Chia sẻ

Tre Làng

Kinh dị: ỨNG VIÊN TỔNG THỐNG HOA KỲ CHƠI SỐC

Khoai@

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte có khuôn mặt khá hình sự với những phát biểu mà không ai dám tin là của một Tổng thống. Nó khó tả bởi nỗi dị khác thường.

Nhưng video dưới đây sẽ cho các bạn thấy, một ứng viên Tổng thống của Hoa Kỳ "kinh dị" và "điên rồ" không kém. Khuôn mặt cực ngầu, phát biểu cực sốc, và ăn chơi thuộc dạng ngạo nghễ đến "sốc hàng" hạng thượng thừa.


Với ông Donald Trump, chính trị như một trò đùa và hình ảnh ông sờ bướm 2 mỹ nữ giữa thanh thiên bạch nhật sẽ cho thấy bức tranh về đạo đức chính trị gia của xứ tự do.

Xem xong những hình ảnh này, liệu còn ai dám ngợi ca nước Mỹ?

Mời xem:

6 nhận xét:

  1. Không biết mấy anh chị rận chủ, vẫn hay mơ mộng về cái xã hội văn minh dân chủ ở xứ người đâu rồi nhỉ. Ở Việt Nam ta mà các lãnh đạo chỉ cần đứng cạnh thôi chắc chắn lũ rận chủ cũng sẽ nhảy vào mà xỏ xiên đủ các kiểu rồi. Mà cũng không hiểu ông Donald Trump nghĩ thế nào khi đường đường là 1 ứng viên tổng thống lại có những hành động thế kia.

    Trả lờiXóa
  2. Đây gọi là già rồi con ham dây, ông này mà cũng xứng đáng để làm tổng thống của Hoa Kỳ sao, một nhân vật mà tôi thấy chẳng có tí tố chất, não chính trị gì cả

    Trả lờiXóa
  3. Hillary Clinton và ông Donald Trump cũng vừa diễn ra. Cho đến hiện tại, theo luật bầu cử của nước Mỹ thì chúng ta có thể đánh giá rằng cuộc đua vào Nhà Trắng của hai ứng viên này cho đến nay vẫn “đúng quy trình”. Và ông ấy cũng đang cố gắng để có quyền lực chính trị

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh06:44 1/11/16

    Dám làm dám chịu. Thích làm mà không chịu, trốn, chạy làng. Cái nào hơn?

    Trả lờiXóa
  5. Ôi thương cho cộng đồng các dân tộc của Hiệp Chúng quốc Hoa Kỳ hết người rồi sao mà phải bắt nhân dân Mỹ bầu ông D. Trump này làm Tổng thống. Không thể tin và hiểu nổi sự tự hào và nổi tiếng về dân chủ, tự do và rất rất nhân quyền của nước Mỹ.

    Trả lờiXóa
  6. Hải Thượng17:30 1/11/16

    Đấy mấy ông bà râm chủ rởm lúc nào cũng ca ngợi và mơ mộng về một đất nước tự do, một đất nước dân chủ kiểu ứng cứ viên tổng thống Mỹ thì hãy mở mắt to ra mà nhìn mà thèm một cuộc sống xa hoa ăn không ngồi rồi, tiền ở trên trời nó đổ vào mồm ấy mà ăn chơi trụy lạc. Cứ sang đó rồi xem, người dân người ta lao động thế nào mới có đồng tiền chứ tưởng bở đấy. Chăng qua bây giờ thấy bên đó bọn nó thuê khóc mướn, chửi hộ nó giỏ cho ít tiền tưởng sướng lắm đấy. Khi sang hẳn đó mới vàng măt ra đi ăn mày không xong vì muốn đi ăn mày cũng phải biết ngoại ngữ mà giao tiếp may ra người đi đường họ mới bố thí. Không nói được thì ôi thôi, chả ai biêt nhu cầu mà bố thí.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog