Chia sẻ

Tre Làng

NHÂN QUYỀN QUA CHIẾC ÁO

Khoai@

Lũ dân chủ mọi rợ luôn quang quác rằng ở ta không có nhân quyền. Chỉ xét về chuyện mặc thôi, trong so sánh với phương Tây, người ta đã thấy lời nói của chúng tởm lợm đến mức độ nào.

Đây là tin từ KichBu: "Một công dân Lithuania bị phạt vì mang áo có dòng chữ "CCCP" và chân dung Lenin"(Гражданина Литвы судят за то, что 9 мая он пришёл в магазин в футболке с надписью "СССР" и портретом Ленина - topwar.ru)

Một công dân của Lithuania Edgaras Salmanovichyusu đến trung tâm mua sắm ở Vilnius trong chiếc áo phông/T-shirt với bức chân dung của Lenin và dòng chữ "СССР", bây giờ phải đối mặt với hình phạt hành chính lên đến 289 € và bị tịch thu chiếc áo. Cảnh sát Lithuania "xác định hành vi vi phạm" vào ngày 9 tháng Năm năm nay, khi Salmanovichyus "sử dụng biểu trưng Xô Viết bị cấm ở Lithuania".

http://kichbu.blogspot.com/2015/06/mot-cong-dan-lithuania-bi-phat-vi-mang.html



Tương tự như vậy, tại Đức, một quốc gia được đánh giá là văn minh nhất nhì thế giới, TS Nguyễn Sĩ Phương, trong một bài viết cũng phản ánh, Mal Élevé, ca sỹ chính của ban nhạc Irie Révoltés, bị tạm giữ tại một cuộc biểu tình khi mặc áo phông mang hình ảnh cáo buộc cảnh sát đã gây ra cái chết của Oury Jalloh.

http://tiasang.com.vn/Default.aspx?tabid=116&CategoryID=42&News=7433





Trong khi đó, tại Việt Nam lũ mọi rợ dân chủ vẫn nhởn nhơ mặc những bộ quần áo kì dị đến kinh người, cùng băng rôn với những biểu ngữ chửi bới chính quyền của đám lưu manh đường phố. Thậm chí chúng còn dùng cả trẻ em và khoác lên các cháu những thứ rác rưởi bẩn tưởi nhằm phục vụ cho những mục đích chính trị bẩn thỉu.


Lạ kì thay, tại Việt Nam, chúng vẫn không hề bị bắt hay phải chịu những hình phạt như các nước phương Tây.

13 nhận xét:

  1. Nặc danh21:22 5/6/15

    NHÂN QUYỀN PHƯƠNG QUA CHIẾC ÁO.
    Thiếu một chữ rồi.Chính xác đó phải là chữ Bắc

    Trả lờiXóa
  2. Việt Nam cũng nên làm như vậy. Những kẻ mặc áo có tư tưởng chống đối tam giam hết. Những quốc gia cho là văn minh, tiến bộ còn không ngại trừng phạt thì chúng ta cũng cần nghiêm trị

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là chẳng cần dùng những lập luận sâu xa, những dẫn chứng từ lịch sử. Ngay trong thực tế khách quan hàng ngày cũng cho ta đầy rẫy những bằng chứng phản bác lại lập luận của những nhà dân chủ cuội.

    Trả lờiXóa
  4. Thế mới biết Việt Nam vẫn là quốc gia có sự tôn trọng quyền con người rất cao, không kể riêng gì chuyện ăn mặc mà nếu đem ra so sánh với các nước khác thì vẫn chứng minh được điều đó, ngay cả trong việc biểu tình, trong khi ở Mỹ luôn luôn có việc cảnh sát dùng vũ lực để cưỡng chế dân biểu tình, hay bắn chết kẻ tình nghi ngay trên đường phố, nhưng tại Việt Nam chưa bao giờ điều đó xảy ra, luôn luôn là sự giải quyết trong hòa bình, vậy thử hỏi các nhà dân chủ rởm xem thế nào là nhân quyền, ở đâu là nhân quyền?

    Trả lờiXóa
  5. Việt Nam cần chặt chẽ hơn về luật pháp trong vấn đề chống đối nhà nước, có như vậy thì những kẻ ăn gan zời kia mới biết sợ, bọn chúng ngang nhiên làm những việc chống lại Nhà nước, xuyên tạc, bôi xấu đủ thứ, vào tù rồi mà vẫn không biết sợ, ra tù lại tiếp tục quay lại con đường sai trái

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh11:27 6/6/15

    Vấn đề là ở Lithuania và Đức đã có luật qui định (về những việc này) hẳn hoi còn ở VN thì không có => mấy ông DLV đầu to đã hiểu chưa?

    Trả lờiXóa
  7. Vấn đề là cái quy định ấy nó có còn là NHÂN QUYỀN không hả ông Nặc danh kia?
    Nếu VN cũng có quy định thế thì ông nghĩ sao hả? Chắc các ông lại ăng ẳng lên là vi phạm quyền tự do mặc áo của ông phải không?

    Trả lờiXóa
  8. Nếu như chúng luôn coi những nước tư bản Nhân quyền đầy mình thì bây giờ hãy nhìn lại đi, xem ở đâu mới có nhân quyền. Nước họ chỉ vì cái áo, mấy dòng chữ, hình ảnh đã bị bắt, phạt, liệu những hình ảnh , thủ đoạn "hóa trang" quá đáng trong những cuộc biểu tình tự phát thì xử sao cho xứng đáng với các nước tư bản đây?

    Trả lờiXóa
  9. Việt Nam chúng ta cũng nên cần mạnh tay với bọn rận này.

    Trả lờiXóa
  10. Đám rận chủ này mà sang hoạt động ở các nước phương tây thì đi tù từ lâu rồi. Ở Việt Nam thế là còn nhân đạo chán.

    Trả lờiXóa
  11. Việt nam chúng ta cần ban hành chặt chẽ hơn về luật pháp với các trường hợp chống phá nhà nước và chính quyền thì đám rận chủ mới không dám manh động nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Thế này đám rận có dám lu loa về vấn đề nhân quyền nữa không, có dám bảo các nước tư bản nhân quyền nữa không? Việt Nam cũng cũng cần nên cho đám rận này vào trại hết.

    Trả lờiXóa
  13. Việt Nam chúng ta cũng nên cần mạnh tay với bọn rận này.Chúng ta cũng nên cần mạnh tay với bọn rận này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog