Chia sẻ

Tre Làng

LẠI LÒI TI

Cuteo@

Nó, nhất định chỉ là một con điếm!

Thôi thì nó làm gì thì làm, miễn là xanh tốt ruộng đồng, không làm bốc mùi mạng mẽo là ok. Khốn nạn nhất là đúng ngày 27 tháng 7 nó lại yêu chú bộ đội nhẹ nhẹ bằng cách lòi ti. Thế mới đau!

Theo anh, cái ảnh lòi ti này còn khủng khiếp hơn cả sự trân trọng của nó khi chụp hình trong cảnh "nâng niu đàn trym giả" với bộ mặt tởm nôn.

Cũng dễ hiểu thôi, Tưng (Lê Thị Huyền Anh) sinh ra trong một gia đình chăn phò gia truyền, thử hỏi em không làm thế thì lấy gì mà sống?

Vậy nên, không sai khi nói: Tưng sinh ra chỉ để nuôi lấy phân, và có lẽ em sự xuất hiện của em là để làm khắm khú cuộc đời.

51 nhận xét:

  1. Con điên này định chơi trò gì vậy. loạn thì cũng vừa phải thôi chứ, thích khoe gì thì khoe ai bày nó lấy cái ngày 27 - 7 ra làm trò đuà vậy chứ. Giờ thì hết nói nổi con bé này, nó thích nổi loạn nhưng nổi loạn theo kiểu nó thì éo ai chấp nhận được. Cơ mà tại dư luận cứ like nó ầm ầm thế thì thảo nào nó chả thích. Còn không biết nó thích làm trò gì nữa

    Trả lờiXóa
  2. Bình Yên14:57 20/7/13

    Vậy cái nhà trường nới Tưng học sao không lên tiếng. Hay tất cả đều vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Quá thể lắm rồi, vi phạm thuần phong mỹ tục cũng phải bị xử lý chứ nhỉ? Không thể để những loại này đi hết chỗ nọ chỗ kia, ở đâu có sự kiện là vác mặt đến như thế được.

    Trả lờiXóa
  4. Một hành động hết sức phản cảm và không thể chấp nhận được . Đó là sự xỉ nhục đối với chính người thân, bạn bè Tưng. ừ thì cho là chụp ảnh lòi ti, vòi vú gì đi chăng nữa thì cũng kệ chà nhà nó. Nhưng vấn đề ở đây lại là với một bức ảnh sexy, phản cảm như vậy, nó lại nhắc đến ngày 27/7, ngày thương binh liệt sỹ. Một ngày lễ trọng đại của đất nước, với ý nghĩa to lớn và thiêng liêng. mà nó lại giám nhắc đến trong cái ảnh đó, với thái độ dửng dưng như vậy. Đúng là không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  5. đúng là con người trơ trẽn! nó định làm xấu đi hình ảnh đẹp đẽ của bộ đội bằng những bức ảnh phản cảm này sao? yêu thương sự trân trọng, những việc làm ý nghĩa không phải là những bức hình phản cảm, đi ngược với thuần phong mỹ tục của dân tộc.
    rồi đó lại nhận những luồng gạch đá của dư luận lần trước vẫn chưa thấy xấu hổ hay sao? con này ngày càng trơ trẽn.

    Trả lờiXóa
  6. 27/7 là một ngày lễ hết sức thiêng liêng của dân tộc. Ngày mà nhân dân cả nước hướng đến những người đã hi sinh, đã ngã xuống vì độc lập dân tộc, vì tổ quốc. Với những gì tôn kính nhất, người ta luôn nhớ đến những anh hùng dân tộc đó. Vậy mà Tưng lại lấy nó ra để làm trò đùa, gắn vào đấy hình ảnh phản cảm và rất khó mà chấp nhận. Đó thực sự là một hành động đáng lên án và không thể chấp nhận.

    Trả lờiXóa
  7. Thế đấy giờ lại lắm đứa ăn no dửng mỡ hết khoe thân rồi lời nói phát biểu sốc, không hiểu bố mẹ những bà cô này nghĩ gì khi con mình có lớn nhưng không có khôn suốt ngày không lo học chỉ lo làm điều bậy bạ mà chỉ những đứa thiếu giáo dục, thiếu rèn luyện mới thế. Lại còn lôi cả ngày thương binh liệt sĩ vào làm gì nữa không biết, đúng là đứa vô học

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là con đĩ, mà còn ghê tởm hơn cả đĩ. Sống trên đời này đúng là có lắm thứ quá là khốn nạn và cũng có lắm loại người bệnh hoạn. Con Huyền Anh này là một ví dụ cho sự khốn nạn mang tính gia truyền. Đúng là cái kiểu đời cha ăn mặn đời con uống nước đây. Mẹ làm đĩ thì con khó lấy chồng mà thôi, mẹ chăn phò thì có lẽ con phải sa phận làm đĩ mà thôi. Nói thật là đầy kẻ nhìn em Tưng này mà thèm thuồng nhưng chắc hắn chỉ thèm vì của lạ thôi. Chỉ muốn thử một lần mà thôi chứ chẳng ai muốn có một con đàn bà trắc nết này ở trong nhà mình cả. Có lẽ là hiện tượng suy thoái đạo đức trong giới trẻ biểu hiện rõ nhất là ở đây. Thế hệ xây dựng đất nước mà bây giờ như thế này thì lấy gì mà xây dựng chứ.

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Một hành động thật là không thể chấp nhận nổi. Bôi nhọ ngày lễ trọng đại và thiêng liêng của đất nước. Đúng là ngực to nhưng mà não phẳng, không hề biết suy nghĩ, không hề biết đúng sai, trước sau gì. khoe thân hay là sexy gì thì cũng kệ mẹ em, thích nổi tiếng bằng cách đó cũng kệ mẹ em. Nhưng em lại thiếu suy nghĩ, nông nổi đến mức đưa cả ngảy 27/7 để minh họa cho cái hình ảnh đó thì thật là không thể chấp nhận nổi. một ngày lễ thiêng liêng và trọng đại của dân tộc. Vậy mà em lại làm như vậy. Đừng để mọi người nói em là một con phò chính hiệu.

    Trả lờiXóa
  11. Con người cũng như loài vật mà thôi. Đến thời kỳ động dục thì con cái phơi bày hết những chỗ nhạy cảm của mình để lôi kéo con đực khỏe đến với mình. Lòi vũ hay lòi L thì chung quy lại cũng chỉ 2 mục đích:
    1/ Giới thiệu sản phẩm để làm tiền
    2/ Vì tiền nên giới thiệu sản phẩm
    3/ Cả 2 thứ trên.

    Trả lờiXóa
  12. Giờ cái nhân vật bà Tưng này lại thích phong cách kiệm vải thời nguyên thủy rồi à, con người ta tiến bộ lên thì biết dùng quần áo vải vóc che thân đây nhân vật bà Tưng này lại thích lột sạch hết, đúng là một kẻ quá trơ trén rồi

    Trả lờiXóa
  13. Một thảm họa mới về đạo đức con người, thảm họa lúc nào cũng là điều đáng sợ, nhưng thảm họa về thời trang, thảm họa về âm nhạc có lẽ không nguy hại bằng thảm họa về thiên nhiên và thảm họa về đạo đức.
    Thánh Tưng giờ đây đã nổi tiếng, đã có "chỗ đứng trong lòng khán giả" nhưng những hậu quả mà thánh để lại cho xã hội này lại vô cùng to lớn, nhìn vào thánh Tưng mà học thì hứa hẹn xã hội này sẽ sớm có thêm một đàn thánh khác ra đời, táo bạo hơn chăng?

    Trả lờiXóa
  14. Muốn nổi tiếng, không ai cấm... Nhưng nổi tiếng đến đâu cũng phải tôn trọng người khá. Lấy ngày thiêng liêng 27-7 ra để làm trò vui thì quả thực bản lĩnh cũng khá đấy, cơ mà cứ hẹn đến ngày đó kiểu gì "thánh" cũng được ăn no gạch

    Trả lờiXóa
  15. Đéo thể hiểu con điếm này nó nghĩ cái gì nữa rồi ! đến cả ngày 27-7 thiêng liêng như thế mà nó vẫn còn giở cái bào lòi ti lòi vú ra để mà câu view câu lai ! có lẽ con điếm này chỉ giỏi khoe mấy cái đó chứ chẳng để ý gì đến ngày đó cả ! khéo nó còn tưởng ngày sinh nhật nó ý chứ ! con điếm rẻ tiền !

    Trả lờiXóa
  16. Giờ bà Tưng đã sớm tu thành chính quả, tên nổi bần bật trên các báo mạng, trở thành hiện tượng đình đám trong giới trẻ và lượng người "hâm mộ" cũng "dào dạt"... nhưng cái cuối cùng của sự hào nhoáng đấy là gì hả bà Tưng?

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh09:32 21/7/13

    Dcm nó thối như shit mà chúng mài thi nhau hà hít, vcl với lũ lợn

    Trả lờiXóa
  18. Những hành động cảu Em Huyền anh trên fb đều có kế hoạch và có kịch bản rõ ràng. Lần 1 là thả rông, lần 2 là lòi Ti, lần 3 sẽ lòi hết Ti, lần 4 lòi quần chíp và lần 5 sẽ lòi Yon. Đây là một hành động thiếu ý thức, không tôn trọng người đọc. PR kiểu này nó không giống ai cả. Mẹ thì lại ủng họ nữa, nên em này sẽ làm tới luôn.

    Trả lờiXóa
  19. Thực ra trên fb đầy những trang Fanpage về sex. Một số còn đang cả anh con Trym con Yon rõ to lên bìa. Nhưng đó là vấn đề sex công khai. Còn Bà tưng thì chỉ mới thả rông và loi ti tí thôi. Ban đầu cư dân mạng còn quan tâm xem nó làm gì thôi, thời gian nữa mọi người sẽ chán và quên nó đi nhanh thôi. Cao hơn thì cũng chỉ là lòi ti và lòi Yon thôi, có gì đâu mà phải bàn tán nhiều thế. Nó cũng như con vật thời kỳ rụng trứng đi tìm bạn tình thui.

    Trả lờiXóa
  20. Đây chính là đỉnh cáo của sự lố bịch ! một ngày thiêng liêng tưởng nhớ những người liệt sĩ có công với đất nước ! vậy mà Bà Tưng lại đăng cái status cợt đùa lại còn bonus cho các anh bộ đội một cái ảnh lố lăng hết chỗ nói ! không thể nào chấp nhận được con điếm này nưa rồi !

    Trả lờiXóa
  21. Xem ra em Huyền Anh sẽ không dừng lại ở đây đâu, rồi đay có thể nó cho mình xem bím cũng nên. Đứng lài băng hoại đạo đức, không coi văn hóa, luân thường ra làm gì nữa cả. Lại còn nói tôi yêu anh bộ đội hay gì đó về 27/7. Nó không còn là một con điếm mà là một tên phản động khi hắn đưa ngày 27/7 ra làm trò.

    Trả lờiXóa
  22. Đến ngày 27 - 7 mà Bà Tưng vẫn có thể làm những cái trò lố như thế kia thử hỏi ngày quốc khánh hay là ngày giải phóng thì Tưng còn trò gì nữa ! chẳng nhẽ hôm nay lòi vũ thì hôm khác chắc lòi một số chỗ khác còn quan trọng hơn @@ Tưng đã không còn kiểu bồng bột nữa mà có lẽ có cả ý đồ điên cuồng rồi ! không còn là người thường mà là quái vật mất rồi !

    Trả lờiXóa
  23. Từ trước mình cũng chẳng quan tâm mấy hành động em làm cho lắm bởi cũng chỉ là để mua vui và cũng chẳng ảnh hưởng gì tới hòa bình thế giới cả ! nhưng lần này thì em hơi quá rồi ! có thể ở phương tây những ngày trọng đại quan trọng em có thể nude để chào mừng ! ở đó chẳng sao nhưng em đang ở Việt Nam ! một đất nước có truyền thống văn hóa mà lại làm cái trò lố bịch này vào đúng cái ngày thương binh liệt sĩ thì em quá lắm rồi ! dừng lại đi trước khi quá muộn !

    Trả lờiXóa
  24. Không mặc ao ngực nhảy múa để mua vui ! để kích thích đàn ông ! để thể hiện cái tôi chẳng sao ! bởi đó chỉ là lúc giải trí của anh em đàn ông ! đăng vài dòng status shock chẳng sao ! vì nó chẳng liên quan tới chính trị :) nhưng mà lòi ti nhân ngày thương binh liệt sĩ thì quá là mất dạy ! có lẽ phải xem lại đầu óc em này thôi ! chứ cứ đàn này chắc ngày mất bố em khỏa thân mấy @@

    Trả lờiXóa
  25. Tớ thấy bình thường mà, Tưng đang thua xa hàng đàn con phò hay là hàng đàn con điếm cơ mà, mà cái hình kia đâu có lòi ti đâu, nếu lòi thì chỉ lòi cái bát thôi.

    Trả lờiXóa
  26. Lúc trước sau cái vụ không mặc áo ngực thì tớ còn có 1 chút ủng hộ Tưng vì hành động của Tưng có thể nói là hành động mở đầu cho chiến dịch "không mặc áo ngực" của đàn bà con gái, thế nhưng sau cái vụ show hàng này thì không còn gì để nói,không thể chấp nhận đưuọc.

    Trả lờiXóa
  27. con này nó bị điên thật rồi! tinh thần dân tộc cái kiểu gì thế này, mất dạy quá đi mất thôi, cái con này nó bị cuồng dâm hay cuồng like rồi, nó lợi dụng mấy ngày lễ ngày kier niệm của dân tộc mà để làm điều mất dạy để câu like câu view , thật khắm quá đi mất, nhìn cái mặt đã thấy ghét lắm rồi nói chi là khỏa cái thân, chắc buồn nôn mất thôi

    Trả lờiXóa
  28. Kiểu của Tưng thực ra đã cũ, ngày trước anh từng cứu nét lần mấy em, vú ve còn vãi cả hơn thế này nhiều, mà thực ra cũng có lạ gì nữa đâu mấy cái trò chổng mông, ưỡn ngực, nue vì thương hại đám đàn ông độc thân đang thiếu tiền mua dầu ăn hằng ngày kia đâu. Cơ mà cách Tưng bước vào làng sao thì tai tiếng, bốc mùi khỏi phải bàn ở đây. Cư dân mạng người buồn, kẻ vui, người tung hứng kẻ thì ném đá đấy là quan điểm từng ngươi. Nhưng đối với anh, đéo phải mất thì giờ quan tâm, vì mấy cái loại nổi tiếng kiểu này chỉ được một thời gian rồi cũng sẽ tàn thôi, mai mốt lại có những em còn vãi hơn cả Tưng

    Trả lờiXóa
  29. việc em khoe khoang, thể hiện thế nào thì về nhà mà thể hiện. Cư dân mạng người ta đâu chỉ có mắt, có chim đâu em, chúng nó còn có não, có quan điểm riêng của mình khi em mặc sức thể hiện. Em muốn cởi, muốn mặc đó là tự do của em, không ai cấm đoán nhưng mà cái quan trọng chính là việc " con sâu làm thối nồi canh", giữa cái thời đại đã nhiễu nhương lắm kẻ chửi bới, lại thêm em nữa, chẳng có 1 tí gì giải trí ở em.

    Trả lờiXóa
  30. Xem lắm cũng chán, nghe lắm cũng nhàm, hình ảnh người phụ nữ việt thấp thoáng đâu đó giờ còn không. mình vẫn thích những kiểu đồng quê kín đáo, hoặc những kiểu công sở lịch lãm của phụ nữ thể kỉ XXI bây giờ. Nóng bỏng phải đúng chỗ Tưng à, đừng làm nhiêu khê cộng đồng nữa đi. Cái đẹp đâu cần phô lộ, cái đẹp là cái gì đó mà người ta phải mất cả một hành trình chiêm nghiệm để khám phá ra hoặc cảm nhận được, đôi khi là từ chính những điều giản dị, kín đáo bị khỏa lấp bởi những thứ nhơ nhớp, vụn vặt tầm thường.

    Trả lờiXóa
  31. Người Việt dần quen với lối sống mạng, văn hóa nghe nhìn, văn hóa đọc và thưởng thức dần bị những kẻ như em Tưng đây làm hỏng, làm giới trẻ dần quên lãng đi những cái gì thuộc về giá trị đích thực lâu bền, dần quen với lối sống hưởng thụ, mì ăn liền. Cuộc sống này đâu chỉ có tình dục, đâu chỉ có gái và hàng, còn nhiều giá trị hơn thế đang dần bị quên lãng và không còn hấp dẫn.

    Trả lờiXóa
  32. Đây có thể nói là 1 nét đẹp, bởi vì cơ thể người phụ nữ là 1 bức tranh hoàn mĩ nhất, sống động nhất, thế nên việc em Tưng đây phô hàng ra là giúp cho cư dân mạng được chiêm ngưỡng 1 nét đẹp của 1 tác phẩm nghệ thuật thôi/

    Trả lờiXóa
  33. Mình phải nói thẳng ra là, "mình thích Tưng nhiều lắm", Tưng giúp mình được mở mang đầu óc và giúp mình sáng mắt thêm 1 chút nữa. hi vọng trong tương lai không xa thì Tưng ra 1 vài clip nóng bỏng 1 chút cho anh em rửa mắt
    Thân.

    Trả lờiXóa
  34. hehe,trộng sướng mắt thật đấy, nhìn mà thèm, nhất là cái khoàn nó đòi đóng phim cấp 4 ấy, mới nghĩ đến đã thấy nóng trong người rồi, mà này, tác giả ơi : Đã lòi ti đâu mà giật cái tít ghê vậy, mới hở có 1 chút thôi, xích lên 1cm nữa mới đến ti nhé.

    Trả lờiXóa
  35. sao lại có người tự phô ra cho anh em xem thế này. Chẳng hay ho gì cả mà chỉ no măt người xem thôi. làm sao có thể mang lại hạnh phúc cho bản thân mình. Được gì nếu lấy một người con gái như vậy chứ.

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh10:56 22/7/13

    Doi luc co mat thi tang cho no qua trung thoi, bo bao lan sau cung k giam

    Trả lờiXóa
  37. Lòi ra thì chỉ bổ mắt cho người khác thôi, thích khoe thân cho cả thiên hạ xem thì cứ việc làm, nhưng những hình ảnh này ban đầu thì còn bình thường chứ càng về sau càng lố lăng càng làm dư luận thêm nóng mắt rồi sẽ lại nhận lại hậu quả thôi

    Trả lờiXóa
  38. Bảo Thái22:09 22/7/13

    Phải công nhận là con bé này cũng biết tranh thủ các sự kiện để nổi tiếng đấy chứ. Như gần đây nhất là đến buổi ra mắt album của Lam Trường rồi lần này thì tận dụng ngày 27/7 để khoe hàng họ. Quả thực nếu em ý mà không khoe vậy thì chắc chả bao giờ được các anh biết đến nhiều như bây giờ. Nhưng liệu cái giá của sự nổi tiếng có quá đắt khi mà cả xã hội gần như coi em như một kẻ bệnh hoạn

    Trả lờiXóa
  39. Nó như kiểu phong cách bây giờ là phải như thế ý! chán nản quá thế này mà con cháu nó có dẫn bạn gái về có khi suy nghĩ tới điên đầu mất thôi! giới trẻ giờ nó manh động lắm có suy nghĩ gì đâu cơ chứ! chỉ khổ người làm cha làm mẹ thôi! vất vả nuôi con rồi đủ nông đủ cánh thì tèo!

    Trả lờiXóa
  40. Hàng của Lê Thị Huyền Anh khủng ghê, không mất tiền chẳng tội gì phải chối bỏ cả. Đây là món quà khuyến mại mà lâu lâu rồi mới có để thưởng thức. Nhưng so với ngực của Thủy Top, Elly Trần thì còn kém xa. Em khoe thân táo bạo hơn mấy đứa đó, nhanh nổi hơn nhưng em lại ngu dại hơn chúng nhiều. Em tung ảnh kèm theo status "Ngày 27-7 (ngày thương binh liệt sĩ) có 1 sự xuất hiện nhẹ của em tại sân khấu *** - Hà Nội. Em yêu chú bộ đội :))." chẳng khác nào báng bổ cả. Sẽ chẳng có đài truyền hình hay tạp chí nào dám mời em tham gia chương trình của họ đâu.

    Trả lờiXóa
  41. Nhìn quá chán đấy, không biết các cụ sống lại nhìn con cháu nó xõa như thế này các cụ nghĩ sao nhỉ, mà không hiểu cái phong trào chụp ảnh này nó bắt nguồn từ đâu nữa nhưng mà thấy như thế này là không chấp nhận được mặt mũi đâu tới nỗi nào!

    Trả lờiXóa
  42. Oạch nhìn cái mặt thì rõ ngon gái ấy thế mà để hàng họ tung bay như thế kia kìa! chan chửa, thì cũng hot nhiều anh like đấy nhưng để rôi khi làm vợ thì nó coi ra gì khôn, chữ đức hạnh của người phụ nữ châu Á đấy không đùa được đâu!

    Trả lờiXóa
  43. ảnh này thì là thật rồi photoshop thi không phải rồi!@ đúng là đáng buồn đây! nhưng cứ phải like và ngắm cho nó đã mắt cái đã! haha tội gì cơ chứ hàng free mà! xõa thôi! mà này còn nhiều em hàng ngon nắm mà lại tự sương! haha

    Trả lờiXóa
  44. ah dạo này các em đua nhau làm cho mạng xã hội điên đảo, câu like trò này tuy cũng hấp dẫn đấy nhưng nhanh nổi thì cũng nhanh chìm thôi, ích lợi gì đâu em , tai tiếng thì nhiều chỉ khổ người thân mà thôi!

    Trả lờiXóa
  45. Em bị điên con mẹ nó rôi! sao em lại tự làm mình ra cái nông nỗi này cơ chứ!em không nghĩ cho cha mẹ em sao hay cha mẹ họ hàng nhà em cũng có vấn đề hay sao mà lại để cho em vô tư thoải mái mà xõa như thế chứ!

    Trả lờiXóa
  46. Ảo ảnh đúng là ảo quá mà lẽ nào là sự thật có khi nào là giả không các bạn, nhưng lâu ghê không thấy phản hổi, lại còn ngày 27.7 sắp tới nữa chứ bé xinh không chửi bé không được nữa rôi! phải làm sao đây đành vùi hoa dập liễu vậy! dm gỡ ngay không thì bảo!

    Trả lờiXóa
  47. Nặc danh00:36 24/7/13

    nhin tung giong con cho cai nha anh luc no dong duc wa. anh mang no di tha giong la no het TUNG ngay.

    Trả lờiXóa
  48. Nặc danh00:37 24/7/13

    Vu con nay to wa. chac bi bop nhieu .

    Trả lờiXóa
  49. Nặc danh00:41 24/7/13

    gia no loi L... RA minh cho con cho nha minh den du cho no 1 cai.

    Trả lờiXóa
  50. Nặc danh00:43 24/7/13

    CON NAY CHO XUONG DO SON CHAC MOI NGAY NO PHAI TIEP DUOC 100 KHACH CAC BAC NHI?

    Trả lờiXóa
  51. Nặc danh00:46 24/7/13

    99 KHACH THOI.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog