Chia sẻ

Tre Làng

Pín: MỘT CHÚT VỀ VƯƠN, "ANH HÙNG HOA CẢI"

1 chút về Vươn, người anh hùng hoa cải.

Đầu tiên, chúc mừng anh đã về, anh gây lên tội, thì anh đi tù, anh em nhà anh đã trả giá và về, tôi chúc anh hoan hỉ với tự do. 

Hãy sống cho xứng đáng. thú thật tôi mà là quan tòa, tôi giam anh cho tới khi dái anh teo = hạt kê.

1 người nổ vào cả đoàn cớm, nếu ở phương Tây, anh chắc chắn sẽ đi mút mùa hoạc chết.

Ở Anh quốc hay Mĩ hay bất kì đâu, khi chống người thi hành công vụ, chắc chắn anh sẽ bị bắn chết, cả Anh hay Mĩ đều xả hết cơ số đạn vào người anh để chắc chắn, thuế dân sẽ ko phải chi thêm tiền thuốc men chạy chữa, tòa khỏi tốn giấy mực điều tra.

Anh Vươn sai hay đúng, chúng ta đã đã giải quyết xong, tôi chỉ soi hành vi nổ súng vào những người thi hành công vụ.

Là công an, ai cũng ngại đi cưỡng chế đất, họ đều có vợ con và làm công ăn lương. việc anh nổ súng và đặt bom tự chế để giết họ là hành vi đáng lên án.

1 xã hội cổ vũ cho những hành vi vô pháp vô thiên nhằm vào công an mà bắn, là 1 xã hội hỏng, xã hội của lũ vô lại khát máu lấy bạo lực làm cờ tiên phong. 

Chúng hả hê đón chào 1 thằng rác rưởi nã đạn vào công an như con chó dại mới được tha tù, mà quên rằng công an là người chúng réo gọi tên hàng ngày khi bị ức hiếp.

Công an nào sẽ đứng bên nhân dân, nếu nhân dân luôn đứng về phía quân vô lại cổ vũ người bắn vào họ ?

Hỡi lũ dân vô pháp vô thiên kia?

7 nhận xét:

  1. Tôi không phán xét về những hành vi của ông Vươn, nhưng những gì mà ông gây ra đã chịu xử lý trước pháp luật. Chỉ mong rằng chúng ta có những suy nghĩ, và hành động thật chín chắn trước khi có những hành động dại dột, chúng ta phải hiểu rằng công an họ vô cùng vất vả, chứ không phải là những người chỉ biết sử dụng pháp luật để đàn áp người dân như một số người vẫn nghĩ.

    Trả lờiXóa
  2. tội cũng đã chịu rồi, ngày về cũng được về rồi, 2 anh em nhà ông này nên tự biết cám ơn Đảng và Nhà nước Việt Nam khi đã đặc xá cho các ông, bởi hành vi nổ súng giết người là không thể tha thứ, đất nước có pháp luật, không phải ông muốn làm gì ông làm, còn bây giờ ông về, ông muốn kiện ai thì việc của ông, nhưng làm gì cũng phải nghĩ xem mình làm có đúng không, đừng để trở thành chó dại thêm một lần nữa, cũng đừng để bọn cho dại nó dắt mũi nhé ông Vươn. Đinh công mạnh, có chuyện gì thì đừng gọi công an nhé. Lúc đó coi mấy người chống lại được mấy hơi với tội phạm. Cái lũ ăn cháo đá bát.

    Trả lờiXóa
  3. văn lâm14:09 3/9/15

    Pín tư duy sâu sắc đó,Vươn chớ nghe bọn xúi trẻ ăn cứt gà sáp mà tí tởn thi thố trò bậy bạ.

    Đúng sai phải trái chỉ có pháp luật và Nhà nước mới phán xử được,Vươn là chó gì mà dám mang súng ra đọ với pháp luật?

    Trả lờiXóa
  4. Pín nói Vươn chống đối công an là sai thế thì hành động của chính quyền (dùng cả công an và quân đội) đi cướp đất của dân thì đúng hay sai? Tại sao lão phó chủ tịt huyện lại bị xử lý nếu việc cưỡng chế này là đúng. Đã nói thì phải nói cho đầy đủ ku em ah.

    Trả lờiXóa
  5. văn lâm08:37 5/9/15

    Chính quyền nó sai thì pháp luật đã sử lý nó rồi còn gì,vươn là gì mà mang súng ra thừa thiên hành sự?

    Phê phán chính quyền trọng vụ Vươn thì được chớ vỗ tay hoan hô hành vi của Vươn thì tối lắm.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh10:25 5/9/15

    các bác này comment mà chả suy nghĩ gì? có ai hiểu rõ vụ án không mà chửi chú ấy như thế?
    ễnh ương rõ lắm!

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23420:48 7/9/15

    Mong là khi ra tù chú sẽ hiểu hơn về sự nhân văn của chính sách đặc xá của nhà nước, quay lại làm công dân tốt, có ích cho xã hội

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog