Chia sẻ

Tre Làng

100K RA ĐƯỜNG

Chơi gái 100k


Thời buổi kinh tế khó khăn quá! 



Các bạn ủng hộ không? 

13 nhận xét:

  1. Có một thực tế không thể phủ nhận là nhiều bạn trẻ bây giờ quá thực dụng, họ tôn thờ vật chất và rẻ rúng tình yêu. Nhiều cô gái dù không yêu nhưng vẫn quyết “hành hạ” bạn trai đến những đồng xu cuối cùng trong ví. Nhiều chàng trai vì hận tình nên có những suy nghĩ tiêu cực, gây nên nhiều hệ lụy cho xã hội. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều chàng sinh viên nghèo không dám có người yêu, vì mỗi lần mời người yêu đi ăn là một lần cực hình. Các cậu này phải đấu tranh tư tưởng, dành dụm tiền ăn, tiền học phí, đề phòng trường hợp cô gái bất ngờ kéo theo một đám bạn đi cùng.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ chàng trai đi chơi với bạn gái chỉ mang theo 100 nghìn đang gây bão trên mạng xã hội mấy ngày qua. Đáng buồn ở chỗ từ một chuyện nhỏ nhặt như vậy nhưng nó cũng gây nên làn sóng tranh cãi khủng khiếp. Phải chăng nhiều thanh niên bây giờ rảnh rỗi quá, hay câu chuyện trên đụng chạm tới nhiều người. Tình yêu đang dần mất đi ý nghĩa thiêng liêng của nó, dần trở thành một cuộc mua bán không hơn không kém. Gái ham tài, trai ham sắc, họ đem ra chợ tình trao đổi.

    Trả lờiXóa
  3. Lần đầu tiên gặp vợ là ở quán chè, ấn tượng nhất là khi tính tiền vợ nhất quyết không cho mình trả, lúc đó vợ mới lớp 10 mà chủ động thế khiến mình ngạc nhiên. thế là mình hốt luôn, giờ thì khỏi phải nói vợ mình trên cả tuyệt vời về tất cả mọi mặt. Cuộc sống là vậy các bạn ạ! Những người con gái trẻ tuổi, xinh đẹp, tốt bụng vẫn còn nhiều lắm! quan trọng là hãy yêu thương thật chân thành hãy hi vọng rồi mọi chuyện đều ổn thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Mình thấy báo chí càng ngày càng tào lao rồi đó, người ta mang theo bao nhiêu tiền là quyền của người ta, không mang theo tiền cũng đc, có sao không, hết chia tay đòi lại tiền rồi tới đi chơi với bạn gái mang theo 100k,báo chí càng ngày càng nhảm nhí, cảm thấy bực bội khó chịu khi đọc những bài báo như thế này, đúng là miệng báo chí, không thể tin nổi, còn những trò gì tiếp theo đây.

    Trả lờiXóa
  5. Trong trường hợp này mỗi bạn lại có một lí lẽ riêng cho quan điểm của mình, không biết ai đúng ai sai, nhưng nhìn trên quan điểm của những người đứng ngoài cuộc thì đây là một tình huống mà không chỉ hai bạn này gặp phải mà còn nhiều người khác nữa cũng đã từng gặp. Thời buổi kinh tế khó khăn đi chơi với nhau đã quý lắm rồi, còn ăn uống xong mặc dù biết con trai nên ga lăng nhưng không phải lúc nào cũng bắt đàn ông phải trả, bạn gái khi đi chơi cần ý tứ hơn một chút là mọi chuyện sẽ êm thấm, tránh gây bão trên cộng đồng mạng như cặp đôi này.

    Trả lờiXóa
  6. Thời buổi kinh tế thị trường, đồng tiền ngày càng trở nên quan trọng, nhưng hiện này, một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ coi đồng tiền là cái quan trọng hơn tất cả : quý nhau vì đồng tiền . Thật đáng buồn cho tình trạng trên, đúng là tiền có mặt ở mọi nơi trong cuộc sống hằng ngày, mọi việc đều có dính lứu tới chữ tiền, nhưng không thể để đồng tiền làm mờ đi các giá trị nhân văn của mỗi con người. Phải, tiền rất quan trọng, nhưng các bạn nhớ cho, con người làm gia đồng tiền và quy định giá trị của các " đồng tiền " . Cũng như chuyện yêu đương là chuyện không thể tránh khỏi ở cái tuổi thanh niên này, và đi kèm theo nó là các khoản mà chúng ta hay gọi là "tình phí ". Song, thật nực cười khi có status trên facebook rằng đi chơi với bạn gái cầm theo 100 nghìn bị gái chê. Chúng ta chưa làm ra tiền, mọi thứ đều do cha mẹ chu cấp, thì 100 nghìn có lẽ đã quá sa sỉ rồi, chứ nói gì là đi bar , vào nhà hàng nổi tiếng. Và thế xuất hiện tâm lí lo sợ, sợ bị người yêu bỏ của các sinh viên nghèo, để rồi dành dụm , cắm quán nhằm kiếm tiền đi chơi với bạn gái. Đáng báo động, cần phải có thêm những lớp học nhằm bồi đắp lại những suy nghĩ, phong cách sống, lí tưởng sống đúng đắn cho bộ phận thanh niên này. Đừng để tương lai của đất nước bị hủy hoại quá sớm chỉ vì một chứ "tiền "

    Trả lờiXóa
  7. Mỗi người có một quan điểm , môt lí lẽ khác nhau nhưng theo tôi, bạn bè với nhau nên sống với nhau bằng tấm lòng hơn là cái ví. Một buổi trà đá chém gió thân mật vui vẻ với nhau còn tốt hơn là một bữa tiệc hào nhoáng mà đến người tham dự chỉ tham gia gọi là giao lưu, có mặt. Chơi với nhau chỉ vì đồng tiền thì chỉ được nhất thời, tới lúc không còn cái ví dầy cộp kia, thử hỏi ai còn chơi với bạn. Người yêu cũng vậy, các bạn gái chỉ thích những thằng con trai áo quần bảnh bao, đi xe ga, đến quán bar sang trọng, ăn đồ ngon, của lạ. Nhưng rồi kết cục cũng chỉ là một cuộc chơi với cái kết đẫm nước mắt. Hãy yêu người đàn ông vì bạn mà cố gắng kiếm tiền, chứ đừng yêu thằng con trai cố gắng dùng tiền để có được thân xác bạn, nhớ nhé con gái !

    Trả lờiXóa
  8. vẫn biết con gái luôn thích đàn ông ga lăng, chiều chuộng mình, nhưng mỗi người một quan điểm khác nhau. Rất nhiều bạn gái có lối sống cầu thực thiên về vật chất chứ không quan tâm gì đến bản chất con người của người đàn ông là bao mà chỉ xem trọng đồng tiền. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều bạn gái yêu người đàn ông của mình mà không cần chú trọng đến vật chất, họ có thể chấp nhận cuộc sống tuy thiếu thốn nhưng hạnh phúc tràn ngâp, sẵn sàng chia sẻ kinh tế. Đó mới là những người phụ nữ tuyệt vời của Việt Nam ta.

    Trả lờiXóa
  9. trong cuộc sống ngày nay khi mà con người ta đang ngày càng được sống trong cuộc sống sung túc hơn, điều kiện vật chất đầy đủ hơn thì chắc hẳn sẽ rất khó mà thậm chí là không còn cái mà ngày xưa người ta hay gọi là "một túp lều tranh hai trái tim vàng" nữa! có thể tình yêu đích thực thì vẫn sẽ có nhiều và rất nhiều, tuy nhiên thì những tình yêu để lợi dụng túi tiền của nhau, để lợi dụng dục vọng là không ít! 100k đang là chủ đề khá hot hiện nay và nó cũng nói lên được rất nhiều thực trạng hiện nay,sự đề cao chức năng của đồng tiền trong tất cả các lĩnh vực, ngay cả trong tình yêu, có lẽ đó là cái không thể chấp nhận được!

    Trả lờiXóa
  10. câu chuyện chàng trai đi chơi cùng bạn gái mang 100k đang là câu chuyện được cồng đông mạng khá quan tâm. Nó thể hiện đúng hiện trạng thực tại khi mà suy nghĩ của rất nhiều các bạn, các cô gái trẻ với quan niệm yêu theo chủ nghĩa thực dụng, đề cao đồng tiền mà xem nhẹ tình cảm. Câu chuyện cũng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng sự ủng hộ đồng tình với chàng trai vẫn là đa phần. Điều đó khẳng định nhận thức của đa phần các bạn là tốt, hãy yêu thương nhau thật lòng, cuộc sống hạnh phúc là các bạn sẽ có tất cả.

    Trả lờiXóa
  11. Các bạn có nghe đến vùng đất bán mực rẻ nhất thế giới chưa? Đó là Xuân Thành Hà Tĩnh, mỗi kg mực chỏ có 2k thôi. Nói ra khơi khôi hài nhưng 1 em 50kg chỉ có 100k, hóa ra 1 kg chỉ có 2k. He he

    Trả lờiXóa
  12. một câu chuyện nhưng lại phản ánh được rất nhiều điều đang tồn tại trong xã hội hiện nay! khi mà đời sống của con người ta đang ngày càng được cải thiện và nâng cao thì những tư tưởng, suy nghĩ về đồng tiền của họ lại có sự thay đổi! câu chuyện 100k đã cho thấy rằng đồng tiền đang dần trở thành một phương tiện trong tất cả mọi công việc và nguy hiểm hơn là nó lại còn lấn dần cả vào chuyện tình cảm nữa! đáng buồn thay và có lẽ sẽ còn nhiều điều phải suy nghĩ sau câu chuyện tưởng như buồn cười này!

    Trả lờiXóa
  13. đây là một vấn đề nóng hiện nay, không chỉ thanh niên trên,mà nó như là thực tế hiện nay ở việt nam ta rồi. ở việt nam, giá trị tiên bạc ngày càng được mọi người rất chú trọng. bữa nay có tiền thì được mọi người kính trọng, nghèo thì không được ai coi ra gì, đó là vấn đề khó mà có lời giải.xã hội càng phát triển thì giá trị đồng tiền càng quan trọng và nó quyết định được nhiều việc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog