Chia sẻ

Tre Làng

KIỀU NỮ MẮC BỆNH TÂM THẦN, ĐÁM TÀI XẾ BUÔN DƯA VÀ BỌN NHÀ BÁO MẤT DẠY

Về chuyện "kiều nữ cưỡng dâm tài xế taxi" làm xôn xao trên mạng, vậy đâu là thực hư?

Nhân vật tên Ngọc được cho là "kiều nữ cưỡng dâm" ấy có biện hiện tâm thần nhưng có cưỡng dâm hay không là chuyện khác. Cho đến giờ chưa có bất kỳ tài xế nào lộ diện và chứng minh lời mình đã kể với nhà báo, cơ quan công an TP Hải Dương không biết, quản lý công ty taxi, chính quyền địa phương cũng chỉ nghe... Điều đáng tởm ở đây là nhiều báo của nhà nước lấy danh nghĩa tìm hiểu sự thật, cử phóng viên ầm ầm đến nhà đương sự quay phim, chụp hình, đưa tin theo nguồn đám buôn dưa lê vô thưởng vô phạt. Tiếp tục công khai xúc phạm nhân phẩm của người khác nặng nề chỉ vì muốn câu khách đọc báo mình mà không hề nghĩ người ta cũng có gia đình chồng con, bố mẹ họ hàng...

Bản thân cô ta tự nhận về nước chữa bệnh liên quan đến hệ thần kinh, xem bài và 2 clip cho thấy cô ta rất bức xúc, chịu sức ép rất lớn trước dư luận nặng nề:



ông P.N.C - bố cô N cho biết “Theo các bác sĩ ở bệnh viện tâm thần, N. bị chứng bệnh loạn tâm thần do sử dụng thuốc Zolpiden (một loại thuốc của Pháp) quá nhiều nên giờ vẫn đang phải chữa trị..."

Hồ sơ điều trị bệnh loạn tâm thần do sử dụng quá nhiều thuốc ngủ của chị N. xem bài:


Nhiều người hàng xóm không biết chuyện cưỡng dâm, nhưng cho là cô ta không bình thường về tâm lý, xem bài: Thực hư chuyện nữ Việt kiều cưỡng dục hàng chục lái xe taxi ở Hải Dương

Báo tung tin đầu tiên là bài của Nguoiduatin:


Có tấm ảnh này lấy từ web sex với chú thích bên dưới:

Kiều nữ N không chỉ sở hữu một nhan sắc mê hồn, mà còn có một giọng ngọt ngào đi vào lòng người
Làm báo mà đưa ảnh sex vào, cho đó là nhân vật trong câu chuyện thì đúng là mất dạy, không dừng ở đó, Nguoiduatin đăng tiếp bài 2, vẫn là theo lời kể của người khác:


Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, thuốc kích dục không chỉ kích thích riêng bộ phận sinh dục mà còn ảnh hưởng tới cả hệ thần kinh, tim, phổi. Loại thuốc này không thể có tác dụng khi nam giới chỉ như “một xác chết”. Trong khi đó hoạt động quan hệ tình dục đòi hỏi phải có sự phối hợp cùng lúc của cả nam và nữ, đồng thời của nhiều cơ quan trên cơ thể. 

Trong thực tế có khá nhiều phụ nữ mắc phải hội chứng nghiện sex, họ có nhu cầu quan hệ tình dục nhiều lần một ngày, thậm chí để thỏa mãn nhu cầu một số phụ nữ còn sử dụng thuốc kích dục. “Nhưng khi dùng thuốc kích dục phụ nữ quan hệ 5 lần/ngày thì có thể tin được, 10 lần/ngày đã không thể tin được, còn tới 30 lần/2 ngày thì là chuyện phi lý” – bác sĩ Dung nhận xét.

Nếu để tự nhiên thì việc quan hệ tình dục của phái mạnh cũng chỉ đạt được 3 lần/ngày. Hơn nữa, sử dụng thuốc kích dục thì độ ham muốn sẽ giảm theo khi cơ thể không đủ sức khỏe để làm điều đó. 

Còn ở một góc độ khác khi nói về người phụ nữ kia, bác sĩ Dung cho biết, nếu là người phụ nữ ở tư thế bị cưỡng dâm thì họ có thể quan hệ được cả 20 lần trên ngày. Vì họ bị cưỡng dâm nên người ta không có khoái cảm tình dục mà chỉ nằm như khúc gỗ cho ai thích làm gì thì làm. Nhưng xét ở góc độ của kiều nữ mà chủ động làm tình ở mức 15 lần/ngày cũng rất khó. Thông thường đàn ông hay đàn bà khi quan hệ quá nhiều lần đều mệt mỏi và ham muốn cạn theo độ mệt mỏi đó. 

Bác sỹ Nguyễn Văn Dũng trưởng khoa T4 cho biết đa số những bệnh nhân sử dụng thuốc kích thích amphetamine đều bị hưng cảm và có thể quan hệ tình dục được nhiều lần trong ngày nhưng để kéo dài nhiều ngày không biết mệt mỏi thì cũng rất khó xác định được như thế nào. Khi nói về trường hợp phụ nữ đòi được thỏa mãn 15 lần/ngày khiến bao quý ông bạc mặt thì các bác sĩ đều tỏ ra nghi ngờ.

(Th09 dẫn tin từ các báo)

Nguồn: ở đây

13 nhận xét:

  1. Báo chí mang tính định hướng dư luận, tôi chưa bàn đến tính đúng sai của những tin bài đã đưa về nhân vật N nhưng trước hết cần xem lại đạo đức của những người cầm bút. Hãy còn nguyên bài học phóng viên báo VOV về bài viết bố chồng quan hệ với nàng dâu bị dính chặt đó.

    Trả lờiXóa
  2. Các báo luôn cố gắng thu hút người đọc bằng những mẩu tin sốc và được nhiều người quan tâm. Câu chuyện về cô gái này chưa có những thông tin chính thức và còn nhiều tranh cãi chuyện này cũng khiến nhiều người tò mò vì những câu chuyện về chuyện ấy luôn là đề tài mà nhiều người tò mò và quan tâm nhất.

    Trả lờiXóa
  3. Những câu chuyện thế này sao mọi người cứ thích thổi phồng nó lên thế nhỉ, nó chẳng hay ho gì, chỉ mang lại cho người trong chuyện gặp phải những rắc rối trong cuộc sống vì nó ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của họ. Vì vậy đề nghị những trang báo mạng nên dừng ngay việc làm này lại, họ sống thế nào mặc kệ họ nếu có vi phạm pháp luật thì để công an xét xử chứ liên quan gì mà suốt ngày bám theo họ.

    Trả lờiXóa
  4. Báo chí bây giờ viết không ngoài mục đích câu like, câu view vì vậy mà đạo đức nghề nghiệp cũng như lương tâm con người hoàn toán mất hết. Chỉ cái chuyện thế mà làm um tùm cả lên. Thiếu chủ đề Hot nên làm bừa.

    Trả lờiXóa
  5. đúng là không gì có thể tin được khi mà chưa có sự chứng minh xác thực của một cấp hay cơ quan có thẩm quyền thì mọi thông tin đều không thể tin được. Từ "một kiều nữ mắc bệnh tâm thần với đám tài xế buôn dưa cùng bọn nhà báo mất dạy" đã thêu dệt nên một câu chuyện làm xôn xao xả dư luận trong thời gian qua. thật ngu xuẩn.

    Trả lờiXóa
  6. không biết vì lý do gì mà lại có thể có thông tin như vậy, vì do co kiều nữa bị tâm thần? hay là do "đám" taxi không có việc gì buôn dưa lê bán dưa chuột để dàn dựng nên cau chuyện hay là do cánh nhà báo muốn tạo một tin "hot" để thu hút bạn đọc quan tâm với chủ đề nóng hay là gì? Nhưng dù là lý do là gì đi chăng nữa thì nếu đây không phải là sự thật mà dàn dựng lên như thế này thì đúng là hành động qua vớ vẩn.

    Trả lờiXóa
  7. trường hợp này thì quá đúng với câu nói rằng nhà văn nói láo, nhà báo nói phét mà dân chúng đã truyền miệng khi bức xúc đọc được những thông tin không chính xác tí nào à chỉ nhằm gây phẫn nộ cũng như sự chú ý của mọi người mà thôi. Trước một kiều nữ mắc bệnh tâm thần, đám tài xế buôn dưa và lũ nhà báo mất dạy mà làm dấy lên một thông tin về kiều nữ cuống dâm tại đất Hải Dương của chúng ta, nó làm cho người đọc hoang mang, làm cả xã hội phải giật mình trước một thông tin không có thật ấy. Thế mới biết được tác hại của tự do báo chí nếu không đi sâu tìm hiểm, nghiên cứu thì đó sẽ là lưỡi dao đâm lại cả xã hội

    Trả lờiXóa
  8. những tài xế rảnh việc lợi dụng việc người khác đau ốm mà bịa ra mấy chuyện mất dạy này, không có việc làm thì cũng đừng nên nói người khác như thế. còn những nhà báo nghiệp dư chắc cũng chả có việc gì làm nên nghe qua câu chuyện buôn dưa lê của đám tài xế thì thêm mắm muối vào để tạo nên một câu chuyện mang độ hot để câu người đọc, thật là những nhà báo vô nhân cách.

    Trả lờiXóa
  9. qua sự việc này thì đám tài xế cần rút ra kinh nghiệm, đừng có bày ra những chuyện như thế nữa, không biết thì thôi, chứ đừng nói lung tung. còn đám nhà báo viết những bài nội dung kiểu thế này thì coi lại nhân cách nghề báo của mình đi, chỉ vì lợi lộc mà có thể bất chấp chính nghĩa để đăng những bài viết không ra gì,làm tổn hại đến nhân cách người khác,người đọc cũng nên tỉnh táo với những thông tin trên các phương tiện, tránh tin các bài lá cải kiểu thế này.

    Trả lờiXóa
  10. nhà báo không có việc để viết mà nghe câu chuyện buôn dưa lê của lũ tài xế hải dương nên đã không ngần ngại đăng bài viết không ra gì như thế này, gây xôn xao dư luận, nhân cách nhà báo đã bị những kẻ như thế này làm tổn hại. người đọc cũng cần suy xét những thông tin trên báo và ngẫm nghĩ đúng sai, đừng có cứ đọc là tin, như thế cũng không hay.

    Trả lờiXóa
  11. sự việc này gây chấn động dư luận những ngày gần đây, và thu hút rất rất nhiều đọc giả quan tâm và theo dõi, nhưng khi họ biết được sự thật là họ vui vì người phụ nữ việt nam không làm mấy chuyện mất phẩm hạnh người phụ nữ như thế, người đọc cũng rất buồn vì nhân cách của nhà báo bị bán rẻ cho đồng tiền, vì tiền mà viết sai sự thật nói xấu người khác. nhà nước cũng cần có quy định quản lí những nhà báo viết sai sự thật gây thất thiệt nhằm trừng trị thích đáng.

    Trả lờiXóa
  12. chỉ vì câu like, view của người đọc mà mấy nhà báo có thể đăng những tin thật hot, nhưng hot cũng phải đúng sự thật chứ, chứ đừng vì lợi ích mà bán rẻ lương tâm nhà báo,viết sai sự thật làm ảnh hưởng xấu tới người khác là không được. đừng bới móc mấy chuyện mà người khác không muốn chỉ vì lợi nhuận, cần xem lại nhân cách và lương tâm người cầm bút.

    Trả lờiXóa
  13. thử hỏi lương tâm những là báo ở đâu khi viết những thông tin sai sự thật và thiếu tôn trọng người khác đến vậy, chỉ vì muốn bài báo nổi bật mà nhân cách của người phụ nữ đã được đưa ra để làm nội dung như thế là không được. các tổng biên tập của từng trang báo cần quản lí cấp dưới của mình, không thể để cho họ muốn viết gì thì viết được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog