Chia sẻ

Tre Làng

TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG ĐƯỢC BẦU LÀM CHỦ TỊCH NƯỚC

Khoai@


Vào lúc 15 giờ chiều nay, 23/10/2018, Trưởng Ban kiểm phiếu đã công bố kết quả kiểm phiếu bầu Chủ tịch nước. Theo đó, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đắc cử Chủ tịch nước, với tỉ lệ phiếu là 99,79% (số đại biểu có mặt).

Ngay sau đó, Tổng Thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc trình bày dự thảo Nghị quyết bầu Chủ tịch nước để Quốc hội biểu quyết thông qua. 

Trong không khí trang trọng, trước cờ Tổ quốc thiêng liêng, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tuyên thệ: 

"Dưới cờ đỏ thiêng liêng của Tổ quốc, trước Quốc hội, trước đồng bào, cử tri cả nước, tôi, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam xin tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với nhân dân, với Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó".

***

Tóm tắt quá trình công tác của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: 


13 nhận xét:

  1. Nặc danh16:02 23/10/18

    Ban Kiểm phiếu gồm 15 thành viên đã tiến hành kiểm phiếu, lập biên bản ghi nhận Tổng số đại biểu Quốc hội là 485 đại biểu, số có mặt 477 đại biểu, số phát ra 477, số thu về 477 phiếu, đều hợp lệ. Số phiếu hợp lý 476 phiếu, bằng 99,79% tổng số đại biểu có mặt. Số phiếu không đồng ý là 1 bằng 0,29% tổng số đại biểu Quốc hội. Căn cứ Hiến pháp, ông Nguyễn Phú Trọng đã chính thức trở thành Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. Phải bắt và bỏ tù ngay thằng bỏ phiếu ko đồng ý...

    Trả lờiXóa
  3. Vừa thì làm sao chứ , một con người tài năng thì việc ông Nguyễn Phú Trọng giữ cả hai chức vụ là điều quá bình thường. Một con người được cả Quốc hội và người dân trên cả nước đồng ý thì cương vị mới này của Ông Trọng là điều quá xứng đáng .

    Trả lờiXóa
  4. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được Quốc hội đồng ý với số phiếu rất cao bầu vào vị trí Chủ tịch nước CHXHCNVN.

    Trả lờiXóa
  5. Một sự kiện được người dân cả nước trông chờ, để người dân có thể yên tâm trong việc để tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, chủ tịch nước CHXHCNVN dẫn dắt đất nước đi lên. Cũng qua đây để thấy được Nhà nước ta đang dần hoàn thiện sự thiếu hụt để không để những sự việc khong mong muốn làm ảnh hưởng đến đất nước!

    Trả lờiXóa
  6. Chúng ta cùng ủng hộ việc Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng lên nắm chính quyền, mong rằng sẽ đưa đất nước chúng ta phát triển hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Với những gì đã cống hiến của mình, mong rằng Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ cùng đưa đất nước chúng ta phát triển hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Tuy bác Trọng đã 74 tuổi rồi nhưng với những gì bác đã cống hiến thì nhân dân chúng ta vẫn tin tưởng để giao phó cho bác chức Chủ tịch nước.

    Trả lờiXóa
  9. Mong rằng bác Trọng sẽ cố hết sức mình để mà có thể dẫn dắt đất nước chúng ta tiến lên, đưa cuộc sống củan gười dân sẽ tốt đẹp hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  10. Dân tộc Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng vào cụ-một người cộng sản kiên trung! Lò đã nóng nay lại càng nóng thêm, mong cụ giữ được sức khỏe tốt để gánh trên vai trọng trách vừa vinh quang, vừa nặng nề này.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi tin từ ngày hôm nay đất nước Việt Nam ta sẽ bước sang một trang mới. Bác Trọng có đầy đủ tài năng, phẩm chất và tâm huyết để trở thành người đứng đầu chèo lái đất nước ta, chúc mừng Bác!

    Trả lờiXóa
  12. Kết quả kiểm phiếu công bố cho thấy sự tín nhiệm gần như tuyết đối đối với vị lãnh đạo của Đảng, với số phiếu tín nhiệm là 476 trong tổng số 477 đại biểu có mặt ở hội trường. Với sự tín nhiệm cao như vậy tôi tin chắc rằng trong thời gian tới bác Trọng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

    Trả lờiXóa
  13. Xin chúc mừng Tân Chủ tịch nước, chúc đồng chí luôn có một sức khỏe tốt để có thể giải quyết tốt một khối lượng công việc rất lớn đặt ra cho người đứng đầu quốc gia trong thời gian tới.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog