Chia sẻ

Tre Làng

LẠI MỘT ĐIỂM NỮA CHO ANH THĂNG

Khoai@

Dù muốn hay không cũng phải công nhận anh Thăng (A#) là một Bộ trưởng khá đặc biệt, năng động, phát ngôn khá ấn tượng và có khi gây sốc. Nhưng nhìn lại, thấy anh làm việc gương mẫu, quyết liệt, và chính điều này đã ít nhiều mang lại thành công cho ngành GTVT. 

Cái được nhất chính là nhờ anh Thăng, một số con sâu bị trảm, những kẻ lười biếng bị chỉ mặt, và nhờ anh một số công trình trọng điểm được đẩy nhanh tiến độ. 

Mới hôm qua thôi, ngay sau khi một số báo đưa tin nhiều công trình giao thông đang có vấn đề về chất lượng, người dân sẵn sàng cung cấp thông tin để Bộ trưởng Bộ GTVT xử lý sai phạm, anh đã chỉ đạo lập đường dây nóng để kịp thời tiếp nhận phản ánh. Đây có thể được coi như một trong những phản ứng nhanh, chính xác và đúng đắn của anh Thăng.

Anh Thăng đúng ở chỗ đã nhận ra việc kiểm soát chất lượng công trình không nên và không chỉ tin vào thanh tra ngành. Thông tin đáng tin cậy nhất chính là dân, là người sử dụng các công trình đó, là những người hàng ngày quan sát, ghi nhận và phát hiện những sai phạm tại các công trình. Vì thế, động thái của anh được người dân ủng hộ.

Tổ công tác thường trực tiếp nhận thông tin về quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông (tại Cục Quản lý Xây dựng và Chất lượng CTGT), đường dây nóng: 04.39420658, 0915379596, 0917759596; hộp thư cucqlxd@mt.gov.vn được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Một lần nữa, anh Thăng lại ghi điểm.

Tất nhiên, Bộ GTVT còn nhiều việc phải làm lắm, nhưng hi vọng, sẽ có nhiều người dân cung cấp thông tin về những công trình kém chất lượng cho anh Thăng.

4 nhận xét:

  1. Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng tuy có những phát ngôn khá ấn tượng và có khi gây sốc nhưng ông là người khá đặc biệt, năng động, làm việc gương mẫu, quyết liệt, và chính điều này đã ít nhiều mang lại thành công cho ngành GTVT. Từ khi nhận chức bộ trưởng đến nay ông liên tục ghi điểm trong mắt nhân dân với những quyết định, kế sách phù hợp, đúng đắn với tình hình nước nhà, đem lại cái nhìn, lòng tin của dân chúng và cả những nhân viên khi các công trình được thực thi với tiến độ cao, chất lượng đảm bảo, có nhiều dự án mới

    Trả lờiXóa
  2. Hãy nhìn vào cái kết quả của công việc mà Bộ trường Đinh La Thăng đã làm được khi được bầu làm bộ trưởng bộ Giao thông vận tải. Nhân vô thập toàn, có thể ông đã có những phát ngôn gây sock, khá ấn tượng nhưng sự gương mẫu, quyết liệt, tận tụy trong công việc là những thứ đáng quý trọng từ con người ông. Biểu hiện là đóng góp không nhỏ của ông cho sự nghiệp xây dựng nền kinh tế chính trị xã hội nước nhà. Những con người như ông Đinh La Thăng cần được nhà nước, xã hội công nhận và biểu dương,

    Trả lờiXóa
  3. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ10:07 3/12/13

    BẮT NHỐT HẾT BỌN HẢI QUAN TPHCM ĐI TRỜI!

    LÊ THANH HẢI BÍ THƯ TPHCM DỰA HƠI TỔNG BÍ THƯ LÊ DUẨN BẰNG CÁCH BỐ TRÍ DÒNG HỌ LÊ VÀO HẢI QUAN TPHCM NHẰM CÔ LẬP TW KHÔNG ĐỤNG VÀO ĐƯỢC TPHCM, tạo vùng trời riêng, CỤ THỂ :

    1. Lê Kiên Trung (sinh 1958), Cục trưởng Cục Hải quan Thành phố Hồ Chí Minh (từ tháng 12 năm 2007). Hiện là Thiếu tướng, Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục An ninh II - Bộ Công an (2011). CHA NÀY LÀ CON RUỘT LÊ DUẨN, LINK phía dưới:

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20131127/pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-chi-dao-lam-ro-vu-van-chuyen-600-banh-heroin.aspx

    http://vi.wikipedia.org/wiki/L%C3%AA_Du%E1%BA%A9n

    2. NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG - CỤC TRƯỞNG CỤC HẢI QUAN TPHCM, TỪ KHI LÊ KIÊN TRUNG VỀ TỔNG CỤC AN NINH ( CON MẸ HƯƠNG NÀY LÀ VỢ CHA LÊ KIÊN TRUNG)

    3. NGUYỄN THỊ HỒNG PHÓ CHỦ TỊCH UBND TPHCM LÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP QUẢN LÝ CỤC HẢI QUAN, CON MẸ NÀY ĐƯỢC GIAO NHIỆM VỤ CHE CHẮN , BỢ ĐÍT DÒNG HỌ LÊ, BẢO KÊ CHO HẢI QUAN TPHCM, MỘT THẰNG GÁC CỔNG TẠI CẢNG SÀI GÒN, TIỀN BẠC, NHÀ CỬA, TÀI SẢN CỦA NÓ CÒN NHIỀU HƠN TÀI SẢN CỦA PHÓ THỦ TƯỚNG NGUYỄN XUÂN PHÚC quê QUẢNG NAM, NGHĨA LÀ SAO HẢ TW???

    http://chauxuannguyen.org/2013/12/03/xa-hoi-chu-nghia-tai-viet-nam-dang-di-dung-quy-trinh/

    https://www.facebook.com/tat.axit.1

    Trả lờiXóa
  4. nhà nước ta cần thêm nhiều con người thẳng thắn, nhiệt huyết và vì nhân dân như bộ trưởng Thăng. Hy vọng ông sẽ có những sáng kiến hay nữa để xây dựng ngành giao thông vận tải nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Ông đã rất được lòng nhân ta và gần gũi với nhân dân, những kiến nghị của nhân dân được ông xử lí rất kịp thời, mong rằng những điều tương tự sẽ nhiều hơn trong tương lai.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog