Chia sẻ

Tre Làng

CHỐNG CỘNG CUỐI MÙA

Chống Cộng Cuối Mùa

Subject: Cuối mùa
From: "Tam Cao" 
Date: 12/2/13 7:55 am

Ở Mỹ hầu hết chúng ta, kẻ cả truyền thông, đều gặp nạn chống Cộng cuối mùa. Nếu chỉ có tuyên ngôn tuyên cáo, truyền đơn, ký tên chống tòa lãnh sự vv .... chúng ta đều tự vỗ về cách rất tội nghiệp,

Thôi chống Cộng cúôi mùa kiếm quảng cáo chẳng qua là "miếng cơm đau khổ" còn thì tất cả đều đánh võ mồm. Không ai nghe ai, không ai chịu ai, không ai bảo ai được. Từ báo giấy đến báo mạng đều một ruột như nhau, miễn sao có chống Cộng vung xích chó là được rồi. 

Câu nói vang lừng của Chu Tất Tiến từ lâu nhưng chẳng qua chỉ là gà trống gáty "Theo CS để giữa đạo, diệt CS để cứu đạo" thật là một câu nói khíếp đảm quá. Như thế bọn chống gậy nấp bóng chống Cộng sẽ về cầm quyến đến đít rồi. CS sẽ không biết chạy đâu, chắc lại phải mua bến, mua thuyền của những tổ chức vượt bỉên qúa. Mong họ ra đi an tòan, như chúng ta đã ra đi. Mai này chỉ còn "lái báo", cộng đồng hải ngọai sẽ đấu tố nhau, sẽ chụp mũ nhau, Lịch sử cứ quay đi quay lại hòai. Nên đón tiếp CS vượt biên như Mỹ đã đón tíếp chúng ta. 

Còn việc giáo hội La Mã xưng tụng CSVN là sách lược đãi môi ngọai giáo thôi, nhằm xin một chổ ở cố định cho khâm sứ, chứ để khâm sứ lưu động (homeless) , mất mặt bầu cua cá cọp quá! 

caohuutam1939@gmail

Nguồn: Sachhiem.Net

9 nhận xét:

  1. chong con co khi la mot sai lam, mot cai khong con co gia tri thuc tien nua vi nguoi viet nam da co su thich nghi voi nhuwng nhip dap caur xa hoi bang su lanh dao cua dang cong san viet nam, voi nhuwng thang loi gianh duoc thi khong ai cos the phu nhan cai cong lao do cua dang, nhung con lao do da co vaf= gio chung ta phai phat huy no, khong nen de cho nhung tan du cua mot che do pha hoai viet nam co the lam hai cho viet nam lan nua

    Trả lờiXóa
  2. Chống Cộng hay không thì đó cũng chỉ là thủ đoạn hèn hạ của thế các thế lục thù địch nhằm vào Việt Nam, đã lâu rồi, chúng dùng mọi thứ có thể, dù cho nó bốc mùi hôi thối đến thế nào, để kích động dân chúng, cũng như có những lời nhận xét sai sự thật, sai mục đích nhằm vào nước ta. Nhưng mà kết quả từ xưa đến nay thì đã quá rõ ràng, cả dân tộc đồng lòng thì không có lí do gì mà chúng ta không thể đánh bại những âm mưu đó, đơn cử như việc Việt Nam ứng cử thành công vào Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc. Chân lí mà Bác Hồ nói luôn đúng trong mọi hoàn cảnh : Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Thành công, thành công, đại thành công.

    Trả lờiXóa
  3. Kiên Quốc20:04 10/12/13

    Bọn rận chủ nên sớm kết thúc chống phá đất nước Việt Nam đi, chúng mày chỉ gặp thất bại triền miên thôi, không có ngày thành công đâu, đừng phí thời gian nữa, hãy làm điều gì có ích cho đất nước đi, đừng có làm trò cười cho thiên hạ, đường có để người đời chửi bới nguyền rủa như thế nữa, bọn mày không muốn làm người hay sao vậy???

    Trả lờiXóa
  4. Trung Lập20:20 10/12/13

    Tôi thấy dạo này bọn rận dân chủ hoạt động chống phá nhà nước ta khá là mạnh đấy, hình như chúng đang chạy đua với thời gian để kiếm tiền tiêu Tết hay sao ấy, cứ có chuyện gì trong xã hội là chúng lại phóng đại nó ra, rồi bu nhau lại xâu xé như những con thú đói vậy, tôi nghe nói chúng còn cắn xé nhau, đấu đá lẫn nhau trong việc tranh giành chủ " kiếm tiền" và đố kí nhau trong việc chia nhau tiền bạc nữa kìa, suýt đánh nhau nữa đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Mạnh Tuấn20:27 10/12/13

    Chống chủ nghĩa cộng sản, chủ nghĩa xã hội là một trong những điều uy tiên hàng đầu của bọn đế quốc mà, mà bọn tay chân của chúng chính là lũ rận chủ mà, chúng đội những cái mác như : Nhà dân chủ, nhà hoạt động nhân quyền, dân chủ, ... để đánh lừa người dân để chúng tuyên truyền những luận điệu sai trái, làm cho người dân chúng ta thù Đảng, quay lưng lại với Đảng, và chúng sẽ chời thời cơ để kích động người dân như chúng ta chống lại đảng, lật đổ đảng và chúng sẽ nhảy vào cướp đất nước chúng ta mà không cần tốn một viên đạn. Đấy, thủ đoạn của chúng tâm độc thế đấy mọi người ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Chống cộng thực chất chỉ là một quân bài , một âm mưu chống lại đảng và nhà nước ta. Chúng tuyên truyền những luận điệu, gieo giắc vào người dân những luận điệu chống lại đảng, nhà nước ta. Một thủ đoạn thâm độc, chúng ta phải đoàn kết nahu lại để chống lại các luận điệu đó cua bọn rân chủ.

    Trả lờiXóa
  7. bộn rân chủ chống lại nhà nước ta chỉ có thể nhận thất bại mà thôi. Chống cộng thực chất chỉ là một thủ đoạn hèn hạ của chúng chống lại nhà nước ta. Chúng sử dụng những luận điệu lôi kéo, dụ dỗ, mua chuộc đê lợi dụng người dân để chống lại đảng và nhà nước ta. Chúng ta cần có những biện pháp để xử lí kịp thời nhũng hành động này của chúng.

    Trả lờiXóa
  8. Một số bà con Việt kiều vì thiếu thông tin nên tin lời các nhà dân chủ giả hiệu ở hải ngoại. Khi đã biết thông tin chính xác về đất nước, hiểu đúng tình hình thực tế ở Việt Nam thì không người dân yêu nước nào lại tham gia các hoạt động biểu tình chống lại nhà nước cả.

    Trả lờiXóa
  9. Mấy từ "chống cộng" bây giờ đã xa lạ với bà con Việt kiều rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog