Chia sẻ

Tre Làng

HUỲNH VĂN NÉN, NGƯỜI ANH HÙNG CỦA NĂM, KE KE.

Huỳnh văn Nén, người anh hùng của năm.

Ảnh: Pín tần tiếp tục xin nhà

Nén lão anh hùng tù vì tội giết người oan là rõ ràng, cái này cấm cãi luôn, Chấn lão nhân gia oan 10 năm có 7 tỷ, thì Nén lão anh hùng không thể dưới 10 tỷ, chúc mừng lão anh hùng có 1 khoản tiền rơi bộp vào đầu, chả thuế má đéo.

Cơ mà các bạn bên phe dân chủ vẽ Nén lão anh hùng như 1... anh hùng xịn, khiến tôi rất phiền lòng, suốt quá trình 20 năm từ thanh niên đến khi xô khám, anh thực sự là hung thần, tôi xin trích báo:

" Qua điều tra được biết, Nén đã 17 lần trộm cắp tài sản, 5 lần vào quán nhậu rồi bỏ trốn không trả tiền. Tháng 7/1997, Nén xin tiền ông Trần Bổn nhưng ông không cho, Nén đã đốt nhà ông Bổn. Cũng thời gian này, khi nghe tin ông Trần Văn Thảo đánh Nguyễn Văn Bình là bạn của Nén, Huỳnh Văn Nén đã cầm dao đi trả thù cho bạn nhưng bị lấy mất dao nên Nén mua 1 bao diêm và bó nhang để đốt nhang cắm vào vách nhà lá của nhà ông Thảo, làm nhà ông Thảo bị cháy rụi. Tháng 2/1998, Nén còn đòi đốt nhà anh Huỳnh Văn Tình, là em ruột của Nén..."

Nguồn đây không lại bảo tôi nói điêu :

Đó chỉ là những vụ đc ghi nhận. 

Vậy Nén lão anh hùng xô khám 17 năm, thì 17 năm đó xóm làng iêm ổn, nơi nơi ngập tiếng cười, trẻ con sách mới ao hoa tung tăng đi học, người người nhìn nhau âu iếm hẳn lên, vì đinh - ninh thằng cặn bã nhất làng đã iêm tâm trong ngục đến hết quãng đời của nó... nhà nhà iêm tâm ngủ ngon ko còn lo bị sáng nhất làng, gì chứ đốt nhà thì Nén lão anh hùng là bất - hủ.

Thật là vãi nén.

Các bạn Annam đừng có ra cái vẻ công chính, chỉ ăn trộm chó là các bạn đánh nó chết nhe răng ra, đốt cả xác, thì Nén lão anh hùng với chuỗi thành tích ăn cắp, ăn quán rồi bùng tiền, đánh người và dọa đâm người, phóng hỏa đốt nhà thì Nén lão anh hùng xứng đáng đi 20 năm, cần nhốt anh thêm 3 năm nữa.

Vụ này mấy anh bên công an, VKS, tòa có nhầm lẫn, nhưng nếu Nén lão anh hùng là giáo sư như tôi hay ít nhất giáo sư như anh thợ toán, thì còn thương đc, chứ nói độc mồm, loại Nén lão anh hùng chết đi mới làm bà con phấn khởi.

Nhầm thì hoan hỉ cho mấy anh em quan lại, nhé các bạn tôi, Nén là thàng lưu manh cặn bã chứ hay ho đéo gì.

Để tưởng nhớ 17 năm anh đếm kiến, giờ thay vì nói vãi lồn, tôi sẽ thay bằng vãi Nén.

Và Nén lão anh hùng sắp có 10 tỷ vào đầu, vãi Nén.

(Thưa các đồng chị cao cấp trong Đảng và NN, tôi vẫn trung thành bênh các đồng chí, hi vọng các đồng chí liu ý đến nguyện vọng tôi đã đề đạt, tính tôi không thích nói nhiều, cơ mà tôi đổi ý, bồn tắm phải men xanh ko chơi màu trắng nữa)


Nguồn: Pín mặt lìn

13 nhận xét:

  1. Thật sự vụ việc bắt nhầm ông Nén này cũng có nguyên nhân của nó, khi mà mọi bằng chứng, chứng cứ mà cơ quan điều tra thu thập lúc đó đều chống lại ông, như ông Nén đã có nhiều tiền án, tiền sự. Mặt khác trong lúc xảy ra vụ án, ông Nén đã không có chứng cứ ngoại phạm, vì vậy đã xảy ra oan sai. Nhưng thực sự ông Nén cũng không tốt đẹp gì đâu, bà con làng xóm ai cũng biết, có lẽ thời gian vắng mặt ông Nén, thôn làng bình yên hẳn!!!

    Trả lờiXóa
  2. Tiền án tiền sự như vậy khiến cơ quan công an không thể không nghi ngờ rằng anh Nén có động cơ thúc đẩy việc phạm tội. Nhân thân không tốt khiến anh Nén bị nghi ngờ và trong quá trình điều tra còn nhiều sai sót đã khiến anh bị ném vào tù.
    Những cái đó chẳng có gì hay ho hết, cũng không phải là anh hùng để được tung hô như một vị thần trong con mắt của đám dân chủ cuội.

    Trả lờiXóa
  3. Nói chung CUỘC ĐỜI NÉN cũng có hậu, TÙ OAN thay cho phải đi TÙ THẬT vì những tiền án của mình, nếu TÙ THẬT sẽ không có tiền, nếu không TÙ OAN thì 17 năm với tính tình như vậy có lẽ NÉN cũng DỰA CỘT(nếu xui), với 17 năm ở ngoài cũng không kiếm đâu ra 10 TỶ, RÁNG TU TÂM DƯỠNG TÁNH NHÁ NÉN, CHIA BUỒN VÀ CHIA VUI VỚI NÉN, THÔI TÔI ĐI KIẾM 10 TỶ ĐÂY

    Trả lờiXóa
  4. thành tích mà NÉN có được thật là đáng nể, đúng là người anh hùng của năm, cơ mà đòi 10 tỉ cư á, cuộc sống người nông dân như hắn làm cả đời có dư được 2,3 tỉ không. mà trong 17 năm nếu không ở trong tù , hắn ở ngoài thì không biết gây ra bao nhiêu vụ án nữa đây

    Trả lờiXóa
  5. 10 tỷ cho mười bảy năm của một kẻ mà trộm cắp đã trở thành thứ không thể tách dời với bản thân hắn như thế liệu có quá dễ dàng? Bảng thành tích trộm cắp của Nén quả là đáng nể đấy, đúng là một tay lão luyện trong làng trộm cắp. Và có lẽ, với cái thành tích ấy thì chắc khả năng gây sự, gây hấn kiểu rất vô lý, đánh mất lòng tin của nhân dân địa phương cũng không hề nhỏ. Và có lẽ đấy là nguyên nhân vì sao mà dù Nén có "được" ăn cơm tù oan 17 năm thì cũng chẳng người dân nào thương xót hay đồng tình với hắn. NỖi lo sợ với nhân vật của năm này là nhiều hơn cả đấy!

    Trả lờiXóa
  6. Huỳnh Văn Nén mà được 10 tỷ tiền bồi thường thì tốt cho hắn quá, không bõ công hắn ngồi tù 17 năm tuy mất tự do nhưng được nuôi ăn, nuôi ở, giờ lại được một cục tiền. Nếu 17 năm đó ở ngoài xã hội, với bản tính du côn của hắn thì chắc cũng bị đánh chết hay thương tật đầy mình rồi chứ đùa à mà giờ bỗng chốc thành tỷ phú luôn.

    Trả lờiXóa
  7. Mọi người đừng nhìn vào con số 17 năm tù mà vội thương hại cho ông Nén, ông ta ở tù còn sướng hơn bên ngoài ấy, được bao ăn bao ở, quần áo mặc cả ngày, ở bên ngoài kia trước khi vào tù, ông ta suốt ngày chả rượu chè, đi gây sự rồi còn đi đốt nhà người ta. Khiến xóm làng rối ren, ông ta đi tù không phải chính người dân trong làng cũng bảo đấy là điều may mắn còn gì. Giờ lại còn đòi tiền bồi thường hàng chục tỷ đồng, cái này phải nói là lộc rơi vỡ đầu đây.

    Trả lờiXóa
  8. Tù oan cho những kẻ như Nén là một điều phúc đức với hắn. BỞi với những kẻ bản chất tắt mắt , hung hãn và côn đồ như Nén nếu không được vào tù giáo dục cải tạo sớm thì có lẽ cũng bỏ mạng vì trộm cắp hay rượu chè, lại còn đốt nhà người ta nữa cơ mà, có phải là hiền lành tử tế gì đâu, giờ lại có thêm một đống tiền, tôi tin chắc rằng có đền bù cho hắn ta thì không sớm thì muộn hắn cũng nướng hết vào cờ bạc rượu chè, xong tầm chục năm nữa lại có cái án vào tù hưởng tuổi già là vừa.

    Trả lờiXóa
  9. Thì ra tiểu sử của thằng nén là đây cái loại chí phèo hay ăn vạ, tưởng hiền lành tử tế mà bị oan sai thì có khi còn ủng hộ đền bù tới hơn chục tỷ đồng ý à. Cái loại ăn cắp ăn cướp ăn hàng không trả tiền lại còn luôn hung hăng, thích thể hiện là cũng đáng vào tù rồi, nhưng số ăn may, dính phải cái án oan này, giờ lại xí xóa hết tội trạng cũ lại còn được tiền cầm về, không dính phải có khi giờ này hắn đang lang bạt xứ người, đâm thuê chém mướn, hay có khi cũng là tàn tật chết bởi bản chất của mình rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Cho dù quá khứ ông ấy có làm gì thì có pháp luật xử lý đúng người đúng tội chứ không phải là gán cho họ cái tội như vậy để tống họ vào tù oan ức đến gần nửa cuộc đời như vậy, nhưng cũng đừng vì thế mà chúng ta tâng hắn lên tận mây xanh, để rồi bọn rận chủ lại lao vào mà cắn xé chuyện, quá trình làm việc, không thể tránh khỏi những sai sót, làm sao mà cái gì cũng đúng được, nước ngoài họ cũng có những vụ án oan sai, quan trọng là đã biết khắc phục lỗi thế nào thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Tuy bị xử án oan sai nhưng khách quan mà nói nếu mà 17 năm qua hắn còn nhởn nhơ bên ngoài thì chắc chắn sẽ còn nhiều vụ trộm cắp, gây gổ đánh người, đốt nhà hơn nữa và hậu quả cũng không hề nhỏ. Bây giờ hắn sắp được bồi thường một khoản tiền lớn, thật sự là việc oan sai này là quá may mắn cho hắn ấy chứ. Mong là hắn sẽ tu tỉnh và dùng số tiền lớn này một cách hợp lý nhất, vì có tiền là hay sinh tật không khéo lại ngựa quen đường cũ thì khổ lắm.

    Trả lờiXóa
  12. Suy cho cùng thì bị vào tù oan đối với ông Nén cũng không hẳn là họa nhưng càng không phải phúc. Có phúc chăng là phúc cho những người hàng xóm nơi ông Nén ở. Hy vọng từ đây ông Nén trân trọng cuộc sống của một công dân lương thiện, đừng lầm đường lạc lối.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi không biết sau 17 năm tôi làm lụng chăm chỉ liệu có thể có được hơn chục tỷ đồng không? Tôi dám chắc với những thành tích bất hảo của ông Nén xưa kia thì càng không thể có được. Vì vậy thay vì oán giận tôi nghĩ ông Nén suy nghĩ thấu đáo để không bị lầm đường lạc lối, trở về là công dân tốt cho xã hội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog