Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI BUÔN GIÓ VẪN CHỈ CHỨNG TỎ MÌNH LÀ HẠNG LƯU MANH ĐƯỜNG PHỐ

LâmTrực@

Trên mạng đang nóng vụ Quân Novaland, không biết thực hư thế nào, đám cặn bã chính trị đã vội vã nhảy vào tranh thủ chửi bới chế độ, mà trực tiếp là vào ngành công an. Trong phường du thủ du thực chính trị ấy có Bùi Thanh Hiếu, còn gọi là Hiếu nghiện, tức blogger Người Buôn Gió.

Về Bùi Thanh Hiếu, các anh chị quan tâm, nên đọc thêm tại đây và tại đây nữa.

Mới đây nhất, phục vu cho ý đồ của đám chống lưng, Bùi Thanh Hiếu tung lên mạng một số tài liệu đóng dấu "MẬT" do Thượng tướng Trần Việt Tân, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an ký gửi lãnh đạo các địa phương trong việc tạo điều kiện về quỹ đất cho các đơn vị, công ty thuộc Bộ Công an. hành động này của Bùi Thanh Hiếu đã lừa được nhiều người, và không ít trong số đó là cán bộ, đảng viên, thậm chí có người là lão thành cách mạng.

Dưới đây là các văn bản được đăng tải từ Fb của Hiếu: 






Văn bản thứ nhất, Thứ trưởng Trần Việt Tân ký ngày 17/7/2016.

Văn bản thứ hai, Thứ trưởng Trần Việt Tân ký ngày 21/7/2015.

Văn bản thứ ba, Thứ trưởng Trần Việt Tân ký ngày 15/5/2015.

Thực tế thì, Thượng tướng Trần Việt Tân có quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/3 do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký từ 29/2/2016 (Xem thêm: http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/thu-truong-cong-an-tran-viet-tan-nghi-huu-20160301154348919.htm). 

Ở văn bản thứ nhất, tức văn bản có chữ ký gần nhất là ngày 17/7/2016, trong phần "nơi nhận" ở cuối văn bản (góc dưới bên trái) có ghi: Đ/c Bộ trưởng Trần Đại Quang (để báo cáo). Trong khi tại thời điểm đó ông Trần Đại Quang đã làm Chủ tịch nước đã hơn 3 tháng theo quyết định phê chuẩn tại kỳ họp thứ 11 của Quốc hội khóa XIII. Và ngày 8/4/2016, Quốc hội miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Bộ Công an đối với ông Trần Đại Quang.

Như vậy đã rõ, các văn bản đóng dấu Mật mà Bùi Thanh Hiếu tung ra là hoàn toàn giả mạo. 

Động thái này cho thấy, Bùi Thanh Hiếu cho dù có được học tại trời Tây, thì vẫn mãi mãi không thể vượt qua được bóng dáng của một thằng nghiện và bản chất bóc ngắn cắn dài của một gã lưu manh đường phố.

Não trạng ấy, cách hành xử ấy, đừng mon men vào cánh cửa chính trị.

8 nhận xét:

  1. Nặc danh10:01 7/5/17

    Bon tay phuong sao lai thua tien de nuoi mot thang an hai vay nhi

    Trả lờiXóa
  2. Thainguyenabc3318:45 7/5/17

    Người buôn gió tên thật là Bùi Thanh Hiếu, sinh ngày 6/2/1972. CMND: 011642509. Số hộ chiếu: B7679423. Hiếu quê ở xã Tiên Châu, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên, nhưng đăng ký hộ khẩu thường trú tại số 22 ngõ Phất Lộc, phường Hàng Buồm, nhưng tạm trú tại: P55/A8, tập thể Quân đội Bắc Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Hắn từng ra tù vào tội vì ma túy, và để có tiền sài ma túy hắn đã làm tay sai cho phản động Việt Tân.

    Trả lờiXóa
  3. binhminh0357918:52 7/5/17

    Tên lưu manh , nghiện ngập , đầu đường xó chợ Bùi Thanh Hiếu thì dĩ nhiên là hoặc nói láo hoặc xuyện tạc méo mó. các bài viết của một con nghiện như hắn thì chỉ có đám đám cặn bã chính trị - đồng bọn với hắn nhảy vào tung hô, tát nước theo mưa thôi chứ dân chúng cũng chẳng dại gì mà tin một tên lưu manh cả nhà nghiện ma túy như hắn

    Trả lờiXóa
  4. Truongsa35721:09 7/5/17

    Lớn lên trong một khu phố bụi đời, Bùi Thanh Hiếu đã nhiễm máu giang hồ nên y cũng đã tự cho mình là một người “Rất xuất sắc” trong cái đám lưu manh thảo khấu bụi đời ấy”. Một kẻ vô công dồi nghề. Thế nên, Bùi Thanh Hiếu “cũng có lúc sống bằng nghề đâm thuê chém mướn, đòi nợ thuê, rồi nghiện ma túy và cả cờ bạc, thậm chí là trộm cắp.” Ra nhập đảng Việt Tân với nickname Người buôn gió, y liên tục đăng những bài với nội dung bội nhọ các lãnh đạo của Đảng, Nhà nước VN thậm chí bôi nhọ cả chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Trả lờiXóa
  5. Quehuongabc35721:16 7/5/17

    đọc những bài Hiếu viết và nói bốc phét như vậy, nhiều người bịt mũi cười khinh bỉ bảo hắn sủa ra toàn đồ thối “không thể ngửi được”.chẳng có ai tin vào những điều một kẻ nghiện ngập đầu đường xó chợ, lưu manh trộm cắp, ra tù vào tội như Hiếu. Những kẻ hùa vào để chửi bới chế độ toàn là đồng bọn của Hiếu- Một lũ rận chủ - tay sai của phản động Hải ngoại mà thôi

    Trả lờiXóa
  6. tuonglai0357921:22 7/5/17

    Bùi Thanh Hiếu là thằng giang hồ “vô nghề nghiệp”, ấy vậy hắn ta lại có tài lẻ, “kiếm cơm” được, bằng cái nghề gọi là “viết lách”, toàn các bài “phản động”chống phá đất nước trên các trang mạng.Hắn viết bài để kiếm tiền của Phản động hải ngoại thế nên các bài viết của y nhằm bôi xấu chế độ, bịa đặt vu cáo lãnh đạo đảng và nhà nước Việt Nam. Nhưng Hiếu không dễ đánh lừa được người dân Việt Nam và người dân cũng đã nhìn thấy bộ mặt thật, bản chất thật của Bùi Thanh Hiếu và đồng bọn của y.Thế nên , Bùi Thanh Hiếu hãy im cái mõm thối của mày lại nếu còn tiếp tục bịa đặt gây rối chắc chắn là sớm thôi mày sẽ phải quay lại nhà tù.

    Trả lờiXóa
  7. hư vậy đã rõ, các văn bản đóng dấu Mật mà Bùi Thanh Hiếu tung ra là hoàn toàn giả mạo. Động thái này cho thấy, Bùi Thanh Hiếu cho dù có được học tại trời Tây, thì vẫn mãi mãi không thể vượt qua được bóng dáng của một thằng nghiện và bản chất bóc ngắn cắn dài của một gã lưu manh đường phố. Não trạng ấy, cách hành xử ấy, đừng mon men vào cánh cửa chính trị.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh15:55 8/5/17

    Thà nghe một thằng lưu manh nhưng có tâm với đất nước còn hơn phải nghe những điều giả dối từ những thằng quan đạo mạo chỉ có một tài năng duy nhất là làm nghèo hơn tổ quốc của mình

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog