Chia sẻ

Tre Làng

BẮT KHẨN CẤP GIÁM ĐỐC CÔNG TY TỔ CHỨC NHẠC HỘI TẠI CÔNG VIÊN NƯỚC HỒ TÂY LÀM 7 NGƯỜI CHẾT

Cuteo@

Liên quan đến vụ 7 nạn nhân tử vong trong đêm nhạc hội “Du hành tới mặt trăng” tại công viên nước Hồ Tây, ngày 21/9, Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Thái Sơn (26 tuổi, trú tại phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)- Giám đốc Công ty TNHH kết nối Á Châu, đơn vị tổ chức sự kiện Đêm nhạc hội “Du hành tới mặt trăng” tại Công viên nước hồ Tây vào tối 16/9.

Lê Thái Sơn bị tạm giữ về hành vi vi phạm các quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở những nơi đông người, được quy định tại Điều 295 Bộ luật hình sự năm 2015. Cùng ngày, cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh khám xét nơi ở, nơi làm việc của Lê Thái Sơn.

Trong một diễn biến khác, Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội cũng ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Mạnh Duy (19 tuổi, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) về tội “Lôi kéo người khác sử dụng trái phép chất ma túy”. 

Duy được xác định là người đã rủ 15 thanh niên tham gia, tổ chức gom tiền mua 10 viên thuốc lắc và cần sa, phân phát cho các thành viên trong nhóm sử dụng tại đêm nhạc.

Trước đó, hôm 18/9, Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội đã Quyết định khởi tố vụ án hình sự với các tội danh: “Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy” và “Lôi kéo người khác sử dụng trái phép chất ma túy”, quy định tại các Điều 256 và 258 Bộ Luật hình sự, để điều tra vụ án 7 người chết sau khi dự đêm Đại nhạc hội “Du hành tới mặt trăng” tại Công viên nước Hồ Tây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog