Chia sẻ

Tre Làng

CLIP HOT: CÔNG AN THANH HÓA DÙNG SÚNG BẮN LƯỚI TRỊ QUÁI XẾ

LâmTrực@

Các bạn thân mến, mình cho rằng đây là một cách làm hay của Côgn an Thanh Hóa và các địa phương khác trên cả nước nên học tập.

Còn để đám đua xe trên đường phố thì tính mạng của chúng ta và con em chúng ta còn bị đe dọa. Vì thế dùng súng bắn lưới trị đám ngông cuồng này cùng cha mẹ chúng là một liệu pháp hay.

Mời các bạn xem clip Công an Thanh Hóa dùng súng bắn lưới trị quái xế dưới đây. Clip có 2 phần. Phần 1 mô tả việc quăng lưới và phần 2 mô tả việc sử dụng súng bắn lưới để các bạn so sánh.


26 nhận xét:

  1. đã xem và thấy rất hiệu quả ! đây sẽ là cách tốt để chống lại những quái xế hiện nay trên đường! nhìn thấy chúng đua xe mà cũng khiếp sợ! nguy cơ gây tai nạn trên đường cho những người tham gia giao thông là rất cao! thiết nghĩ các bậc cha mẹ cũng nên giáo dục quan tâm nhiều hơn con cái cảu mình không nên nuông chiều quá đáng như thế này không sẽ có ngày hối không kịp

    Trả lờiXóa
  2. Bắn lưới chính xác và an toàn hơn. Quăng lưới khó làm hơn. Nếu không có những biện pháp như này thì khó mà yên ổn được với những thanh niên thích đua xe.

    Trả lờiXóa
  3. so sánh thì cách bắn lưới này hiệu quả hơn rất nhiều, dùng cách này để trị đám quái xế làm láo loạn trên đường, gây nguy hiểm cho người đi đường.
    khi giáo dục, răn đe chúng mà chúng vẫn không nhận thức và tiếp tiếp tục thì chỉ còn cách mạnh tay, trựng trị thích đáng với chúng. đảm bảo sự công bằng của pháp luật, đảm bảo cuộc sống của người dân bình yên. bên cạnh dùng các biện pháp mạnh tay cũng cần nâng cao sự giáo dục của gia đình bằng tuyên truyền trong xã hội.

    Trả lờiXóa
  4. rất là hay và thực tế không cần phải rút súng ra làm gì,lại rất hiệu quả,dính vào cái là dê bánh không chạy nỗi công an chỉ việc chạy lại và bắt tên quái xế đưa xe lên thùng trở về vậy là kết thức một tên quái xế.đề nghị cho công an các tỉnh khác học tập công an thanh hóa để chặn những thanh niên phóng nhanh vượt ẩu và coi thường pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Một biện pháp rất hiệu quả để ngăn chặn nạn đua xe đang hoành hành, đây có lẽ sẽ là nỗi khiếp sợ của những tên đua xe. Còn để đám đua xe trên đường phố thì tính mạng của chúng ta và con em chúng ta còn bị đe dọa. Vì thế dùng súng bắn lưới trị đám ngông cuồng này là một liệu pháp hay. Ban đầu đây được xem là một biện pháp không có tính khả thi, nhưng sau một thời gian thử nghiệm thì rõ ràng là nó đã mang lại những hiệu quả đáng kể. nên nhân rộng mô hình này trên toàn quốc.

    Trả lờiXóa
  6. Một thực trạng hiện nay, đó chính là nạn đua xe đang xảy ra phổ biến ở hầu khắp các thành phố lớn trên cả nước. Đó là mối nguy hại, là một sự nguy hiểm, không chỉ đối với những người đua xe, mà là cả những người tham gia giao thông khác nữa. là một vấn đề nóng nhưng chưa có một biện pháp nào thực sự hữu hiệu để ngăn chặn những việc đó cả. Việc phát minh ra súng bắn lưới thực sự là một phát minh đáng ghi nhận, và đáng hoan nghênh. Một thời gian thử nghiệm đã cho thấy tính hiệu quả của nó. hy vọng là sẽ có nhiều hơn nữa những phát minh tương tự như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Tuyệt vời. Có súng lưới rồi thì không sợ bọn quái xế chạy nữa. Lại càng không phải dùng đến súng bắn đạn cao su như clip vừa qua. Đây là một sáng kiến mang tầm quốc tế. Kể cả thằng Mỹ cũng k nghĩ ra được chiêu độc này. Chúc mừng công an thanh hóa.

    Trả lờiXóa
  8. Khi mà súng bắn lưới được đưa vào sử dụng thử nghiệm, rất nhiều người lo ngại về sự an toàn của biện pháp này. cho rằng sẽ nguy hiểm đến người điểu khiển phương tiện giao thồn. Nhưng sau khi đưa vào thử nghiệm một thời gian, thì hiệu quả của biện pháp này cho thấy rõ rệt, tình trạng đua xe được ngăn chặn một cách đáng kể. và không hề nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện, ngược lại, nó còn giúp ngăn chặn được rất nhiều vụ đua xe, ngăn chặn được bao nhiêu nguy cơ tai nạn giao thông. Cần nhân rộng hơn nữa mô hình này trong khắp cả nước.

    Trả lờiXóa
  9. Cái này cần nhân rộng ra cả nước, như ở thành phố Hồ Chí Minh quái xế ngổ ngáo coi thường pháp luật cũng như tính mạng của những người xung quanh mà việc đuổi bắt chúng cũng gặp nhiều khó khăn. Đây chính là một cách hữu dụng để trấn áp loại tội phạm này, bên cạnh đó loại tội phạm cướp giật bằng xe máy mà gặp súng bắn lưới made in thanh hoa thì chỉ có khóc thôi. Mong rằng sớm triển khai đến các tỉnh để đua xe không còn là nỗi ám ảnh với các tỉnh thành nữa

    Trả lờiXóa
  10. Thực sự nhiều khi ra đường thấy quái xế đua xe thì nhìn chúng đi với tốc độ ghê người mà thực ra là chúng cứ đi kiểu không cần mạng như vậy có khi lại không sao chỉ có người dân thường non tay hơn chúng đi bị chúng hơi va quệt nhẹ là ngã ra rồi thì sẽ là rất nguy hiểm, có cái súng bắn lưới này cho bọn quái xế bớt lộng hành

    Trả lờiXóa
  11. Hôm tôi cũng đã xem một phóng sự về vấn đề này, quả thực đó là một cách làm sáng tạo của lực lượng công an Thanh Hóa, áp dụng vô cùng thiết thực vào công tác đấu tranh với tội phạm. Vừa hiệu quả lại an toàn cho cả người vi phạm và những người xunh quanh.
    Điều quan trọng là cách hay này nên được nhân rộng ra các tỉnh thành khác trong cả nước. Mặt khác, những sáng kiến khác tương tự mà hiệu qủa trong công tác thì cũng nên được giới thiệu để cùng chia sẻ, như vậy thì an ninh trật tự trong xã hội sẽ càng ổn định

    Trả lờiXóa
  12. cái này tốt mà,vừa ngăn chặn được các quái xe hay hung thần đương phố lại an toàn khi bắt bọn chúng không phải tốn nhiều sức và nguy hiểm đến tính mạng như rượt đuổi theo chúng.mà kinh phí những bùi nhùi lưới này lại rẻ nữa không tốn kinh phí nhiều.như thế là quá hợp lý còn gì nên sử dụng với các tỉnh khác nữa

    Trả lờiXóa
  13. Người ta gọi đây là "vỏ quýt dày có móng tay nhọn"... với những loại tội phạm phức tạp trong xã hội, lực lượng công an cũng nên có những mưu kế để đối phó với chúng, tuân thủ đúng quy tắc là bắt buộc, nhưng luôn mưu trí, sáng tạo trong khi làm nhiệm vụ sẽ đem lại những thành quả rất tốt.

    Trả lờiXóa
  14. Đây là lĩnh vực của cảnh sát giao thông, thiết nghĩ những lĩnh vực khác trong nhiệm vụ của lực lượng công an cũng nên áp dụng nhiều điều sáng tạo vậy, ví như trong vấn đề về an ninhn môi trường, an toàn thực phẩm.... không nhất nhất phải cứng nhắc để phát hiện, chống tội phạm... miễn là biện pháp sử dụng vẫn trong khuôn khổ pháp luật

    Trả lờiXóa
  15. Công an giao thông Thanh Hóa năng động đấy. Dám nghĩ, dám làm, thường đi đầu trong các ý tưởng mới. Việc huy động công an xã vào đảm bảo trật tự giao thông cũng là sự sáng tạo của họ. Hiệu quả mang lại cao khiến cho mô hình này được áp dụng trong cả nước. Tôi nghĩ dùng súng chặn những tên đua xe ngông cuồng, những quái xế là biện pháp hiệu quả mà lại an toàn cho cả đôi bên. Rồi nó sẽ lại được nhân rộng cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  16. Quả là một sáng kiến rất hay. Cần phát triển, nhân rộng trên kháp cả nước. Các chiến sỹ CSGT, 113, 141 cần trang bị vũ khí này để bắt quái xế cũng như tội phạm bỏ trốn bằng xe máy. Cần tuyên dương những sáng tạo khoa học này.

    Trả lờiXóa
  17. Nếu đây là sáng tạo của công an Thanh hóa thì Tôi thấy sáng kiến này như là một phát minh khoa học ngành công an. Lâu nay bắt quái xế rất khó vì sợ ảnh hưởng đến người dân. Với súng băn lưới này thì công an yên tâm trong công tác rồi. Không phải rượt đuổi hay băn đạn cao su nữa. Chúc mừng các anh.

    Trả lờiXóa
  18. Cảm giác thấy nguy hiểm thật nhưng chắc cũng ít dùng thôi bởi đám quái xế chắc cũng hoảng rồi ! mà trông cũng oan toàn phết ! mình cứ tưởng sẽ nguy hiểm nhưng qua xem cuộc duyệt tập thì thấy việc bắn chính xác và bắn vào bánh sau giúp xe như tạo một chiếu phanh bất ngờ cũng chỉ làm những quái xế dừng xe chứ không hề gây nguy hiểm ! còn tên nào vẫn ngoan cố dồ ga thì cầy mặt cũng đáng !

    Trả lờiXóa
  19. Rất thông minh và rất táo bạo, bắn lưới như thế vừa khống chế được bọn đua xe mà không làm ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của chúng, cũng như của người tham gia giao thông trong quá trình Cảnh Sát Giao Thông truy đuổi chúng.

    Trả lờiXóa
  20. Có thể nói đây là 1 bước tiến khá mãnh liệt trong công tác trấn áp tội phạm, nó có thể giúp cho Cảnh Sát Giao thông không những ở Thanh hóa mà trong khắp cả nước thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bào vệ an ninh đường phố đấy.

    Trả lờiXóa
  21. Trông mấy ông Cảnh Sát Giao thông lúc bắn lưới với mấy thằng đi xe bị bắn mà thấy buồn cười quá, bên bắn thì lăm le, nhăm nhe, bên bị bắn thì mặt đần thối đi, ú a ú ơ, nhìn thương quá./

    Trả lờiXóa
  22. quá hay và quá thông minh, mấy ông Cảnh Sát Giao thông Thanh Hóa có vẻ như rất là táo bạo trong việc đưa lí thuyết vào thực tiễn, cachs đây không lâu thì nhiều người còn lên án là Cảnh Sát Giao Thông đem lưới đi đánh cá,; bây giờ không biết họ đang nghĩ gì nữa.

    Trả lờiXóa
  23. Bắn, bắn mạnh vào, cái loại người vô công rồi nghề không có việc làm nên vác con xe ra ngoài đường đi đua thế này thì nến bắn đạn thật, súng thật ấy, bắn lưới làm gì cho mất công, bởi vì bọn đấy cho chúng đi gặp diêm vương d di.

    Trả lờiXóa
  24. Vẫn còn nhớ có 1 thời gian rội lên cái kiểu lên án công an Thanh Hóa dùng lưới để trấn áp tội phạm, nhất là bọn đua xe, mà tiêu biểu là Táo quân năm bao nhiêu đấy (không nhớ lắm) ông táo giao thông (chí Trung) đóng có nói vẫn đề đấy, không hiểu bây giờ ông ý đang nghĩ gì.

    Trả lờiXóa
  25. Việc bắn lười này làm nảy sinh một vấn đề hết sức bất cập, đó là việc Cảnh Sát Giao Thông Thanh hóa lấy lười của ngư dân để đem ra bắn, làm cho thị trường cá bị chìm xuống biển khiến nhân dân Thanh hóa không có cá ăn. đề nghị cơ quan chức năng giải quyết nhanh vụ việc.

    Trả lờiXóa
  26. một cách thực hiện chống lại các quái xế được coi là rất hiệu quả của công an tỉnh Thanh Hóa. Mặc dù chưa có văn bản chính thức nào quy định sử dụng phương pháp này cả nhưng tất cả mọi người dân tốt đều ủng hộ nó bởi tính hiệu quả và răn đe rất lớn và nếu được nhân rộng ra toàn quốc thì sẽ là một lời cảnh báo cho những kẻ coi thường luật pháp.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog