Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: KHỞI TỐ BẮT TẠM GIAM NGUYÊN PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ Y TẾ ĐĂK LẮK VÀ HÀNG LOẠT CÁN BỘ

Sai phạm trong đấu thầu thuốc khám chữa bệnh, nguyên Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk và hàng loạt cán bộ trong ngành y tế vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Sáng 28/4, một lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn các quyết định khởi tố 10 bị can là nguyên lãnh đạo, cán bộ ngành y tế để điều tra làm rõ hành vi "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk nơi hàng loạt cán bộ lãnh đạo vừa bị khởi tố bắt giam để điều tra hành vi "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

Theo thông tin ban đầu, có tổng cộng 10 cán bộ đã bị khởi tố gồm các ông: Doãn Hữu Long (nguyên Giám đốc Sở Y tế), Nguyễn Hữu Huyên (Trưởng phòng Nghiệp vụ Y), Nguyễn Đình Quân (Chánh Thanh tra), Nguyễn Đình Diệm (Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Dược), Nguyễn Xuân Hải (Phòng nghiệp vụ), cùng thuộc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk và 5 người đang công tác tại các trung tâm y tế thuộc thuộc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk. Trong đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt tạm giam 6 bị can, 4 người còn lại được cho tại ngoại.

Được biết, 10 cán bộ nói trên bị khởi tố do có sai phạm trong đấu thầu thuốc khám chữa bệnh trong các cơ sở y tế công lập năm 2014-2015. Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục mở rộng vụ án.

3 nhận xét:

  1. Liên tục những vụ án kê khống giá thầu trong lĩnh vực y tế bị phanh phui. Giá trị tham nhũng trong những vụ việc này là rất lớn và có tính chất nghiêm trọng, các đối tượng có quyền lãnh đạo, lợi dụng vị trí của mình để trục lợi.

    Trả lờiXóa
  2. tham nhũng là hành động xấu vi phạm pháp luật và vi phạm đạo đức con người, hơn nữa tham những sai phạm trong lĩnh vực y tế lại còn nghiêm trọng hơn nữa nó liên quan đến tính mạng sức khỏe của con người, nếu pháp luật không xử lý nghiêm minh để răn đe thì sẽ tiếp tục xảy ra những sai phạm tương tự như trên

    Trả lờiXóa
  3. Tham nhũng ngay tại thời điểm dịch bệnh hoành hành như thế này phải bị xử lý thật nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog