Chia sẻ

Tre Làng

NÓI VỚI ANH NGƯỜI PHÁP PHẠM MINH HOÀNG

Khoai@

Nói với anh người Pháp Phạm Minh Hoàng.

Khi anh bị tước Quốc tịch Việt Nam thì đương nhiên, anh đéo còn là người Việt Nam ngay và luôn kể từ khi công bố quyết định. Và việc anh có mặt ở Việt Nam cho đến lúc này là bất hợp pháp, chúng tôi không hoan nghênh.

Không những có mặt bất hợp pháp trên đất nước chúng tôi, mà anh còn liên tiếp có các hoạt động chống đối chính quyền, nói xấu đất nước tôi thì tội của anh rất to, chúng tôi rất phiền lòng. Cho đến lúc này, chính quyền chưa trục xuất anh là tôi rất chê, cho dù họ giải thích vì lý do nhân đạo. 

Người ta có thể nhân đạo với những người tốt, thậm chí cả với kẻ thù của mình khi họ bị bắt, hoặc hối cải hoàn lương, nhưng không thể nhân đạo với kẻ thâm thù với chính quyền đến tận xương tủy và vẫn quyết tâm chống phá.

Mới đây, Bộ công an đã có thiện chí mời anh Hoàng đến làm việc, nhưng dường như anh đéo biết điều. Anh đã từ chối kiểu cù nhầy với lý do, giấy mời gửi trước 1 ngày là quá gấp, trong giấy mời lại không có lý do rõ ràng và anh cho rằng, dù bị tước Quốc tịch Việt Nam, nhưng anh đang trong giai đoạn khiếu nại mà chưa có câu trả lời. Xin lỗi anh, trình độ tiến sĩ mà ngu như lợn. Bộ công an Việt Nam đã cho anh một cơ hội được biến khỏi Việt Nam trong danh dự, nhưng anh được voi đòi tiên, lại muốn biến mình thành loài khuyển mã. 

Tôi chắc, sau khi làm việc với Bộ Ngoại giao Pháp để yêu cầu anh Hoàng cút khỏi Việt Nam, anh sẽ được xốc nách đẩy đuổi nếu không tự giác. 

Và nếu như nước mẹ Đại Pháp của anh hoặc chính anh không chịu hợp tác, rất có thể người ta sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự đối với anh về tội cư trú bất hợp pháp, giống như những người Phi châu dạt sang Việt Nam hành nghề quay tay tại các công viên Sài Gòn. Thậm chí, nếu công an Việt Nam có đủ chứng cứ chứng minh anh đang có "hoạt động tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam" hoặc "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" thì anh sẽ bóc lịch khá lâu, đặc biệt, khi anh là thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân như CTM Media thừa nhận: "Giáo sư Phạm Minh Hoàng là người đấu tranh cho dân chủ tự do và cũng là một thành viên đảng Việt Tân". 

Theo tôi, anh nên biến con mẹ anh đi, càng sớm càng tốt!

Người Việt Nam không chấp nhận loại rác rưởi, giẻ rách như anh.

14 nhận xét:

  1. Không những có mặt bất hợp pháp trên đất nước chúng tôi, mà anh còn liên tiếp có các hoạt động chống đối chính quyền, nói xấu đất nước tôi thì tội của anh rất to, chúng tôi rất phiền lòng. Cho đến lúc này, chính quyền chưa trục xuất anh là tôi rất chê, cho dù họ giải thích vì lý do nhân đạo.

    Trả lờiXóa
  2. Người ta có thể nhân đạo với những người tốt, thậm chí cả với kẻ thù của mình khi họ bị bắt, hoặc hối cải hoàn lương, nhưng không thể nhân đạo với kẻ thâm thù với chính quyền đến tận xương tủy và vẫn quyết tâm chống phá.

    Trả lờiXóa
  3. trình độ tiến sĩ mà ngu như lợn. Bộ công an Việt Nam đã cho anh một cơ hội được biến khỏi Việt Nam trong danh dự, nhưng anh được voi đòi tiên, lại muốn biến mình thành loài khuyển mã.

    Trả lờiXóa
  4. Một khi anh Hoàng không chịu lên làm việc với công an Việt Nam với tư cách là một công dân nước bạn Pháp thì buộc chính quyền Việt Nam phải đối xử với anh như một tên khủng bố đang Việt Tân thôi, mà đến lúc đấy thì anh không được đối xử tử tế lịch sự thế này nữa đâu anh bạn ạ.Đã quá muộn cho anh biết điều rồi

    Trả lờiXóa
  5. Thôi chấp nhận sự thật thôi Phạm Minh Hoàng ơi. Bị tước quốc tịch Việt Nam chính là hậu quả tất yếu cho những hoạt động phản động, chống đối của ông trong suốt thời gian qua. Phản bội lại dân tộc, sẵn sàng chống phá đất nước mà lại cứ nằng nặc đòi mang quốc tịch Việt Nam thì có hơi buồn cười quá không?

    Trả lờiXóa
  6. tuonglai0357921:50 18/6/17

    Phạm Minh Hoàng – Đảng viên Việt Tân bị tước quốc tịch Việt Nam đã khiến các đối tượng núp bóng “dân chủ” phản ứng điên cuồng. Không ít những lời lẽ miệt thị, xúc phạm, bôi nhọ Nhà nước xung quanh sự việc này.Nhưng dù bọn chúng có gào thét, khóc mướn như thế nào đi nữa thì việc Phạm mInh Hoàng tiếp tục giữ quốc tịch VN và cư trú trên đất nước VN là điều không thể

    Trả lờiXóa
  7. Quehuongabc35721:53 18/6/17

    Phạm Minh Hoàng, sinh ngày 8/8/1955 tại Bà Rịa-Vũng Tàu, là con của một viên chức cao cấp thuộc Bộ Tổng tham mưu quân đội Sài Gòn chế độ VNCH. Năm 1973, ông ta sang Pháp du học và tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Khoa học ứng dụng, sau đó nhập quốc tịch tại đây. Trong khoảng thời gian này, với tư tưởng bất mãn, Phạm Minh Hoàng đã nhiều lần viết bài, gửi cho một số tờ báo, tạp chí của các hội đoàn người Việt chống chống đối ĐCSVN ở Pháp, xuyên tạc cuộc đấu tranh giải phóng đất nước của nhân dân Việt Nam.Với thành tích chống đối chính quyền VN như vậy thì việc Phạm Minh Hoàng bị tước quốc tịch VN là điều đương nhiên

    Trả lờiXóa
  8. Truongsa35721:57 18/6/17

    Phạm Minh Hoàng là thành viên cốt cán của tổ chức khủng bố Việt Tân, hắn đã lôi kéo rất nhiều đối tượng tham gia tổ chức Việt Tân như: Lê Thị Kiều Oanh,Nguyễn Thanh Hùng... lợi dụng quốc tịch Pháp Hoàng thường xuyên sang Pháp gặp gỡ, móc nối với các phần tử phản động, xuyên tạc, vu cáo về tự do nhân quyền Việt Nam và là một trong những phần tử cốt cán của tổ chức khủng bố Việt Tân.

    Trả lờiXóa
  9. binhminh0357922:01 18/6/17

    Phạm Minh Hoàng đã vi phạm pháp luật và xâm phạm an ninh quốc gia. Việc tước quốc tịch được thực hiện theo đúng pháp luật của Việt Nam. Thế nhưng y cứ nấn ná mãi không chịu thi hành quyết định mà cút khỏi đất nươc Việt Nam, nếu không sớm cút về Pháp ngay thì nhà nước VN sẽ buộc phải trục xuất y ra khỏi lãnh thổ VN lúc đó còn nhục nhã gấp nhiều lần

    Trả lờiXóa
  10. Thainguyenabc3322:05 18/6/17

    Bị tước quốc tịch VN là điều tất yếu đối với một tên khủng bố như Phạm Minh Hoàng. đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn và hợp pháp. vậy nên Phạm Minh Hoàng hãy mau cút khỏi đất nước Vn nếu không chính quyền VN sẽ buộc phải trục suất Phạm Minh Hoàng vì đang cư trú bất hợp pháp trên đất nước VN

    Trả lờiXóa
  11. Tên người Pháp này xem ra không biết điều rồi. Đã được nhân nhịn cho ở Việt Nam thêm vài bữa mà vẫn còn tác oai tác quái được. Cần phải trục xuất PHạm Minh Hoàng ngay và luôn, người dân không muốn tổ quốc của mình chứa chấp 1 tên phản quốc. Sự hiểu biết của hắn bị lu mờ bởi tiền bạc, vì thế hắn mới chống đối Đảng, Nhà nước hết sức cực đoan. Hãy xéo ra khỏi Việt Nam đi Phạm Minh Hoàng đừng làm vấy bẩn xã hội đang trong sạch này nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh03020021:40 19/6/17

    Sau khi ra tù Phạm Minh Hoàng lại ngựa quen đường cũ, hắn tiếp tục nhận sự chỉ đạo của tổ chức phản động lưu vong – khủng bố Việt Tân dự định sẽ thành lập những tổ chức “chân rết” trá hình để tập hợp, phát triển lực lượng trong nội địa, tiến tới kích động người dân biểu tình, bạo loạn cướp chính quyền. Một kẻ vì tiền mà bán rẻ lương tâm, phản bội Tổ quốc thì không xứng đáng để tiếp tục mang quốc tịch Việt Nam

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinh02340021:42 19/6/17

    Việc tước quốc tịch của tên phản động Phạm Minh Hoàng lại là cái cớ để các tổ chức, cá nhân không thiện chí với Nhà nước Việt Nam ở bên ngoài lãnh thổ Việt Nam lợi dụng tiến hành âm mưu chống phá, bôi nhọ. Và kẻ cầm đầu không ai khác lại vẫn là “gương mặt thân quen” Tổ chức phóng viên không biên giới (RSF) đóng tại Pháp đã phọt ra một bản Thông cáo vu cáo, xuyên tạc trắng trợn tình hình chính trị - xã hội của Việt Nam, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinhquetoi23421:44 19/6/17

    Phạm Minh Hoàng hiện đã và đang sống ở Việt Nam và phải chịu sự điều chỉnh của pháp luật sở tại. Chế tài “tước quốc tịch” đối với các đối tượng chống đối như Phạm Minh Hoàng nhằm đảm bảo lợi ích quốc gia và duy trì trật tự xã hội chứ không phải là vi phạm nhân quyền như lũ rận chủ đang xuyên tạc, bịa đặt. Bởi một kẻ vô đạo đức, vì lợi ích cá nhân mà đi ngược lại lợi ích dân tộc thì không xứng đáng với quốc tịch Việt Nam

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog