Chia sẻ

Tre Làng

KHỞI TỐ BẮT TẠM GIAM PHÓ CỤC TRƯỞNG CỤC ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA VIÊT NAM

Khởi tố, bắt tạm giam Phó Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Phó Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam.

Liên quan đến vụ án Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ xảy ra tại Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an (C01) vừa ra quyết định khởi tố thêm 1 bị can ở đơn vị này.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với Trần Đức Hải, sinh năm 1961, chức vụ Phó Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội về hành vi Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã phê chuẩn các quyết định nêu trên.

Theo VTV

6 nhận xét:

  1. Khi lò đã nóng lên thì quả thực không có vùng cấm, bất cứ cá nhân nào, nhất là các cán bộ lãnh đạo cấp cao có hành vi sai phạm, lợi dụng chức vụ quyền hạn để trục lợi đều trở thành "củi". Đảng, Nhà nước ta đang mạnh tay trong việc xử lí các sai phạm từ trung ương xuống địa phương để làm trong sạch bộ máy,ví như phó cục trưởng cục đường thủy nội địa bị bắt thì còn nhiều thanh củi nữa sắp vào lò.

    Trả lờiXóa
  2. Đảng, Nhà nước ta đang mạnh tay xử lí các sai phạm của các cá nhân, tổ chức vi phạm, gây hậu quả đáng kể, nhất là các cán bộ lãnh đạo cấp cao. Mọi vi phạm đều bị đưa ra ánh sáng, khi lò đã nóng thì "củi tươi" cũng cháy vậy nên sự việc phó cục trưởng cục đường thủy nội địa bị khởi tố cũng là điều không quá ngạc nhiên.

    Trả lờiXóa
  3. Có thể thấy được rằng đúng như phương châm trong việc xử lý sai phạm là không có vùng cấm để thấy được đang có sự quyết liệt như thế nào của Đảng và Nhà nước trong việc xử lý sai phạm của những cán bộ , đảng viên vi phạm. Điển hình trong số đó là ông Trần Đức Hải nguyên là Phó Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam để thấy được càng cán bộ cấp cao sai phạm thì càng phải đưa ra xử lý nghiêm minh để làm tấm gương cho những kẻ đằng sau!

    Trả lờiXóa
  4. Nguyên là một cán bộ cấp cao trong lĩnh vực đường thủy đã không làm gương thì thôi lại còn để xảy ra sai phạm nghiêm trọng đến vậy thì việc bị xử lý cũng là điều đương nhiên và không có gì để nói cả. Cũng qua đây để thấy được sự vào cuộc mạnh mẽ của Đảng và Nhà nước như thế nào trong việc xử lý với những cán bộ sai phạm , đặc biệt là những người đang chiếm vị trí cấp cao trong hàng ngũ của Đảng.

    Trả lờiXóa
  5. thực sự là pháp luật không bro sót một ai, lò của CỤ tổng luôn luôn cháy và không có vùng cấm không có ngoài lệ với bất kỳ ai, qu đây mới thấy được rằng Đảng ta đang mạnh mẽ để làm trong sạch bộ máy, bất kỳ cá nhân nào. dù ở cương vị nào nếu có vi phạm thì phải sử lý nghiêm, làm gương cho kẻ khác

    Trả lờiXóa
  6. Nên kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc để đồng chí còn cống hiến,lấy công chuộc tội

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog