Chia sẻ

Tre Làng

HÃY CẢNH GIÁC VỚI ĐIỆN THOẠI XIAOMI CỦA TRUNG QUỐC (CÓ VIDEO)

Ong Bắp Cày

Video cho thấy rõ điện thoại Xiaomi gửi dữ liệu về Trung Quốc

Điện thoại Trung Quốc quá "smart"! 

Khi kết nối Wi-Fi, chiếc điện thoại này lập tức tự động kết nối với địa chỉ IP đặt tại Bắc Kinh (Trung Quốc) để âm thầm sao lưu tin nhắn, hình ảnh, video… của người dùng. Ứng dụng được tích hợp vào firmware và người dùng không thể gỡ bỏ được.

Đáng chú ý, Xiaomi Redmi Note chỉ kết nối với máy chủ tại Bắc Kinh khi sử dụng Wi-Fi, còn khi dùng 3G hoàn toàn không hoạt động để tránh việc bị người dùng phát hiện do lưu lượng 3G tăng bất thường.

Mời xem Video:

2 nhận xét:

  1. đúng là càng hiện đại thì càng hại điện mà. cái gì của Trung Quốc cũng đều là cái loại nguy hiểm cả, vậy nên tốt nhất là đừng có dại dột gì mà mua hàng trung quốc dùng. dù có rẻ thế nào thì nó cũng vẫn mang lại nhiều cái bất lợi hơn là có lợi mà. Tránh xa đồ trung quốc thôi.

    Trả lờiXóa
  2. người Trung Quốc ngày cang quá thâm độc khi hết những hàng hóa bẩn thỉu, ô nhiễm, hại sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Giờ đây thi chúng lại dùng công nghệ để theo dõi người Việt bằng những chiếc smartphone với ứng dụng âm thầm sao lưu tin nhắn, video, hình ảnh của ngươi dùng mà không thể gỡ bỏ nó, ngoại trừ vứt chiếc điện thoai ấy đi mất. Thật đáng lo ngại nếu người dùng Việt sử dụng nhiều điện thoại xuất xứ trung quốc như thế này. Đã đến lúc phong trào người Việt dùng hàng Việt phải được ưu tiên, mọi người phải thật chú ý, hãy là người tiêu dùng thông minh để không rước họa vào thân, kể cả đồ Trung Quốc có rẻ cũng đừng ham

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog