Chia sẻ

Tre Làng

THẬT Đ** CHẤP NHẬN ĐƯỢC - CHỐNG TÀU XÂM LƯỢC MÀ THẾ NÀY Ư?














Có sử dụng hình của Zen Sony và một số bạn khác

Nguồn: Beo Blog

8 nhận xét:

  1. Có một tiến sĩ nổi tiếng nói : "....còn những người dân lao động thì cố vơ vét , những hạt cơm nguội bị rơi vãi của các đại gia" .....thời xưa các cụ , "nghèo thì sống cho sạch " mà vì sống sạch lên mới nghèo . Còn ngày nay " nghèo cũng sống không sạch " mà tham thế cũng có làm giầu được đâu , bọn khác nó lại cướp hết , "của thiên lại trả địa " ..

    Tiendat0739@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Đẹp đẽ gì những thứ này mà nhân bản!

    Trả lờiXóa
  3. Không thể nào chấp nhận được cái hành động này và cũng chẳng còn có cái từ nào để nói về sự vô cảm cũng như là cơ hội của một bộ phận con người.chẳng hiểu sao họ có thể làm được cái chuyện vô liêm sĩ đến mức như vậy được cơ chứ.và họ có biết rằng cái hành vi đó có thể cấu thành cái tội cưỡng đoạt tài sản hay không.đừng có mà bảo là do tâm lí đám đông hay là vì lí do gì?đây là hành động sai trái và người dân cần phải dừng ngay cái hành động đó lại.

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn những hình ảnh này mà chúng ta cảm thấy quá buồn và cũng thấy phẫn nộ với cái hành động của một số công nhân ở Bình DƯơng.họ đang đi ngược lại với chủ trương và đường lối của Đảng,chính sách của nhà nước,cũng như họ đang vi phạm nghiêm trọng pháp luật.Nếu như cái hành động này tiếp diễn thì nó ảnh hưởng xấu đến tình hình đất nước,mọi người hãy hành động sao cho nó hợp lí và đúng mực đi.đừng có là kẻ phá hoại đất nước nữa.và cũng đừng là những người mang tội bán nước.

    Trả lờiXóa
  5. Người công nhân thể hiện lòng yêu nước, tinh thần yêu nước đây sao? Vẫn biết trong lòng mỗi người dân Việt Nam chúng ta đều có một lòng nồng nàn yêu nước, nhưng phải làm sao thể hiện nó được đúng, được hiệu quả thì đó mới là sức mạnh thật sự, còn không thì nó chính là hành động phá hoại mà hậu quả nó sẽ không ngờ được hết. Từ tụ tập biểu tình tiến tới đốt, đập phá rồi "hôi của" của những công ty Trung Quốc trên rất nhiều khu công nghiệp lớn. Đó là hành vi không nên có lúc này mà người dân phải đồng lòng nhất trí trước đường lối của Đảng, nhà nước đó mới là cách tốt nhất hiện nay để đấu tranh, để thể hiện lòng yêu nước.

    Trả lờiXóa
  6. Lòng yêu nước đây sao? Các công nhân với lòng yêu nước của mình nhưng có lẽ do thiếu thông tin, thiếu hiểu biết và hiểu theo một cách tiêu cực nên vô tình đã trở thành những "con mồi" ngon cho những kẻ xấu lợi dụng để làm "phương tiện" phá hoại cho chúng với cái vỏ bọc yêu nước được dương lên khi chúng nhắc tới để đánh lừa những công nhân này, Và hậu quả là làm thiệt hại về kinh tế của những khu công nghiệp, mà tai hại hơn đó chính là việc làm của họ bị mất đi, và tương lai họ sẽ sống như thế nào? Thật là đau buồn cho những hành động dại dột như thế.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh14:03 16/5/14

    Ko thể chấp nhận đc

    Trả lờiXóa
  8. thật không thể chấp nhận được. Cách thể hiện lọng yêu nước đây sao? làm như thế này khác gì bọn tàu khựa đi cướp đâu? Những người này thật vô ý thức, chỉ vì lợi ích nhỏ mà làm xấu đi hình ảnh của cả dân tộc. Con cá họ sẽ nghĩ sao về hành động này của cha mẹ mình? Rồi nhận thức của chúng sẽ lệch lạc.... những việc là dại dột như thế này dẫn đến biết bao hậu quả, sao mọi người không suy nghĩ trước khi làm vậy?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog