Chia sẻ

Tre Làng

ĐỂ LÀM CONG ĐƯỢC BẠN GÁI

Để làm cong một con tôm, ta chỉ việc hấp chín nó, để “làm cong” được bạn gái, đàn ông đi tiêu diệt tê giác. Theo nhiều khảo sát, nghiên cứu tâm lý con người thì đàn ông dù là kẻ thật thà - trong sáng nhất cũng thường nói dối (hoặc nói quá) về kỹ năng trên giường của bản thân. Ví dụ được 45 giây thì lăng-xê lên thành một phút, tất nhiên đây là khoảng cách thời gian nói thách chấp nhận được.

Bạn tôi vô số “sát thủ”, có anh dẻo dai khỏe mạnh đến mức chỉ cần mượn áo có mồ hôi về ngâm rượu cũng tráng dương bổ thận. Nếu trên bàn nhậu “chém gió” phần phật về “chuyện ấy” thì vô số trước khi ra về, ngấm ngầm vào toilet bổ dưỡng bằng những hoạt chất: sừng tê, thịt đỏ, mật gấu, pín bò, kê gà… Toàn những thứ có khả năng “thúc đẩy” tinh thần ghê gớm. Đàn ông thế giới người ta ăn đậu nành mỗi ngày, đàn ông xứ mình hãi đậu nành. Nhưng hỏi vì sao cữ thứ thực phẩm tốt vậy, thì thể nào cũng có đúng một câu: “chả biết, cứ nghe nói thế”.

Ngoài thời gian vàng ngọc ở sở làm có vẻ “nghiêm túc” thì các ông cứ cà phê, bia bọt, thuốc lá “quất” tới tới, chưa kể thức khuya chơi game, sáng nào cũng lơ ngơ muốn làm giấc nữa. Các anh 30-40 còn xuân sắc, sợ “bụng to, lò xo ngắn” nhưng lại biếng dậy sớm, nhác thể dục. Tóm lại, thế giới người ta kiêng gì, thì đàn ông xứ mình thích tất. Thế giới người ta thích thứ gì thì đàn ông xứ mình cữ cái đấy.

Bài báo này còn có nhiều bài học hay nữa về các sai lầm trong tăng cường sức khỏe tình dục, đàn ông hết sức nên tham khảo. He he .

Nguồn: Ở đây

4 nhận xét:

  1. Những thông tin về những sản phẩm ảnh hưởng đến sinh lý đàn ông chúng ta nghe nhiều như đậu phụ, hay những chất được chế biến từ dầu đậu nành... Nhưng bản chất chúng ta có biết gì đâu thấy cái thằng hàng xóm nó kiêng thì mình cũng kiêng tất, thâm chí còn kiêng hơn cả nó. Rõ khổ, trong khi những đồ ăn độc hại thì lại thi nhau ăn, đắt mấy cũng ăn, cũng mau về để dùng thử. Thử hỏi rằng như vậy có ngược đời không?

    Trả lờiXóa
  2. Vấn đề an toàn thực phẩm hay cái nạn béo phì đã chẳng còn là chuyện gì xa lạ cả, cứ nhìn những chú những bác trung niên ngoài đường mà xem, ít thì cũng phải có đến 98% đều là những người có bụng vượt mặt, chẳng cần lên đến tuổi chú đâu, thanh niên ngày này tuy ít tuổi nhưng bụng vẫn vượt mặt đầy ra rồi, cứ bảo sao thích trai tây với chả trai hàn, ít ra nhìn họ trong những bộ suit thì không chê vào đâu được.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là thực trạng rõ rành rành của xã hội Việt Nam mà. Không ít các tổ chức thế giới đã phải lên tiếng tuyên truyền về những thứ mà người ta cứ tin mù quáng vào như kiểu sừng tê giác làm tăng khả năng đàn ông...là những điều không đúng, rằng sừng tê giác chả khác gì...móng tay người cả. Thế mà đàn ông xứ Việt cứ tin vào những nguồn tin truyền miệng, ngồi lê đôi mách vào cái công hiệu tiên dược của nó thì thật là nực cười...

    Trả lờiXóa
  4. Không sao đàn ông Việt Nam cứ ảo tưởng vào việc ăn những thứ đồ như vậy sẽ giúp tăng sức lực đàn ông hay bổ thận tráng dương gì đó. Cứ ăn những thứ nhiều đạm, không lo luyện tập, mượn rượu bia để ảo tưởng rằng nó sẽ giúp cho sức khỏe của mình thì thật là nực cười.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog