Chia sẻ

Tre Làng

VỤ "KHỦNG BỐ" Ở LEYTONSTONE LÀ GIẢ?

Lại một vụ “tấn công cờ giả” nữa?


Lúc 7h tối ngày 5/12/2015, trên khu vực mua vé của nhà ga Leytonstone, một gã đàn ông vừa hô "đây là vì Syria" và "máu của tất cả các người sẽ đổ" vừa cứa cổ một nạn nhân và đe dọa những người xung quanh gây khiếp sợ cho những người chứng kiến và cảnh sát Anh gọi đây là vụ khủng bố sau khi khống chế được thủ phạm. Trong bối cảnh khủng bố khắp Châu Âu, thì thêm một vụ khủng bố ở Anh xem như khá…bình thường! Tuy nhiên đặt trong bối cảnh chính trị xâu chuỗi, dường như cho phép nhiều người hoàn toàn có thể đặt nghi vấn về nó.

Vụ kẻ khủng bố cứa cổ 1 nạn nhân tại nhà ga Leytonstone.

Cách đây 3 hôm, dân Anh còn phản đối chính phủ Anh vì mang bom sang Syria, đại khái với khẩu hiệu như "Đừng ném bom, hãy ném CAMEROON đi"!!!! Thì nay có 1 anh bịt mặt đi cứa cổ, còn hô to "Vì Syria".

Quay ngược thời gian lại một chút nữa thì mấy anh khủng bố tại Pháp khi đi bắn nhau còn mang theo ... hộ chiếu ghi rõ từ Syria ? Dư luận đã từng đặt nghi vấn về vụ tên khủng bố người Anh cứa cổ nhà báo Mỹ đầy ghê rợn gây chấn động cả thế giới, được dựng ở một phòng chiếu phim ở Hollywood, đã giúp khởi đầu hình thành một liên minh chống khủng bố IS hơn 2 năm qua nhưng mục tiêu chính là lật đổ chính quyền Syria hiện nay.

Quay lại xa xa tí nữa thì mấy anh 11/9 cũng mang theo hộ chiếu .. Iraq là căn cứ để Chính phủ Mỹ kết tội Chính phủ Saddam Hussen đứng sau Al-Queda, tiếp sau đó là vụ tấn công bệnh than năm 2001 được thực hiện bởi một số nhà khoa học thuộc chính phủ Mỹ, quan chức Nhà Trắng yêu cầu FBI đổ lỗi cho Al Qaeda, Nhà Trắng tìm cách gắn bệnh than với Iraq để biện minh cho việc thay đổi chế độ ở nước này. Giờ đây, nhiều quan chức hàng đầu của chính phủ Mỹ thừa nhận rằng mục đích của cuộc chiến tranh Iraq là dầu mỏ... chứ không phải vụ 11/9 hay vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhìn chiến lược, vụ 11/9 đã mở ra một chiến lược chống khủng bố toàn cầu lấy lại vị thế đơn cực cho Mỹ và đánh dấu bước chuyển mới của nhân loại.

Trở lại với lịch sử, các tài liệu giải mật gần đây cho thấy trong những năm 1960, Bộ Tổng Tham mưu Quân đội Mỹ đã phê chuẩn kế hoạch làm nổ tung máy bay Mỹ và thực hiện các hoạt động khủng bố khác trên đất Mỹ rồi đổ lỗi cho Cuba nhằm biện minh cho một cuộc xâm lược Cuba. Xem bản báo cáo của ABC, bộ tài liệu chính thức trên trang web của chính phủ và xem cuộc phỏng vấn với cựu phóng viên điều tra của ABC Peter Jennings. Cục An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) thừa nhận họ đã nói dối về những gì thực sự đã xảy ra trong Sự kiện Vịnh Bắc Bộ năm 1964 và thay đổi dữ liệu để làm cho nó trông giống như tàu của Bắc Việt Nam đã bắn vào một tàu Mỹ nhằm tạo ra một biện minh cho cuộc chiến tranh Việt Nam.

Có thể xem thống kê xác thực về “chứng cứ giả” bằng hình thức “khủng bố” ghê rợn là sản phẩm để các chính phủ đạt được mục tiêu và mưu đồ chính trị của mình qua bài viết ở link sau http://vi.sott.net/article/261-Cau-hoi-dau-tien-can-hoi-sau-mot-vu-khung-bo-No-co-phai-tan-cong-co-gia-khong

Việc sử dụng thủ thuật côn đồ này phổ biến đến mức nó được đặt một cái tên từ hàng trăm năm trước- đó là hình thức “tấn công cờ giả” hay “khủng bố cờ giả”. Hình thức này được định nghĩa là một chính phủ tấn công người dân của chính họ rồi đổ lỗi cho phe khác để biện minh cho việc tiến hành chiến tranh chống lại những người bị họ đổ lỗi đó.


Bài viết trên cũng đưa những câu nói của các chính trị gia nổi tiếng về bản chất loại tấn công này:

Theo Friedrich Nietzsche “Trong lịch sử, các cuộc tấn công cờ giả được sử dụng để thao túng tâm trí con người. Trong các cá nhân, sự điên rồ là hiếm gặp; nhưng trong các nhóm, đảng phái, quốc gia, thời đại, nó là quy luật”. 

Theo Adolph Hitler “Khủng bố là vũ khí chính trị tốt nhất bởi không có gì thúc đẩy con người mạnh mẽ hơn nỗi sợ cái chết đột ngột”. 

Theo Josef Stalin “Cách dễ nhất để kiểm soát dân chúng là thực hiện các vụ khủng bố. Họ sẽ kêu gào để có được những đạo luật đó nếu an ninh cá nhân của họ bị đe dọa”.
Đây là kinh nghiệm được tích lũy và nâng tầm từ hàng ngàn năm qua để đẩy người dân vào chiến tranh của các bạo chúa. Tạo ra mối lo trong dân là cái cơ sở vững chắc nhất để tiến hành những cuộc chiến tranh phi nghĩa, dối trá !

4 nhận xét:

  1. Cả nhân loại đang sợ hãi với những cuộc khủng bố đãm máu và man rợ trên thế giới vậy mà có những kẻ còn lợi dụng khủng bố để đạt được mục đích nhơ bẩn của mình. Chúng dựng lên các cuộc khủng bố giả, không cần quan tâm đến sinh mạng của dân thường để có cớ bành trướng lực lượng mang danh chống khủng bố nhưng thực chất là xâm phạm an ninh của các nước khác. Một hành động mất nhân tính và đáng bị cả nhân loại lên án.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là kinh nghiệm được tích lũy và nâng tầm từ hàng ngàn năm qua để đẩy người dân vào chiến tranh của các bạo chúa. Tạo ra mối lo trong dân là cái cơ sở vững chắc nhất để tiến hành những cuộc chiến tranh phi nghĩa, dối trá !

    Trả lờiXóa
  3. Cả nhân loại đang sợ hãi với những cuộc khủng bố đãm máu và man rợ trên thế giới vậy mà có những kẻ còn lợi dụng khủng bố để đạt được mục đích nhơ bẩn của mình. Chúng dựng lên các cuộc khủng bố giả, không cần quan tâm đến sinh mạng của dân thường để có cớ bành trướng lực lượng mang danh chống khủng bố nhưng thực chất là xâm phạm an ninh của các nước khác. Một hành động mà cả thế giới lên án với những tội ác không thể nào tha thứ.

    Trả lờiXóa
  4. Cách dễ nhất để kiểm soát dân chúng là thực hiện các vụ khủng bố. Họ sẽ kêu gào để có được những đạo luật đó nếu an ninh cá nhân của họ bị đe dọa, đây là kinh nghiệm được tích lũy và nâng tầm từ hàng ngàn năm qua để đẩy người dân vào chiến tranh của các bạo chúa. Tạo ra mối lo trong dân là cái cơ sở vững chắc nhất để tiến hành những cuộc chiến tranh phi nghĩa, dối trá. Bây giờ Mỹ và phương tây đang làm rất tốt điều này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog