Chia sẻ

Tre Làng

'ĐÒI ĐẤT', 'BÀI VIỆT' CHỈ LÀ CÁI CỚ CỦA ĐÁM LƯU MANH CHÍNH TRỊ CAMPUCHIA

Một số kẻ mang dòng máu Việt trong người lại đang được dịp ngo ngoe vì mới mọc thêm 1 "đảng chính trị" khác ngoài CNRP của Siam Rainsy tại CPC. Đó là Mam Sonando, cựu Giám đốc đài phát thanh Beehive và cái gọi là đảng Dân chủ xã hội (BSDP) của ông ta.

Mam Sonando

Đảng này cho CNRP là yếu kém và chỉ có họ mới lấy lại được Phú Quốc và Nam Bộ của Việt Nam bằng cách tăng cường xuyên tạc về việc cắm mốc biên giới Việt Nam-Campuchia và kích động bài Việt (?)

Thật khôi hài và lố bịch vì nếu họ đòi lấy lại những vùng đất ấy thì không những Pháp mà cả Anh Mỹ cũng phải giật mình tỉnh giấc vì lãnh thổ của Anh vốn là đất xứ Wales còn Mỹ cũng là đất các bộ tộc da đỏ từ nhiều thế kỷ trước!

Những người dân CPC tỉnh táo sẽ nhận ra ngay rằng, luận điệu bài chống VN của mấy đảng phái này chẳng qua chỉ là cách mị họ để giành được số phiếu trong cuộc bầu cử sắp tới bởi chính Kem Sokha, Phó Chủ tịch đảng CNRP hôm qua tuyên bố rằng: "Kế hoạch của tôi là để cho bầu không khí chính trị nguội xuống. CNRP sẽ tập trung vào bầu cử. Bản thân tôi chưa bao giờ đưa ra vấn đề về bản đồ biên giới vì tôi nghĩ rằng nó không phải mấu chốt vấn đề. Mọi việc sẽ được giải quyết khi CNRP thắng cử".

Những kẻ như Siam và Kem chưa bao giờ vì nhân dân CPC, vì đất nước CPC khốn khổ mà bản chất chỉ là lũ lưu manh chính trị, được Tàu và những thế lực đen mờ ảo khác hà hơi kích động !

CPC thật sự rơi vào hỗn loạn và sẽ ngày càng hỗn loạn nếu cứ để cho chủ nghĩa dân tộc cực đoan tự do trỗi dậy từ cái mác "dân chủ đa đảng" nửa vời, khi nền tảng kinh tế và an ninh chính trị của đất nước này chưa bao giờ được xếp vào loại tạm ổn định trong mắt quốc tế.

Lẽ nào tấm gương CPC lại không phải là bài học sáng giá cho đám lưu manh chính trị người Việt, trong đó có không ít những kẻ đội lốt trí thức ?

Nguồn: Ở đây

13 nhận xét:

  1. ĐÁM LƯU MANH CHÍNH TRỊ CAMPUCHIA lợi dụng vấn đề biên giới giữa Việt Nam và Campuchia để thực hiện mưu đồ chính trị đen tối của mình. Đó là kích động tư tưởng dân tộc hẹp hòi, gây nên sự mất ổn định trong xã hộ; phá hoại mối quan hệ truyền thống lâu đời giữa Việt nam cvaf Canpuchia. Hy vọng rằng chính phủ của thủ tướng Hunsen sẽ có những biện pháp cứng rắn xử lý thích đáng những kẻ cơ hội chính trị

    Trả lờiXóa
  2. Mất ổn định an ninh quốc gia, các đảng phái đấu đá, tranh giành quyền lực lẫn nhau là những gì đất nước Campuchia đang phải hứng chịu. Chế độ đa nguyên, đa Đảng đang bộc lộ những mặt hạn chế của nó, làm kìm hãm sự phát triển về chính trị, kinh tế của đất nước Campuchia. Việt Nam chỉ có duy nhất Đảng cộng sản Việt Nam lãnh đạo nên tình hình an ninh trật tự luôn được bảo đảm ổn định, bền vững. Mọi luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch và các đảng phái chống đối của Campuchia sẽ bị đập tan.

    Trả lờiXóa
  3. CPC thật sự rơi vào hỗn loạn và sẽ ngày càng hỗn loạn nếu cứ để cho chủ nghĩa dân tộc cực đoan tự do trỗi dậy từ cái mác "dân chủ đa đảng". Bọn phản động Việt hãy nhìn bào đó để biết lợi thiệt thế nào.

    Trả lờiXóa
  4. Chiến tranh xảy ra âu cũng là do mấy ông làm chính trị dựng lên mà thôi...
    Thế giớ ngày nay cân được hòa bình, con người cần được sống một cuộc sống tự do hanh phúc chứ không phải là tranh chấp chiến tranh. Những cái mà những kẻ luôn có tham vọng chính trị quyền lực muốn dành cho được
    Cuộc sống của người dân vất vả lắm rồi, chiến tranh mất mát đã nếm đủ rồi

    Trả lờiXóa
  5. Đó , cứ nói đa đảng hay đó
    Tôi chẳng biết là nó hay ở cái chỗ nào những mà cứ thấy mấy đảng tìm cách cạnh tranh nhau, mâu thuẫn tranh chấp
    Để rồi sự rỗi loạn bùng lên, thậm trí còn có thể dẫn đến chiến tranh ấy chứ, và cuối cùng thì người khổ vẫn là người dân mà thôi...
    Chúng tôi cần một thế giới hòa bình ổn định để sinh sống và phát triển. đó là thông điệp muốn gửi tới những người làm chính trị

    Trả lờiXóa
  6. Tên Mam Sonando và đảng Dân chủ xã hội (BSDP) thực chất là lũ lưu manh chính trị, chúng đang dùng thủ đoạn bỉ ổi đem vấn đề biên giới của Việt Nam ra để làm công cụ và tham vọng chính trị của đảng mình. Người dân chính nghĩa Campuchia sẽ hiểu ngay ra bản chất của nó nhưng dù ít hay nhiều nó vẫn ảnh hưởng đến hình ảnh của ta và cản trở quá trình phân giới cắm mốc.

    Trả lờiXóa
  7. Imagesretouch.com is a professional Clipping Path Service Company. We at Best Outsource Photo Editing Services, all our editors are professionally trained and they come with experience & expertise in their field and provides Real Estate Photo Editing Service and Image Retouching Services
    Images Retouch is an Image Editing Company and provides Image Editing Services and Photo Editing Services India
    Image processing Services
    Outsourcing Photo Editing Services
    Digital Marketing Agency in Hyderabad

    Trả lờiXóa
  8. Chính phủ Camphuchia của ông Hunsen mà không đẩy mạnh bài những đảng cực hữu thế này thì chính trường sẽ loạn ngay.

    Trả lờiXóa
  9. Camphuchia h có nhiều đảng phái thế nhỉ. Cứ để dân chủ đa dảng nửa vời thế này rồi lại hỗn loạn mà thôi. Lúc ấy tình hình biên giới giữa 2 nước sẽ lại căng thẳng.

    Trả lờiXóa
  10. Những kẻ như Siam và Kem chưa bao giờ vì nhân dân CPC, vì đất nước CPC khốn khổ mà bản chất chỉ là lũ lưu manh chính trị, được Tàu và những thế lực đen mờ ảo khác hà hơi kích động! Nhân dân CPC mà không tỉnh táo thì lại dễ rơi vào cảnh nồi da nấu thịt.

    Trả lờiXóa
  11. Nếu mà cứ để các đảng cực hữu thích làm gì thì làm thế này mà chính phủ của ông Hunsen không mạnh tay thì đến một lúc chắc chắn không kiểm soát được thì bị đảo chính như chơi.

    Trả lờiXóa
  12. Hết đảng CNRP của tên Sam Rainsy giờ lại đến đảng Dân chủ xã hội (BSDP) của Mam Sonando. Đều là đảng cực hữu của Camphuchia bài người Việt và có tư tưởng phá hoại nền ngoại giao giữa hai nước. Chính phủ của ông Hunsen cần kiểm soát chặt chẽ hơn đối với bọn chúng, để không xảy ra các sự cố đáng tiếc.

    Trả lờiXóa
  13. Đảng Dân chủ xã hội (BSDP) của Mam Sonando lại theo gót đang theo gót Sam rainsy của CNRP cũng bài xích người Việt. Cứ manh động đi rồi chính quyền Hunsen lại cho vài chú vào tù.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog