Chia sẻ

Tre Làng

NHÂN QUYỀN Ở ĐÂU HƠN?

Khoai@

Video này cho thấy sự khác nhau giữa hai phiên tòa, một ở Việt Nam và một ở Mỹ. Điều thú vị là nó lại phản ánh tình trạng nhân quyền ở mỗi quốc gia. Tất nhiên, chỉ một video cụ thể không nói lên nhiều điều, nhưng ít ra nó cũng cho thấy nước nhân quyền nước Mỹ chưa phải là hoàn hảo như một số người vẫn tô vẽ.

Mời xem:


13 nhận xét:

  1. Nặc danh19:40 25/2/14

    Việt nam hạn chế nhân quyền
    Đám rận chủ mới dễ điên dễ khùng
    phát ngôn, vu khống lung tung
    Gào thét, ăn vạ, lăn đùng khắp nơi
    Rận chủ là rận chủ ơi
    Đừng rồ dại nữa cho đời đỡ đau
    Cựu chiến binh các anh đâu
    Cùng nhau ta chống lũ sâu lũ dòi.

    Trả lờiXóa
  2. đây phải gọi là bụt chùa nhà không thiêng ấy mà. tống cổ mấy lão hay kêu gòa sang Mỹ sống xem hành động như mấy ông có bị nó tương cho mấy cái dùi cui vào mõm không

    Trả lờiXóa
  3. Mỹ hứa sẽ không do thám, nghe lén lãnh đạo cấp cao Mỹ nữa. Vậy mà vẫn đang nghe lén kia kìa

    Trả lờiXóa
  4. Nghe ai không nghe, tin ai không tin lại đi tin lời Mỹ.
    Vớ vẩn.

    Trả lờiXóa
  5. Nhân quyền ở Mỹ không phải là chuẩn. Chẳng qua là Mỹ cứ to mồm diễn nên những người nhẹ dạ hoặc nông cạn nghĩ Mỹ là hình mẫu của tôn trọng nhân quyền.
    Thực ra, Mỹ trà đạp nhân quyên rất ghê đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Nhân quyền ở Mỹ như thế nào thì ai chẳng biết chứ.Những gì mà Mỹ đang làm trong thời gian qua là không thể chấp nhận được,nó rất đáng lên án.Mỹ luôn tự cho mình là những nhà dân chủ nhân quyền nhưng thực tế là họ đang âm mưu để can thiệp vào nội bộ của nước khác.Làm sao mà có thể chấp nhận được điều đó chứ.Cứ nhìn Việt nam mà học tập đi nước Mỹ ạ.Đừng có mà to mồm ở chỗ khác trong khi mình chẳng ra cái gì cả.

    Trả lờiXóa
  7. cái nước Mỹ thì đâu có dân chủ với nhân quyền chứ.Không hiểu làm sao mà nước Mỹ lại có thể dày mặt như vậy được.đã không có lại còn cố tình tỏ ra là nước mình dân chủ lắm.Nhưng thực tế thì ai cũng biết cái tình hình của nước Mỹ nó như thế nào.Hãy nhìn nước Mỹ mà so sánh với Việt nam thì nó khác xa rất nhiều.Chẳng thể nào có thể chấp nhận được cái hành động vi phạm nhân quyền kia của Mỹ.Hãy dừng ngay những việc làm đó lại đi nước Mỹ ạ.

    Trả lờiXóa
  8. Chẳng cần nói thì ai cũng biết rằng nước Mỹ vi phạm dân chủ nhân quyền như thế nào rồi.Chẳng lẽ các ngươi không biết được rằng muốn dân chủ nhân quyền thì phải thực hiện được quyền của con người hay sao.Các ngươi thì luôn vi phạm về quyền con người như vậy mà lại còn dám tự nhân mình là những nhà dân chủ nhân quyền thì ai tin được cơ chứ.Đừng có làm trò hề cho người khác nữa.Chẳng có ai tin các ngươi đâu nước Mỹ ạ.

    Trả lờiXóa
  9. Không biết cái nước Mỹ còn mặt mũi nào không mà còn dám nhận mình là những nhà dân chủ nhân quyền nữa.Những gì mà các ngươi đang làm chẳng khác nào là nói một đằng làm một nẻo cả.cái quyền con người là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sự phát triển kinh tế và ổn định đất nước.Việt nam đang làm tốt điều này và nước Mỹ nên học việt nam về việc thực hiện quyền con người đi.Khi đó thì hãy nói chuyện dân chủ nhân quyền với việt nam.

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. thế mới biết những lời nói của bọn rận chủ chỉ là lời nói một chiều và khi xem xét sự việc ta phải nhìn nhận nhiều mặt mơi đánh giá sự việc,chúng luôn mồm nói nhân quyền Việt Nam thế này rồi nhân quyền việt nam thế nọ,hễ ngăn chúng nói thì chúng là bảo là dân chủ bị cản,thêm cả mấy trò tuyệt thực biểu tình ,thật là một lũ nhơ nhếch

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn thấy chưa, nhân quyền thì cũng giành cho những người không vi phạm pháp luật chứ những người như Nguyễn Văn Lý đã vi phạm pháp luật mà lại còn dám xô cái vòng móng ngựa thật là không thể chấp nhận được, chúng không coi toàn án, pháp luật ra cái gì thế mà chúng ta lai lương tay với nó, chứ như ở Mỹ là bị cáo phải bị bịt mắt.. Đấy mới tạo ra sự công bằng.

    Trả lờiXóa
  13. Rõ ràng đây là một bài toán không khó, bởi vì nó cũng xuất phát từ cái thực tế mà thôi, những kẻ mà coi thường pháp luật thì chúng ta không nên làm nhẹ nhàng với hắn, như vậy chúng ta sẽ không có uy trước mặt hắn, như vậy tên Nguyễn Văn Lý sẽ hoàn toàn câm miệng, cùng với đó phải chấn áp hắn ngay không thì hắn cói thường pháp luật quá!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog