cho quyền lợi mình và nhóm mình.
Võ Thị Hảo cho rằng, sở dĩ có sự đồng thuận cao như thế là vì nó đã được "cài đặt" từ trong thành phần của Quốc Hội. Cái ý chọc ngoáy đó cũng giống như lời lẽ của đám zân chủ ba que, không phá được thì xuyên tạc bóp méo. Ra vẻ ta đây hiểu biết sự đời. Xin hỏi Võ Thị Hảo: Ai đã đưa đất nước này, dân tộc này từ chiến tranh mịt mù khói lửa với nguy cơ quay lại thời kỳ đồ đá ra ánh sáng văn minh? Ai đã đưa đất nước này từ chỗ hoang tàn đổ nát sau chiến tranh trở thành một đất nước với nhiều thành phố tráng lệ như bây giờ? Ai đã làm cho người dân từ mù chữ, cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc trong một xã hội lạc hậu đến khốn cùng để đến hôm nay có thể xuất khẩu lúa gạo đứng đầu thế giới và sử dụng bàn phím chém gió phật phật được như bây giờ? Và ai đã đưa một xã hội đến cái xe đạp Thống Nhất cũng không dám mơ trở thành một xã hội mà đến trẻ chăn trâu cũng được dùng điện thoại di động và internet? Và ngay bậy giờ, một bà già có thể enter để có thể kéo nước Mỹ xã xôi vào nhà. Làm được như vậy, họ có xứng đáng là người lãnh đạo dân tộc hay không?


Đúng là đa số các đại biểu Quốc Hội là đảng viên cộng sản, điều này không có gì phải bàn cãi vì đó là quy luật tất yếu của người chiến thắng. Nếu như ở Mỹ (nơi mà Võ Thị Hảo trích dẫn Tu Chính Án ở bên dưới), đảng nào chiến thứng trong bầu cử, tất nhiên đảng đó sẽ chiếm đa số ghế trong các viện. Và đó chính là món quà mừng của người chiến thắng, họ xứng đáng được như thế. Ở Việt Nam, đại biểu QH là đảng viên thì có gì là sai? 

Các vị hãy mở mắt ra, hãy nhớ lại đi, chính các vị đã kêu gọi cho sự tự do lựa chọn đảng phái, vậy thì sao lại nghi ngờ các đại biểu Quốc Hội lựa chọn đảng cộng sản? Nếu thế thì các vị lại tự mâu thuấn mất rồi. Mặt khác, các vị cũng nên nhớ, chính người dân đã bầu ra người đại biểu cho lợi ích của của mình, cũng giống như các vị đi bầu cho ai đó. Vì thế, biểu quyết của đại biểu Quốc Hội chính là sở nguyện của người dân. 


Võ Thị Hảo viết:
Có thể thấy rõ, HP độc đảng là bấu víu sống còn của hệ thống tham nhũng VN. Để tha hồ tham lam, cấu kết cướp bóc và hành ác với dân bằng mọi giá để thu lợi riêng, để không phải chịu trách nhiệm về bất cứ việc gì, họ phải bằng mọi giá có được một HP hỗ trợ cho thể chế khiếm khuyết bằng mọi giá. Những tiếng nói trung chính trong QH cực kỳ hiếm hoi và bị át đi bởi dàn đồng ca rầm rộ cho quyền lợi riêng, quyền lợi nhóm mà đi ngược lại quyền lợi của nhân dân và đất nước.
Thực ra, chế độ độc đảng hay đa đảng đâu có quan trọng, quan trọng là đảng đó có vì dân, vì dân tộc hay không mà thôi. Nhìn sang Singapore mà xem, người ta một đảng đấy, mà sao đất nước họ vẫn phát triển? Nhìn sang Thái Lan kia kìa, đa đảng đấy nhưng trật tự ở chỗ nào để đến nỗi từ ông Thạksin đến bà Yinh Luck phải trốn chui trốn lủi, bạo động triện miên. Xa hơn nữa, đa đảng đối lập như Ai Cập thì giải thích thế nào? Thế nên, Võ Thị Hảo hoàn toàn sai lầm khi nhận xét rằng: "HP độc đảng là bấu víu sống còn của hệ thống tham nhũng VN". Một một người bình thường hoàn toàn có thể hiểu được, tham nhũng thì ở đâu cũng có, vấn đề là ở chỗ nó có thành quốc nạn hay không mà thôi. Tất nhiên, nguyên nhân dẫn đến tham nhũng và khó trừng trị tham nhũng cũng có lỗi của hệ thống, tức chính sách của nhà nước. Yếu kém này mọi quốc gia đều có và đều phải khắc phục. Vạy sao lại nói Hiến pháp là "bấu víu sống còn"? Nói như thế là hàm hồ, là thiếu hiểu biết, là nói lấy được.


Cái bỉ ổi của Võ Thị Hảo là ở chỗ tị hiềm với đảng cộng sản. Thử hỏi, Võ Thị Hảo đã làm gì cho người dân nước này mà ghen tị mù quáng? Thêm nữa, Hiến pháp không phải để phục vụ riêng cho đảng cộng sản, trước hết nó là của dân, và vì dân. Ngay cả đảng cộng sản cũng phải hoạt động trong khuôn khổ hiến pháp, và sẽ chẳng có Hiến pháp nào hỗ trợ được cho sai lầm của ai đâu.

Trong cơn điên dại của một kẻ hoang tưởng chính trị, Võ Thị Hảo gào thét: "Khi HP ấy được thông qua, đó là lúc tiếng kèn xung trận của lũ tham nhũng, dối trá, vô trách nhiệm, bán nước, tàn hại đất nước cũng vang lên chói tai, cố tình át tiếng khóc và tiếng kêu của hàng chục triệu dân lương thiện". Thật hết thuốc chữa. Một "Súy Vân giả dại" cũng khó có thể sánh được với cơn tâm thần phân liệt đang ở thời điểm kịch phát. Trong mắt Võ Thị Hảo, chả có gì tốt đẹp cả, chỉ là "đêm đen tham nhũng". Như chưa hả cơn điên, Võ Thị Hảo tiếp tục mồm loa mép giải với điệp khúc vu an giá họa, quy chụp đủ thứ tội lỗi lên đầu cán bộ đảng viên, và biến những kẻ mất dạy thành các "dân oan", "trí thức" hay "anh hùng dân tộc", và để rồi kết luận kiểu phường bát âm nhà đám rằng:
Không phải không tiên liệu trước điều này, nhưng những ai còn chưa vô cảm, còn quan tâm đến tương lai đất nước vẫn không thể không thêm một lần chít chiếc khăn tang khốc cho tự do và nhân quyền của người Việt Nam.
Xin hỏi: Không tự do sao Võ Thị Hảo lại có thể viết bài chửi bới đất nước gửi BBC? Không có nhân quyền sao Võ Thị Hảo vẫn có thể biến mình thành một kẻ cuồng điên chống lại đất nước mà không bị bắt giữ? 

Dựa trên cơ sở nào mà Võ Thị Hảo dám ngạo mạn cuồng ngôn nói rằng, bản hiến pháp mới "đã khước từ thời cơ tránh cho Việt Nam họa ngoại xâm, ngu cơ nội loạn"? Thật khó có thể tưởng tượng, với ba tấc lưỡi mà Hảo dám cao ngạo dạy đời đến thế, xảo trá đến thế. 

Võ Thị Hảo viết:
Hơn 90% người VN này hiện đang chưa chọn là đảng viên Cộng sản, không lựa chọn chủ nghĩa Mác - Lê nin làm nền tảng, vì thế, không có lý do gì lại chấp nhận sự lãnh đạo độc tôn của đảng cộng sản.
Ma mãnh và lấp liếm chỉ lòe được kẻ phân liệt bại não, không lừa được người đọc chân chính. Con số 90% đó đã tố cáo cái trình độ hiểu biết cũng như sự loạn ngôn của cô bóng Võ Thị Hảo, bởi trẻ em đang độ tuổi đến trường làm sao có sự lựa chọn nào cho đảng của mình? Vậy, Hảo ta ngu ngơ hay cao giọng?

Đó chỉ là chiến thuật "cả vú lấp miệng em" của một kẻ Bất Hảo!


Rõ ràng, qua những gì đã phân tích, không phải bản Hiến pháp mới 2013, mà chính bài viết của Võ Thị Hảo đã đặt một vòng hoa lên nấm mồ của một nữ văn sĩ một thời.


Còn nữa...

18 nhận xét:

  1. Vãi nước ra với mấy chú xuyên tạc viên Khoái với Són này! Oánh nhau với bọn đội lốt dân chủ, lừa phỉnh nhân quyền bằng phương pháp phản động và phản cách mạng dư vầy là không ổn nha!

    Xứ Tân Gia va độc đảng nhưng dân chúng ấm no vì nó công bố thẳng là nước nó thờ Mỹ, muốn Mỹ quay lại. Còn ta là nhà nước chuyên chính vô sản của dân, do dân và vì dân, trong đó vị trí lãnh đạo của Đảng là duy ngã độc tôn có được sau chiến thắng oanh liệt trước đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai, chả có lẽ ta lại đi học theo bọn chư hầu tay sai Mỹ để hiện thực hóa mục tiêu vinh thân phì gia của thiểu số công bộc, no cơm ấm cật của một bộ phận quần chúng? Chị cho rằng cái cách lấy mô hình thể chế độc đảng chư hầu của Mỹ như Singapore ra để lấp liếm cho thể chế độc đảng của ta là hết sức phiến diện và phản động.

    Chị và những nhà cách mạng vô sản chân chính của nước ta có thể ưỡn ngực tự hào mà hét lên với nhân loại rằng nguyên tắc độc đảng vô sản lãnh đạo nhà nước và xã hội đậm đà bản sắc (aka. đặc sắc) Việt Nam là bất di bất dịch để đảm bảo thắng lợi cuối cùng của toàn thể nhân dân lao động trong quá trình xây dựng xã hội Cộng sản chủ nghĩa tại Việt Nam.

    Nếu lấy ví dụ về những nhà nước nhất nguyên độc đảng nhưng độc lập, tự cường và cách mạng vô sản cùng cực khiến bè lũ tư bản đế quốc phải kinh sợ mà ta nên noi theo, thì đó nên là Triều Tiên và Cu Ba anh hùng.

    Tất nhiên trong hoàn cảnh hiện nay, một số lượng không nhỏ bọn theo chủ nghĩa cơ hội chính trị, chủ nghĩa xét lại, chủ nghĩa cá nhân đã và đang luồn sâu, leo cao vào mọi cấp độ cơ quan quản lý nhà nước, bộ máy Đảng và các đoàn thể, cùng với bọn xuyên tạc viên tay sai của chúng đang dùng mọi thủ đoạn, công cụ tuyên truyền, trong đó có mạng ảo, để làm chệch hướng sự phát triển tiến bộ và tinh thần cách mạng của nhân dân lao động.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh16:19 4/12/13

      Học Cu3 thui Mẹ ơi, Bắc Kaoly thì cực đoan quá a

      Xóa
  2. Nặc danh10:43 4/12/13

    Võ Thị Hảo và TS Lê Đăng Doanh cứ đảo ngang đảo dọc, trông gian trá thế nào ấy.

    Trả lờiXóa
  3. Bác Tre Làng không biết có viết bài theo đơn đặt hàng không ta?!

    Trả lờiXóa
  4. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ12:37 4/12/13

    chị BẤT HẢO NGHIÊN CỨU THEO HƯỚNG NÀY XEM SẼ RÕ HƠN VỀ ĐCS VIỆT NAM NÈ..


    đừng nói bậy gì nha, tôi là con nuôi của PAPA NGUYỄN SINH HÙNG đây- CHỦ TỊCH QUỐC HỘI VIỆT NAM - HIẾN PHÁP 2013 LÀ BẢN HÙNG CA VĂN HỌC ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM !

    HIẾN PHÁP 2013 ĐƯỢC THÔNG QUA BỞI 29 CON BÒ TPHCM. CÒN 1 NGƯỜI KHÔNG BỎ PHIẾU THÔNG QUA HIẾN PHÁP 2013 LÀ LÊ THANH HẢI BÍ THƯ TPHCM - NGƯỜI NGỒI TRONG HÌNH, NHÌN HÒN DÁI ĐÂM ĐINH...

    https://ttxva.org/ngoi-nhin-hon-dai-dam-dinh/

    MẠI ZÔ MẠI ZÔ….RƯỢI CÀNG CŨ CÀNG NGON ĐÂY….NGUYỄN TẤN DŨNG THỦ TƯỚNG VIỆT NAM BÁN RẺ LƯƠNG TÂM ĐÂY- NGUYỄN TẤN DŨNG CHỈ ĐÁNG LÀ THẰNG CẦM CU CHO NGÔ ĐÌNH DIỆM TÈ NÈ BÀ CON HẢI NGOẠI ƠI…..
    http://www.hennhausaigon2015.com/2013/12/01/41908/

    CĂN CỨ CHƯƠNG IV CỦA HIẾN PHÁP 2013 – HIẾN ĐỊNH VIỆC BẢO VỆ TỔ QUỐC, HUỲNH UY DŨNG(DŨNG LÒ VÔI) ĐÃ CÓ ĐƠN GỬI TÒA ÁN QUỐC TẾ TỐ CÁO NHÓM :
    1. NGUYỄN TẤN DŨNG THỦ TƯỚNG VIỆT NAM CẦM ĐẦU VI PHẠM HIỆP ĐỊNH PARI 1973, CẤU KẾT VỚI NGOẠI BANG ( TRUNG CỘNG ) PHẢN BỘI MẶT TRẬN DÂN TỘC GIẢI PHÓNG MIỀN NAM VIỆT NAM - Chính phủ lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam ,
    2. LÊ THANH HẢI BÍ THƯ TPHCM
    3. TRƯƠNG MỸ HOA, NGUYÊN PHÓ CHỦ TỊCH NƯỚC VIỆT NAM
    4. NGUYỄN MINH TRIẾT, NGUYÊN PHÓ CHỦ TỊCH NƯỚC VIỆT NAM
    5. NGUYỄN THỊ THU HÀ PHÓ BÍ THƯ TPHCM- GÓC NGỪ TÂY NINH (THỦ PHỦ MTGPMNVN)
    6. TẤT CẢ BỌN LÂU LA CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG
    ĐỀ NGHỊ QUỐC HỘI TỪ TỪ LOẠI BỎ HẾT BỌN LÂU LA CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG- LÊ THANH HẢI (NHÓM ĐẠI DIỆN MẶT TRẬN GIẢI PHÓNG MIỀN NAM VIỆT NAM) , RA KHỎI BỘ MÁY NHÀ NƯỚC VIỆT NAM CỦA HIẾN PHÁP 2013. ĐỂ PHÒNG NGỪA NGUY CƠ KHẢ NĂNG BỌN LÂU LA NÀY QUAY ĐẦU CẤU KẾT VỚI MỸ PHÁ HOẠI ĐẢNG – NHÀ NƯỚC CỦA HIẾN PHÁP 2013.

    http://zini.vn/nghi.nguyenthanh.737

    https://www.facebook.com/tat.axit.1


    KÍNH THƯA QUỐC HỘI, TRƯỚC ĐÂY ĐẢNG TA ĐÃ SÁNG SUỐT GIÚP BẠN CAMPUCHIA TIÊU DIỆT SẠCH CỎ PÔN PÓT ( gốc polpot cũng là ĐCS ) NHƯ THẾ NÀO THÌ HÔM NAY VỚI HIẾN PHÁP 2013 THÔNG QUA 98% NHƯ THẾ NẦY, ĐÂY LÀ CƠ SỞ VỮNG CHẮT ĐỂ QUỐC HỘI PHẢI MẠNH TAY LOẠI TRỪ HẾT KHỎI BỘ MÁY NHÀ NƯỚC CỦA HIẾN PHÁP 2013, KHÔNG CHỪA 1 CỌNG CỎ NÀO CÓ LIÊN QUAN GỌI LÀ M.TR.D.T.G.P.M.N.VN, CÓ THỂ CHỪA LẠI 1 ÔNG THỦ TƯỚNG MIỀN NAM BÙ NHÌN CŨNG KHÔNG SAO... CHÚC PAPA NGUYỄN SINH HÙNG GHI THÊM 1 BÀN THẮNG NỮA....TẠI ỔNG ĐAM MÊ CÁI GHẾ TT NÊN CHẾ ĐỘ (M.TR.D.T.G.P.M.N.VN - Chính phủ lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam ) SUY VONG-TRÍCH LỜI CHIÊM TINH GIA – TRƯƠNG TẤN SANG CHỦ TỊCH NƯỚC VN.( ĐỪNG VÌ CHIẾC GHẾ -ĐỂ RỒI CHẾ ĐỘ SUY VONG), LINK phía dưới:

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20121127/chu-tich-nuoc-truong-tan-sang-vi-cai-ghe-che-do-se-suy-vong.aspx

    Trả lờiXóa
  5. đúng là lần đầu tiên nghe cái tên của bà Võ Thị Hảo này! ừ mà cũng đúng, không biết là Võ Thị Hảo hay Võ Thị Bất Hảo nữa! bà đã đưa ra những luận điệu mà có lẽ trẻ con cũng phải chết cười thôi! bầu cử ở một nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa với Đảng cộng sản Việt Nam là kim chỉ nam thì 90% người tham gia bầu cử là Đảng viên là điều tất nhiên thôi! hơn nữa, bản Hiến pháp mới còn đại diện cho tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của người dân, nó không dành cho riêng ai cả!

    Trả lờiXóa
  6. Hoan hô Võ Thị Hảo - Võ Thị Hảo Muôn năm....Muôn năm13:44 4/12/13

    Hoan hô Võ Thị Hảo - Võ Thị Hảo Muôn năm....Muôn năm

    Trả lờiXóa
  7. Đọc những câu văn do Hảo viết ra chỉ muốn dùng chính tờ giấy, cái bút bịt miệng mụ lại. Những lời nói hết sức mơ hồ, bịa đặt sai sự thật về một sự kiện mang tính chất trọng đại của nước ta. Đại biểu quốc hội là những người thanh liêm chính trực được chính lí phiếu của nhân dân bầu ra, nhằm phản ánh tâm tư nguyện vọng của chính người dân trong công cuộc xây dựng chế độ xã hội chủ nghĩa. Nhấn nút tán thành cũng là sự đồng tình tuyệt đối của người dân vào bản sửa đổi Hiến pháp năm 2013. Vũ Thi Hảo đang tự đào huyệt chôn bản thân mình, nấm mồ cho một nữ nhà văn có tiếng một thời. Phản động bán nước cũng bắt nguồn từ những tư tưởng lối sống sai lệch như thế này mà ra.

    Trả lờiXóa
  8. Hoan hô Võ Thị Hảo - Võ Thị Hảo Muôn năm....Muôn năm13:47 4/12/13

    Trelang viết vì tiền Bồi bút

    Trả lờiXóa
  9. cũng vừa mới đọc bài về sự ngang ngược của bọn rận chủ, những kẻ có tư tưởng như Võ Thị Hảo! những kẻ phản động như thế, chúng đâu có biết gì là đúng, gì là sai đâu, cứ cốt làm sao chúng nói thật ngang, chửi thật hay, kể cả là chửi những thứ mà chúng biết là đúng để có thể lấy được tiền từ nước ngoài gửi về thôi! sự kiện Hiến pháp mới là một cột mốc lịch sử của đất nước và mọi người dân trên đất nước này đều biết rằng bản Hiến pháp ấy là đúng là hợp lòng người!

    Trả lờiXóa
  10. Đúng như tên gọi của tác giả nên đổi tên Võ Thị Hảo thành Võ Thị Bất Hảo thì đúng tên của ả hơn đấy. Bất Hảo với tổ quốc, bất hảo với đất nước, lại đi làm những việc chống phá đất nước tuyên truyền, bậy bạ nhằm chống chính quyền, hạ uy tín của Đảng thật là không thể chấp nhận được. Vừa qua bản hiến pháp mới của nước ta được thông qua đã thể hiện đúng tâm tư nguyện vọng của nhân dân sau một thời gian đai quốc hội trưng cầu ý dân, thế mà ả ta lại còn nói sự thông qua là sự sắp đặt trước, thật là nực cười cho những con rận này.

    Trả lờiXóa
  11. Các bạn dân chủ có quyền trong suy nghĩ của mình mà phản đối Hiến Pháp. Nhưng các bạn vẫn phải bị hiến pháp Việt Nam chi phối. Chạy trời không khỏi nắng. Ví như những kẻ mù thì cứ việc từ chối ánh sáng mặt trời. Nhưng Công Lý và Sự Thật thứ thiệt cho thấy ánh sáng của mặt trời vẫn chiếu sáng lên cơ thể họ, để cho lòng dân ý Đảng thấy được cái tâm địa vong nô của bọn này.

    Trả lờiXóa
  12. Hãy nhìn thẳng vào mặt những kẻ phản đối Hiến Pháp của nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là ai? Họ là ai? Có bao nhiêu người? Đây là những con người ngoan cố được nuôi dưỡnǵ trong truyền thống chống cộng truyền kiếp. Không phải đến bây giờ họ mới chống cộng. Họ đã theo Tây, theo cha, chống cộng, chống lại nền Độc Lập quốc gia, chống lại sự Thống nhất Tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  13. Các bạn dân chủ không nên ngoa ngoắt để đi đến vu khống trắng trợn như thế mà thành tật. Các bạn không xây dựng được gì trên sự dối trá. Lịch sử chống cộng cha truyền, cố truyền con nói của các bạn dân chủ đã cho thấy sự thất bại nhục nhã trước sức mạnh của sự lãnh đạo toàn dân của Đảng cộng sản Việt Nam. Đảng vẫn là số một, luôn là chỗ dựa cho nhân dân.

    Trả lờiXóa
  14. Nhìn lại lịch sử của thể chế quân chủ cho thấy, quyền lực tập trung vào nhà vua, mà quyền lực bao giờ cũng có xu hướng lạm quyền, thoái hóa. Do đó mà triều đại nào lên, lúc đầu thường là được lòng người, sau lại thoái hóa, lại bị triều đại sau thay thế. Những sự thay thế đó thường diễn ra khi triều đại cũ đã quá thối nát, quá cản trở sự phát triển của xã hội và thường bị thay thế bằng bạo lực. Chính vì thế mà thể chế cộng hòa hay dân chủ cộng hòa đã áp dụng sự phân công cân bằng và kiểm soát quyền lực để chống độc quyền, hạn chế sự lạm quyền và khi cần thì thay thế ê kíp cầm quyền một cách chủ động, kịp thời, thông qua tranh cử nghị viện.

    Trả lờiXóa
  15. Nghe cái tên nói lên tất cả, tác đúng thật phải đổi tên là Võ Thị Bất Hảo thì hợp với bản chất con người của ả hơn. Một con người đi ngược lại xu thế phát triển của đất nước, đi ngược lại những gì mà cả dân tộc đang phấn đấu để đạt được. Và ở đây là ả đã đi ngược lại xu thế khách quan của bản hiến pháp được thông qua, điều này thể hiện được sự nhất trí ủng hộc của toàn thể nhân dân với sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước bằng bản hiến pháp. Thế mà ả ta lại không công nhận và nói những điều vô nghĩa đến kinh người. Hành động này của ả quả là những hành động chông phá hoại của những con rận phản bội đất nước, luôn có hành động phá hoại đất nước ta.

    Trả lờiXóa
  16. Chúng ta không chỉ nhận thấy vai trò, trọng trách của mình trước một sự kiện có tính chất lịch sử mà còn nhận thức rất rõ ý nghĩa, nội hàm, nội dung từng chương, từng điều của Hiến pháp. Các đại biểu quốc hội đã có thời gian, không gian để thẩm thấu, để hiểu và nhận thấy trách nhiệm, vinh dự, tự hào, hạnh phúc vì được trực tiếp tham gia, góp ý, trao đổi, được trực tiếp tham gia quyết định Hiến pháp sửa đổi lần này bằng việc ấn nút thông qua vào thời khắc quan trọng.

    Trả lờiXóa
  17. Đúng là bất HẢO, không có gì gọi là hảo ở đây cả, sai lầm trầm trọng về tư tưởng, nhận thức, hay nói cách khác là thoái hóa biến chất, ngu si thối nát không còn gì để bàn luận. Với sự thật hiển nhiên là cả dân tộc đồng lòng góp sức cho cả một bản hiến pháp mới, đồng lòng, chấp thuận thì việc mụ phát ngôn thế này không khác gì tự vả vào mặt mình, tự vả vào chính nhân cách của mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog