Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Ba Sàm bị bắt: CÁI GÌ KHẨN CẤP HƠN

1.
Chiều lòng quá nhiều bạn muốn biết nội tình vụ bắt blogger Ba Sàm, Beo viết mấy dòng đáp ứng thỏa chí tò mò. Riêng Beo, lâu rồi ko quan tâm không đọc về nhân vật nửa chó nửa mèo này nữa.

(Giải thích nghĩa: cắn càn sủa bậy phát xong lại ngoan ngoãn nép mình dưới nách cớm)

Ba Sàm, nguyên là cựu cháu rể của bộ trưởng bộ CA Lê Minh Hương. Và đây chính là gốc rễ để Sàm mở được công ty vệ sĩ nhưng trưng biển công ty thám tử tư, khi nhà nước chưa cho phép dịch vụ này.

Ba Sàm còn làm một dịch vụ khác là tổng hợp tin tức để bán cho các công ty, đặc biệt là các công ty liên doanh cần nghiên cứu về dư luận xã hội hay người tiêu dùng. Blog Ba Sàm thời gian đầu sử dụng những nguồn này, chỉ viết thêm lời bình. Bản thân Ba Sàm ko biết bất cứ ngoại ngữ nào.

(Những chuyện này rất cũ vì đã viết trên blog Beo quãng 3 năm trước).

Dừng lại ở đó, thì blog Ba Sàm rất đáng đọc.

Dĩ nhiên dừng lại ở đó thì có gì để nói nữa.

Ba Sàm đã tiến thêm một bước, can dự vào chính trường, làm tay sai cho cả phản động quốc ngoại (lấy tiền) và băng nhóm quốc nội (lấy dù chống lưng).

Khi quốc ngoại chi tiền đậm, ko chỉ dừng lại ở blog, Sàm buộc phải có những hoạt động cụ thể khác chống phá mang tính tổ chức đáp ứng, mới nhất là âm mưu thành lập đảng đối lập. 

Đương nhiên, chống gì cũng chừa cái dù chống lưng Sàm.

Tội danh, sẽ không khác Nhất-Đào, nhưng tính chất vượt một cái đầu, bởi Ba Sàm còn là cầu nối nội- ngoại ở cấp cao.

2.
Tại sao chúng ta lại phải quan tâm đến thế về cái thằng mặt chuột kẹp, quân hầu đầy tớ trong bóng tối của một đám chính trị lưu manh mà chúng ta khinh bỉ.

Trong khi, ngoài khơi, giàn khoan Tàu với sự bảo trợ của tàu chiến, đang uy hiếp cả hải quân ta. Trên bàn ngoại giao, Tàu trưng cả bằng chứng lãnh thổ với thế giới.

Chính phủ sẽ làm gì để bảo vệ lãnh thổ ?

Tin Beo đi, tất cả những người đang to mồm nhất lên án chính phủ bất lực hay đớn hèn, đều tuyệt đối không biết chính phủ đang và sẽ làm gì.

Beo đang nghĩ, chúng ta có nên cùng xuống đường, biểu lộ sự đồng lòng sát cánh của chúng ta với chính phủ, trong cuộc trường chinh chống Tàu này không? 

Đó mới chính là sự khẩn cấp, từ trái tim và cái đầu sáng suốt của chúng ta.

Nguồn: Beo sắc béo

14 nhận xét:

  1. Hay nói sàm quá nên bị bắt, mà đáng lẽ phải bị bắt từ lâu rồi mới đúng!

    Trả lờiXóa
  2. Vì tiền lún sâu vào con đường phản động nên Vinh bị bắt. Cái bẫy tiền đặt ra trước mặt Vinh và y tự nguyện bước vào. Đây là cái giá phải trả.

    Trả lờiXóa
  3. Thật tiếc cho một người có điều kiện phát triển mà lại lầm đường lạc lỗi. Hình như anh ta đã gia nhập Việt Tân, một hội phản động ở nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  4. Biểu tình chống Tàu không phải là cách hay, cần tỉnh táo nhìn nhận xem hiện nay thế trận như thế nào? Phải khéo léo, mưu trí ra sao?

    Trả lờiXóa
  5. Bếu biểu tình mà giải quyết được vấn đề thì nhà nước đã huy động mọi người đi biểu tình từ lâu. Đừng suy nghĩ đơn giản như vậy.
    Theo tôi, nên chờ một chút, động thái 2 bên thế nào, thái độ quốc tế có thuận lợi cho ta không...

    Trả lờiXóa
  6. Ba Sàm thành lập công ty bảo vệ, thực chất là cty thám tử tư, với mục đích kiếm tiền. Nắm được mấu chốt đó, đám ophanr động bên ngoài giăng lưới thả câu, thế là Ba Sàm mắc phải... Hazz

    Trả lờiXóa
  7. Kiếm tiền chân chính, bằng mồ hôi, công sức thì ai nói làm gì.
    Thằng này phản lại Tổ quốc mới là câu chuyện đáng quan tâm.

    Trả lờiXóa
  8. Vinh Ba Sàm đã bộc lộ cái đuôi theo Việt Tân nên cần có xử lý thật chặt chẽ. Loại như tay này không hy vọng ăn năn nên làm thật chặt, thật nghiêm mới đúng.

    Trả lờiXóa
  9. Bắt thế này là chậm.
    Đáng lẽ phải bắt sớm hơn mới phải chứ! Đúng không?

    Trả lờiXóa
  10. Bịa đặt, bình luận kích động nhăng nhít nên bị bắt. Bắt đúng người rồi!

    Trả lờiXóa
  11. tên Ba Sàm lấy dù làm ô, lợi dụng danh dự của nhân mình mà làm liều, bán tin tức cho bọn ngoại bang mà phản bội lại đất nước ta. Đã thế hắn còn lên mạng viết những bài xuyên tạc, nói xấu về chế độ, về sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta theo sự chỉ đạo của đám thù địch ấy. Giờ đây khi hắn đã bị bắt rồi thì cuối cùng hắn cũng sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật mà thôi. Dự luận cũng không quá quan tâm vào hắn nữa bởi chúng ta đang ngóng chờ tin tức về việc đụng độ trên biển Đông khi Trung Quốc ngang ngược đưa giàn khoan vào lãnh hải nước ta

    Trả lờiXóa
  12. Bác Chín SG09:55 8/5/14

    Sao không điều công an ra bắt khẩn cấp mấy thằng tàu trên dàn khoan và tàu hộ tống mà lại bắt người nước mình tài nhỉ! Có mà nó bắn cho tan xác như 2 ca biên phòng không cho nó dẫn độ những người Tân Cương trốn qua ta tỵ nạn tàu cộng.
    '...Beo đang nghĩ, chúng ta có nên cùng xuống đường, biểu lộ sự đồng lòng sát cánh của chúng ta với chính phủ, trong cuộc trường chinh chống Tàu này không?' Thử xuống đường đi beo, coi ca nó có đánh mày phù mỏ rồi nhốt vào trại nhân phẩm Lộc Hà như bà Bùi Hằng không nào! Hưởng về đuổi gà cho vợ rồi con, đừng có mơ!

    Trả lờiXóa
  13. Nghe nói nguyễn hữu vinh trước kia dã từng làm công an nhưng sau do bất đông vì không được bổ nhiệm gì đó nên tự ra khỏi nghành và quay sang chống đối. Quả thực những con người đó chẳng xứng đáng sông trên đời này làm gì . Một kẻ hiểu chiến tự cho mình là nhất không chịu được khi người khác hơn mình . hơn nữa thất bại lại không biết dứng lên mà còn cố đâm đầu vào vũng lầy thêm !

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh14:49 30/5/14

    Không có vũng lầy nào khủng khiếp hơn khi cả một dân tộc lạc lối vào giữa sự thật và lừa phỉnh của một nhóm người.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog