Chia sẻ

Tre Làng

HOẠT ĐỘNG CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC DƯỚI DANH NGHĨA LỚP HỌC TIẾNG ANH


Vào ngày 13/8, lực lượng chức năng gồm CAP Trương Định, CAQ Hai Bà Trưng, Cục An ninh và nhiều lực lượng chuyên ngành đã phối hợp phá tan một đường dây, băng nhóm tổ chức tuyên truyền chống phá Nhà nước Việt Nam pháp quyền XHCN tại ngõ Giếng Mứt - Bạch mai (Hà Nội), bắt giữ nhiều đối tượng, thu nhiều tài liệu phản động.


Được biết đường dây, ổ nhóm này hoạt động dựa vào các đối tượng vốn là cựu sĩ quan, binh sĩ, viên chức chế độ cũ hiện đang sống lưu vong ở nước ngoài chuyển tiền về để "đầu tư" hoạt động.

Các đối tượng tại Việt Nam gồm nhiều nam nữ thanh niên, tri thức tham tiền của, bị mờ mắt trước những đồng USD bẩn thỉu đã lợi dụng chính sách xã hội hóa giáo dục, mở trung tâm đào tạo tiếng Anh làm cớ che chắn cho các hoạt động phản động.

Tuy nhiên những hành vi của các đối tượng này không thể
qua mắt lực lượng chức năng.

Danh sách những người hiện đang tạm giam giữ gồm có: Vũ Thị Thùy Linh (Facebook Tâm Bão), Phạm Văn Tiến (Facebook VN.Motherland), Hồ Đức Thành, Vũ Ngọc Thắng (Facebook Thang Vu), Hoàng Minh Trang (Facebook Trang Red), Nguyễn Vũ Hiệp (Facebook Florence Knightingale) và một người chủ phòng trọ tên Lý Quang Sơn.


10 nhận xét:

  1. Thế mà mấy ông dân chủ hôm trước bảo công an tự dưng bắt người tại lớp học tiếng anh, đập phá lớp học. Mình biết ngay mà cái kiểu thông tin đưa lập lờ như của mấy trang như danoan2012 với danlambao thì làm sao mà đúng được cơ chứ. Cơn quan chức năng đâu có rảnh và pháp luật cũng không cho phép họ làm như vậy. Hóa ra là một lũ phản động bị bắt

    Trả lờiXóa
  2. Tinh vi thật đấy, lấy danh nghĩa là trung tâm học tiếng anh để che mắt cơ quan công an. Nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn, những việc làm của những kẻ bán nước hại dân thì qua sao được mắt các chiến sĩ công an cơ chứ. Bắt là đúng, mà nếu như thông tin trên đưa là chính xác thì đây đúng là một việc đáng báo động, những kẻ dân chủ đang càng ngày nhắm tới giới trẻ càng nhiều, hồi trước thì có Phương Uyên và Nguyên Kha giờ lại thêm mấy chú trẻ tuổi nữa dính vào.

    Trả lờiXóa
  3. Bắt bỏ tù mấy thằng chuyên ăn tàn phá hại đất nước đi. Núp bóng trung tâm tiếng anh mà tưởng thoát được ah, còn lâu nhé em ạ, công an họ tinh lắm, mấy ông hoạt động phá hoại, nhân dân họ ghét họ tố cáo với công an, nhập kho đôi chục năm cho sướng, cho biết thế nào là mùi trạm giam. Lúc đó xem còn hô hào, kích động quần chúng được nữa hay không

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh08:19 25/8/13

    Tại sao dân tộc việt nam nay trở thành dân tộc thiểu số của trung cẩu ? Thế này thì quá láo
    http://vietnamese.cri.cn/421/2011/09/11/1s161271_1.htm
    Dân việt sao không một lời phản kháng bọn trung cẩu ? sao đảng lặng im trước những cái tựa đề sai trái, chửi thẳng vào dân tộc , chà đạp cái kiêu hãnh của người việt .
    Dân việt ta đã tệ đến thế này chăng ?

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh08:23 25/8/13

    Gởi anh Vũ Hoàng Sơn.
    Nhờ anh xem dùm cái link này xem như thế nào. Tại sao thằng trung cẩu dám coi Việt nam như một dân tộc thiểu số của trung cẩu ?
    http://vietnamese.cri.cn/421/2011/09/11/1s161271_1.htm

    Trả lờiXóa
  6. Tập cận Bình-CN10:13 25/8/13

    LacViet at 2013-05-16 07:09:42
    Cac ban nen tim hieu ve su that
    Người Kinh Tam Đảo (Quảng Tây)
    Người Kinh Tam Đảo hay Kinh tộc Tam đảo (chữ Hán: 京族三岛, bính âm: Jīngzú Sàndăo) là tên gọi đặc trưng được dùng để chỉ cộng đồng thiểu số người Việt (còn gọi là người Kinh) di cư theo đường biển từ miền duyên hải của Việt Nam vào đầu thế kỷ 16 đến định cư trên ba hòn đảo (tam đảo) nhỏ là Vạn Vĩ (Wanwei), Vu Ðầu (Wutou) và Sơn Tâm (Shanxin) lúc đầu vốn là hoang đảo, ngày nay là ba thôn thuộc địa phận thị trấn Giang Bình, huyện cấp thị Đông Hưng, địa cấp thị Phòng Thành Cảng của tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc (cách cửa khẩu Móng Cái của Việt Nam chừng 25 km). Họ được coi là cộng đồng người Kinh chủ yếu và còn mang nhiều bản sắc văn hóa Việt Nam nhất tại Trung Quốc với tư cách là một trong 56 dân tộc của đất nước này (không bao gồm cộng đồng người Việt mang quốc tịch Việt Nam hiện đang học tập và làm việc tại Trung Quốc). Tại Quảng Tây nói riêng và Trung Quốc nói chung, tên gọi “Kinh tộc Tam Đảo” (chữ Hán: 京族三岛, bính âm: Jīngzú Sàndăo), có nghĩa là “Ba hòn đảo của người Kinh”, hiện vẫn được dùng tương đối phổ biến để chỉ cộng đồng người Kinh này cũng như để chỉ địa bàn sinh sống tập trung của họ tại ba hòn đảo nói trên (nay đã trở thành bán đảo do phù sa bồi lấp và nhờ chính quyền cùng nhân dân địa phương đã đắp đê, làm đường nối các đảo với đất liền). Với lịch sử định cư trải qua hơn 500 năm, hầu hết cư dân người Kinh ở khu vực Tam Đảo (Vạn Vĩ, Vu Ðầu và Sơn Tâm) cũng như một vài nơi khác ở Quảng Tây (chủ yếu

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh10:48 25/8/13

    Người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài gọi là Việt Kiều, bọn chúng cần phải tôn trọng điều đó. Không thể dùng những người này làm cớ để coi Việt Nam như là một trong những dân tộc thiểu số của trung cẩu . Ta không coi những người tầu sinh sống ở VN như những dân tộc thiểu số VN.

    Trả lờiXóa
  8. Các đối tượng tại Việt Nam gồm nhiều nam nữ thanh niên, tri thức tham tiền của, bị mờ mắt trước những đồng USD bẩn thỉu đã lợi dụng chính sách xã hội hóa giáo dục, mở trung tâm đào tạo tiếng Anh làm cớ che chắn cho các hoạt động phản động. Sau khi bị bắt lập tức các Rận lên tiếng chỉ trích công an bắt người vô cớ. Bây giờ mới thấy rõ bộ mặt của chúng, tất cả đều có chung một mục đích và cùng biết các kế hoạch hoạt động của nhau.

    Trả lờiXóa
  9. Không hiểu những nam thanh nữ tú này có thực sự muốn chống Đảng, chống chính nhà nước hay không? hay chỉ là bị lợi dụng lòng yêu nước? hay chỉ là do ham chơi không có tiền nên được cho tiền thế là làm bậy bạ. Cần giáo dục cho trẻ nhiều hơn nữa về kiến thức chính trị. Các bậc sinh thành cần gần gũi con cái để giáo dục.

    Trả lờiXóa
  10. Đăng Hồng21:59 25/8/13

    Đúng là vì tiền giờ bọn chúng có thể bán rẻ lương tâm đạo đức mà làm những việc phương hại đến tổ quốc, đổi trắng thay đen. Trá hình dưới hình thức một lớp học tiếng anh để thực hiện những cuộc hội họp của một tổ chức phản động ấy vậy mà khi bị bắt chúng vẫn già mồm là đây chỉ là lớp học tiếng anh và công an đang kiếm cớ làm bậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog