Chia sẻ

Tre Làng

KHỞI TỐ PHÓ CHỦ TỊCH UBND TP.HCM TRẦN VĨNH TUYẾN

Cuteo@

Đúng là không có vùng cấm, không bao che, không né tránh trong xử lý các cá nhân tiêu cực ở mọi cấp. 

Sáng nay 11/7/2020, cơ quan CSĐT Bộ công an đã khởi tố bị can đối với Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến và ông Trần Trọng Tuấn, nguyên Bí thư quận ủy quận 3, hiện là Phó Chánh văn phòng thành ủy TP.HCM cùng 2 người khác. Ảnh trên là ông Trần Vĩnh Tuyến (trái) và ông Trần Trọng Tuấn.

Cả 2 ông bị khởi tố về tội Vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí theo điều 219 bộ Luật hình sự. 

Hiện Bộ Công an đang tiến hành tống đạt các quyết định khởi tố cho các bị can.

Ngoài 2 người trên, cơ quan CSĐT Bộ Công an cũng khởi tố 2 người khác có liên quan về cùng tội danh trên.

Tất cả những người này bị khởi tố vì liên quan đến các sai phạm trong việc chuyển nhượng một số dự án ở Tổng công ty Nông Nghiệp Sài Gòn (SAGRI).

3 nhận xét:

  1. Không có ai là ngoại lệ cả, những trường hợp sai phạm đều sẽ bị xử lý, đã là đảng viên thì phải gương mẫu và trong sạch, một khi đã không giữ được phẩm chất ây của một người đảng viên thì tất nhiên sẽ bị loại bỏ và bị xử lý mà thôi

    Trả lờiXóa
  2. Thế mới thấy Đảng ta rất mạnh tay trong việc xử lý các trường hợp sai phạm, là một cán bộ nhà nước thì phải thanh liêm, gương mẫu làm việc hết mình vì nước vì dân, chứ không phải là những con bọ đi hút máu của người dân

    Trả lờiXóa
  3. thế là xong, củi lửa đã cháy rực ở Thành Hồ,thế mới biết là tinh thần của TƯ là rất lớn, không có vùng cấm trong xử lý cán bộ vi phạm. cứ phải làm mạnh tay thế cho dân được nhờ!!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog