Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: KẺ GIẾT 4 NGƯỜI TRONG MỘT GIA ĐÌNH Ở THẠCH THẤT ĐÃ BỊ BẮT

Khoai@

Tin mới nhất từ CAHN, nghi phạm gây ra vụ thảm sát 4 người trong một gia đình, khiến 2 người chết và 2 người bị thương nặng đã bị bắt.
Nghi phạm là Nguyễn Văn Kỳ, 45 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất. 

Hiện tại Nguyễn Văn Kỳ đang bị giam giữ phục vụ cho công tác điều tra.

Vụ thảm sát xảy ra trong đêm 7/12/15 ở thôn 4, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã gây rúng động dư luận bởi mức độ tàn bạo của hung thủ.

Hai nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Lương Chuân và con trai út của ông là Nguyễn Lương Chỉnh. Hai người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (vợ ông Chuân) và anh Nguyễn Lương Tuân là con trai cả trong gia đình.

27 nhận xét:

  1. Hungyen363622:34 7/12/15

    Mong cơ quan công an sớm tìm ra sự thật, ngày càng có nhiều vụ giết người dã man quá

    Trả lờiXóa
  2. Hoabinh03020022:36 7/12/15

    Hoan nghênh tinh thần đấu tranh với tội phạm của các chiến sĩ công an, mới có 1 ngày mà đã tìm ra được nghi phạm

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh023422:38 7/12/15

    Lại một vụ thảm sát nữa xảy ra, thật quá đau xót, mong cong an sớm đưa kẻ sát nhân ra trước vành móng ngựa, những kẻ thế này tử hình cũng chưa hết tội

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinh02340022:41 7/12/15

    Công an Hà Nội giỏi quá, đã sớm tìm ra kẻ tình nghi, mong các chiến sĩ công an nhanh chóng điều tra, làm rõ sự thật, đưa kẻ ác ra xét xử trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinhquetoi23422:43 7/12/15

    Không hiểu vì động cơ gì mà hung thủ ra tay tàn ác đến vậy, mong công an sớm tìm ra sự thật và đưa hung thủ ra xét xử nghiêm khắc

    Trả lờiXóa
  6. thật đau xót khi phải trực kiến những vụ thảm sát như thế này diễn ra, mình xin chia buồn với gia đình nạn nhân, hi vọng bà Nguyễn Thị Năm và anh Nguyễn Lương Tuân sớm qua khỏi cơn nguy kịch, mau chóng ổn định lại cuộc sống, cảm ơn cơ quan công an đã đưa hung thủ ra ánh sáng,bảo vệ công lý đem lại sự an tâm cho những người dân.

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Công an Hà nội giỏi quá, đã tìm ra được hủng thủ rồi. Hoan nghênh tinh thần đấu tranh chống tội phạm của công an Hà nội! Mong rằng hung thủ sớm trả giá cho những tội ác mà chúng gây ra. Xin chia buồn với gia đình nạn nhân!

    Trả lờiXóa
  9. Bây giờ bọn tội phạm manh động thật. Chỉ vì vào lấy trộm bị phát hiện mà chúng sẵn sàng chống trả và giết người. Chúng coi mạng người như cỏ rác ấy. Bọn này phải bị pháp luật trừng trị thích đáng. Hoan nghênh các chiến sỹ Công an hà nội, chỉ trong thời gian ngắn đã tìm ra được hung thủ. Mình cũng xin chia buồn với gia đình nạn nhân! Cầu mong bà Năm và anh Tuân sớm thoát khỏi cơn nguy kịch!

    Trả lờiXóa
  10. Thật đau xót khi lại một vụ thảm sát nữa lại diễn ra. Bọn hung thủ ra tay ngày càng táo bạo. chúng xem mạng người như cỏ rác. Các vụ giết người xảy ra hàng loạt từ đầu năm đến nay liên tiếp xảy r Cá vụ việc đáng tiếc như vậy. Mong các chiến sĩ công an sớm điều tra ra rõ sự tình để có hình phạt thích đáng với những kẻ mất nhân tính như thế

    Trả lờiXóa
  11. Thật đau xót khi lại một vụ thảm sát nữa lại diễn ra. Bọn hung thủ ra tay ngày càng táo bạo. chúng xem mạng người như cỏ rác. Các vụ giết người xảy ra hàng loạt từ đầu năm đến nay liên tiếp xảy r Cá vụ việc đáng tiếc như vậy. Mong các chiến sĩ công an sớm điều tra ra rõ sự tình để có hình phạt thích đáng với những kẻ mất nhân tính như thế

    Trả lờiXóa
  12. Qua vụ án này thì chúng ta cần xem lại các bản án và xem lại sự chấp hành và tiến bộ của các đối tượng có nhiều tiền sử và tiền án phạm tội trước khi xét cho ra tù vì đảm bảo cho vấn đề an toàn xã hội, vì sinh mệnh của nhân dân. Bộ công an và cơ quan tư pháp và tòa án cần quan tâm đúng mức tới cáchành vi phạm tội nguy hiểm trong xã hội để có biện pháp ngăn ngừa về sau này.

    Trả lờiXóa
  13. Lại thêm một vụ thảm án nữa xảy ra, tốt nhất sau này nhà có trộm thì cứ nằm im, coi như không biết không thấy, nó lấy xong thì nó đi ra, coi như của đi thay người, không thì có gì mai ra phường báo cáo, phản kháng dồn chúng tới bước đường cùng là chúng giết người ngay, không thương tiếc, hay run tay gì đâu.

    Trả lờiXóa
  14. Tội phạm ngày càng tàn độc và coi thường pháp luật, tôi nghĩ không nên dự thảo bỏ luật tử hình, mà cần bỏ hình thức tử hình bằng tiêm thuốc độc mà thay vào đó là tử hình bằng xử bắn như trước để nâng cao tính răn đe của Pháp luật. Thật là thấy ớn lạnh sống lưng, trước ở nghệ an là 4 người, bình phước là 6 người, giờ lại thêm 4 người ở hà nội nữa.

    Trả lờiXóa
  15. Tội phạm giết người quá tàn độc đang lộng hành ,gần đây kể ra không biết bao nhiêu vụ thảm sát, vụ xảy ra vụ thảm sát làm chết 4 người của một gia đình ở xã Tam hợp huyện Tương Dương Nghệ An, vụ thảm sát 6 người trong một nhà ở Bình Phước, nay lại thêm vụ thảm sát này nữa quả là rất bất an!!!! MONG SAO CÔNG AN VÀO CUỘC SỚM ĐIỀU TRA BẮT BẰNG ĐƯỢC SÁT THỦ ĐỂ NGHIÊM TRỊ CÓ NHƯ VẬY MỚI GIẢM THIỂU ĐƯỢC NHỮNG VỤ TRỌNG ÁN KINH HOÀNG LÀM LÒNG DÂN HẾT SỨC LO LẮNG !

    Trả lờiXóa
  16. Tội phạm giết người quá tàn độc đang lộng hành ,gần đây kể ra không biết bao nhiêu vụ thảm sát, vụ xảy ra vụ thảm sát làm chết 4 người của một gia đình ở xã Tam hợp huyện Tương Dương Nghệ An, vụ thảm sát 6 người trong một nhà ở Bình Phước, nay lại thêm vụ thảm sát này nữa quả là rất bất an!!!! MONG SAO CÔNG AN VÀO CUỘC SỚM ĐIỀU TRA BẮT BẰNG ĐƯỢC SÁT THỦ ĐỂ NGHIÊM TRỊ CÓ NHƯ VẬY MỚI GIẢM THIỂU ĐƯỢC NHỮNG VỤ TRỌNG ÁN KINH HOÀNG LÀM LÒNG DÂN HẾT SỨC LO LẮNG !

    Trả lờiXóa
  17. Xã hội đang dần xuất hiện những vụ án cực kỳ nghiêm trọng. Trong năm nay tính ra những vụ thảm sát dã man này đã lên tới hàng chục vụ, gây ra sự hoang mang lớn trong lòng người dân địa phương. Nhân đây tất cả mọi người xin lưu ý đề phòng cảnh giác cao trong vấn đề khóa cửa bảo vệ tài sản gia đình hay cá nhân để giảm thiểu được những mất mát tài sản hay ảnh hưởng đến tính mạng. Tiền của mất còn có thể làm ra, chứ mất người là mất hết.

    Trả lờiXóa
  18. Bây giờ trộm cắp rất manh động, nếu phát hiện trộm vào nhà không nên chống trả hay vật lộn dồn chúng vào đường cùng chúng sẽ liều mạng, rất nguy hiểm. Nếu để nó chạy thì không xảy ra sự việc chết người như ngày hôm nay, đây cũng là một bài học xương máu đối với chúng ta, và cũng xin chia buồn cùng gia đình.

    Trả lờiXóa
  19. Cảm ơn các đồng chí công an. Những thành phần bất hảo như thế này thì nên cách ly vĩnh viễn khỏi xã hội. Như vậy cuộc sống mọi gia đình mới bình yên, mới hạnh phúc được

    Trả lờiXóa
  20. Chúc mừng lực lượng C.A đã nhanh chóng bắt được thủ phạm... Giết người là tội lớn, tội lớn ắt không thoát, chính vì vậy những kẻ giết người và sắp giết người hãy lấy đó làm gương và đừng có hành động dại dột nữa...

    Trả lờiXóa
  21. Hãy cùng nhau bảo vệ cuộc sống người dân lương thiện. Xã hội hạnh phúc khi chỉ số an toàn của người dân phải cao. Tránh nhiệm của cơ quan công an là phải ngăn chặn không để có nghiện. Giáo dục phòng chống ma tuý ngay từ còn nhỏ... Thì đất nước mới phát triển, người dân không chết oan uổng. Trị thật nghiêm kẻ gây ra tội.

    Trả lờiXóa
  22. Mới ra tù lại phạm tội (mà là tội tày trời), những năm gần đây quá nhiều kẻ vừa mới chân ướt chân ráo từ trong tù trở về xã hội lại phạm tội. Muốn tin vào sự hoàn lương của họ, nhưng thực tế đã trả lời rằng: khó lắm lắm. Thật đáng buồn.

    Trả lờiXóa
  23. Các bạn có biết cai được thuốc lá đã khó, cai được ma túy càng cực khó, có thể nói "vạn người cai được một". Cho nên, có thêm thành phần nghiện ma túy là một thêm một thiệt thòi cho gia đình, cho xã hội. Muốn dứt được chỉ có duy nhất 1 cách là triệt nguồn ma túy. Chúc các anh công an sức khỏe, mong mục tiêu và nhiệm vụ của các anh luôn hoàn thành xuất sắc

    Trả lờiXóa
  24. Bọn tội phạm giờ quá manh động, đi ăn trộm cũng thủ theo dao, nếu bị phát hiện là đâm ngay. Quá dã man

    Trả lờiXóa
  25. Rất may là công an đã điều tra bắt giữ kịp thời kẻ thủ ác. Chắc chắn hắn sẽ bị đền tội đích đáng.

    Trả lờiXóa
  26. Với kiểu này trộm mà vào nhà chắc cho nó lấy đồ đi cho lành, phản kháng thì dễ bị đâm như vậy lắm. Sợ quá.

    Trả lờiXóa
  27. Những kẻ này đúng là mối họa của mọi người, tội ác lần này chắc khó thoát khỏi án tử.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog