Chia sẻ

Tre Làng

Đà Nẵng: TS Trần Đức Anh Sơn bị khai trừ ra khỏi đảng vì thông tin sai trái trên mạng xã hội

Khoai@

Anh tự nguyện viết đơn xin gia nhập đảng và hứa sẽ tuân thủ các quy định của đảng. Khi là đảng viên, anh buộc phải chấp hành các quy định đó. Cũng như anh tham gia một tổ chức chính trị xã hội nào đó, anh sẽ phải đọc cẩn thận các quy định của tổ chức này, nếu đồng ý anh mới được tham gia. 

Đảng có điều lệ, có nguyên tắc và các quy định những điều mà đảng viên không được làm. Anh Tiến sĩ sử học Trần Đức Anh Sơn, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội TP.Đà Nẵng đã vi phạm những quy định này. Anh đã viết, đăng tin, bài không đúng với quan điểm của Đảng trên mạng xã hội Facebook. Vì lý do này anh bị khai trừ đảng.

Hôm nay, ngày 8/3/2019, Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng cho biết, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng vừa họp và có quyết định thi hành kỷ luật anh Trần Đức Anh Sơn, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội TP.Đà Nẵng. Hình thức kỷ luật là khai trừ ra khỏi đảng vì đã viết, đăng tin, bài sai sự thật, không đúng với quan điểm của Đảng trên mạng xã hội Facebook.

Theo quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng: "ông Trần Đức Anh Sơn đã viết, đăng tin, bài sai sự thật, không đúng với quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước trên mạng xã hội Facebook; vi phạm quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm và vi phạm quy định Ban Thường vụ Thành ủy TP.Đà Nẵng về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp".

Ban Thường vụ TP.Đà Nẵng cho rằng "vi phạm của ông Trần Đức Anh Sơn là rất nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm mất uy tín của bản thân và tổ chức đảng, cơ quan nơi TS.Sơn sinh hoạt, công tác".

Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng quyết định khai trừ đảng đối với anh Trần Đức Anh Sơn.

Trước đó, ngày 29/1/2018, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã họp kỳ họp thứ 20. Tại kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã xem xét, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với TS.Trần Đức Anh Sơn do ''viết và đăng tin bài trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật, bịa đặt, không đúng với quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước''.

6 nhận xét:

  1. Cái danh tiến sĩ sử học hão huyền của ông Trần Đức Anh Sơn không biết thực hư ra sao nhưng là 1 người có giáo dục, có ăn học mà lại có những tư tưởng, lối suy nghĩ thiển cận với những bài viết sai trái với quan điểm của Đảng thì việc khai trừ ông này ra khỏi Đảng là điều hợp lí, tránh trường hợp con sâu bỏ rầu nồi canh, làm ảnh hưởng đến cả tập thể, cơ quan.

    Trả lờiXóa
  2. Với việc đăng tải những bài viết mang tính chống lại Đảng, có những quan điểm sai trái, đi ngược lại với chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước thì Trần Đức Anh Sơn bị khai trừ khỏi đảng là đúng đắn, kịp thời. Mang danh là 1 tiến sĩ sử học mà nhận thức lệch lạc thì vi phạm của ông Trần Đức Anh Sơn là rất nghiêm trọng và cần phải bị xử lí thích đáng như trên để làm gương cho những người khác.

    Trả lờiXóa
  3. Lại một nhân vật nữa có những diễn biến thoái hóa về tư tưởng đạo đức và lối sôn, nằm trong hàng ngũ của Đarg, tình nguyện tham gia vào tổ chức Đảng ấy vậy mà giờ có những tư tưởng chống đối, đăng tải những bài viết lên FB có nội dung xuyên tạc đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước gây hoang mang trong dư luận ảnh hưởng xấu đến sự lãnh đạo của Đảng,đây là sai phạm rất nghiêm trọng của ông ta,khai trừ ông ta là việc làm đúng đắn làm gương và thức tỉnh cho những người khác

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh18:55 8/3/19

    Thằng ăn cháo đá bát TĐAS này khai trừ là đúng.

    Trả lờiXóa
  5. Một con người giữ chức vụ đến Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội TP.Đà Nẵng mà lại có những sai phạm trong việc viết, đăng tin, bài không đúng với quan điểm của Đảng trên mạng xã hội Facebook thì việc ông này bị khai trừ khỏi Đảng là điều đương nhiên và không có gì làm lạ cả. Đảng có quy định của đảng chứ không phải cứ là Đảng viên rồi thích làm gì thì làm và đây là cái giá phải chả cho việc làm sai trái của ông này!

    Trả lờiXóa
  6. Một con người có sự thoái hóa về tư tưởng được thể hiện quá rõ nét qua việc viết, đăng tin, bài sai sự thật, không đúng với quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước trên mạng xã hội Facebook; vi phạm quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm và vi phạm quy định Ban Thường vụ Thành ủy TP.Đà Nẵng về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp" của ông Trần Đức Anh Sơn thì việc kỷ luật cho khai trừ ra khỏi đảng là hoàn toàn hợp lý và đúng đắn chứ không thể để một con người như thế này có thể tồn tại trong hàng ngũ gây ô uế thanh danh của ĐẢng được!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog