Chia sẻ

Tre Làng

BẮT, DẪN ĐỘ ĐỐI TƯỢNG BỊ TRUY NÃ QUỐC TẾ TỪ CUBA VỀ VIỆT NAM

Sáng 9/3, tại Hà Nội, Cơ quan Điều tra hình sự các Tổ chức sự nghiệp Cục Điều tra hình sự (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra (Bộ Công an), Văn phòng INTERPOL Việt Nam và tổ chức INTERPOL quốc tế đã dẫn độ thành công đối tượng Lê Quang Hiếu Hùng từ Cộng hòa Cuba về Việt Nam.

Lê Quang Hiếu Hùng sinh ngày 16/10/1974, công nhân viên quốc phòng Chi nhánh Đầu tư xây dựng Miền Nam, Tổng Công ty xây dựng Lũng Lô (Bộ Quốc phòng) là bị can bị truy nã quốc tế trong vụ án “Giả mạo trong công tác; thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng; sản xuất, buôn bán hàng giả” đã bị Cơ quan Điều tra hình sự các Tổ chức sự nghiệp Bộ Quốc phòng ra quyết định khởi tố ngày 21/10/2018.

Sau khi bị khởi tố, đối tượng Lê Quang Hiếu Hùng đã bỏ trốn ra nước ngoài, Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã đề nghị Văn phòng INTERPOL Việt Nam phát lệnh truy nã quốc tế. Trong quá trình lẩn trốn, đối tượng Lê Quang Hiếu Hùng sử dụng nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, tạo vỏ bọc, thường xuyên di chuyển, thay đổi chỗ ở nhằm tránh bị các lực lượng chức năng phát hiện, truy bắt.

5 nhận xét:

  1. Để bắt được đối tượng Lê Quang Hiếu Hùng là điều không dễ dàng bởi sự tinh vi, xảo quyệt của hắn,hắn đã tạo rất nhiều vỏ bọc làm bình phong để di chuyển, lẩn trốn sự truy lùng của cơ quan công an. Việc bắt, dẫn độ hắn ta từ Cuba về nước cho thấy công tác nghiệp vụ, sự nỗ lực truy bắt tội phạm của cơ quan công an để người dân tin tưởng vào luật pháp,vào Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  2. Lê Quang Hiếu Hùng là đối tượng bị truy nã quốc tế có thủ đoạn vô cùng tinh vi, xảo trá. Hắn là nhân vật trong vụ án “Giả mạo trong công tác; thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng; sản xuất, buôn bán hàng giả”, lực lượng công an đã phối hợp với các cơ quan chức năng bắt, dẫn độ thành công đối tượng trên từ Cuba về nước. Hành vi vi phạm pháp luật của hắn sẽ phải bị trả giá, pháp luật sẽ không nương tay cho cái ác.

    Trả lờiXóa
  3. Cuối cùng thì cũng không thoát được cho tên tội phạm Lê Quang Hiếu Hùng vi phạm về tội “Giả mạo trong công tác; thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng; sản xuất, buôn bán hàng giả” và đó cũng là cái giá xứng đáng phải chả cho những việc làm của tên này bởi nếu như việc hắn nghĩ trốn đi nước ngoài là xong thì luật pháp đâu còn nghĩa lý gì và cũng qua đó để khắng định rằng đã vi phạm thì có chốn đi đâu cũng không có chạy được mà chỉ có cách thành khẩn khai báo để xin được sự khoan hồng của pháp luật mà thôi!

    Trả lờiXóa
  4. với những đối tượng như này cần phải sử lsy nghiêm để làm gương cho kẻ khác, đã vi phạm pháp luật nhưng lại không có sự hối lỗi mà còn bỏ trốn, thật chứ có chạy cùng trời cuối đất cũng không thể thoát khỏi vòng pháp luạt được, vậy nên những kẻ sau mà có ý đồ thì cùng đừng có ho hoe nha

    Trả lờiXóa
  5. Cho dù đối tượng Lê Quang Hiếu Hùng sử dụng nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, tạo vỏ bọc, thường xuyên di chuyển, thay đổi chỗ ở nhằm tránh bị các lực lượng chức năng phát hiện, truy bắt như thế nào đi nữa thì cũng không thoát được đâu. Bởi chính nghĩa luôn thắng phi nghĩa các đối tượng luôn phải bị trả giá trước pháp luật bởi những hành động mà mình đã làm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog