Chia sẻ

Tre Làng

TƯỚNG PHẠM QUÝ NGỌ TỪ TRẦN

Một nguồn tin riêng của PetroTimes cho hay, Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã từ trần vào hồi 16h ngày 18/2 tại Bệnh viện Quân đội 108 vì căn bệnh ung thư quái ác.

Thượng tướng Phạm Quý Ngọ sinh ngày 24/12/1954 tại xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Hiện tại, ông và gia đình đang cư trú tại chung cư cao cấp Pacific Place (số 33B Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Thượng tướng Phạm Quý Ngọ theo học tại trường Đại học Cảnh sát nhân dân. Ngày 19/04/1980, ông được kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam. Hiện tại, Thượng tướng Phạm Quý Ngọ là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XI, Thứ trưởng Bộ Công an. Ông Ngọ là Trưởng ban chuyên án điều tra các sai phạm tại Vinalines (Tổng công ty Hàng hải Việt Nam).

Trong quá trình hoạt động của mình, ông Ngọ đã được tặng thưởng nhiều huân, huy chương. Trước khi về công tác tại Bộ Công an, ông từng giữ chức Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình, hàm đại tá. Ngày 14/2/2006, ông được bổ nhiệm làm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nhân dân. Trong thời gian này, ông cũng được thăng quân hàm từ đại tá lên thiếu tướng. Và chỉ sau mấy tháng, đến ngày 11/7/2006, ông Ngọ được đề nghị bổ nhiệm kiêm Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an, thay Thiếu tướng Cao Ngọc Oánh.

Ngày 28/01/2008, ông được Thủ tướng quyết định giữ chức Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nhân dân, Bộ Công an. Từ ngày 1/1/2010, ông được chuyển sang làm Tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Phòng chống Tội phạm. Ngày 12/08/2010, được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an. Ngày 18/1/2011, ông được bầu làm Ủy viên Chính thức Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

Ngày 22/7/2013, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm Thượng tướng cho 3 cán bộ cao cấp của lực lượng Công an nhân dân. Ông Ngọ vinh dự là một trong 3 cán bộ được thăng cấp bậc đợt này.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động chính trị của mình, ông Ngọ được nhiều người biết đến khi xử lý biến động ở Thái Bình năm 1997, giám sát vụ Tiên Lãng, Hải Phòng. Và gần đây nhất, ông Ngọ đóng vai trò là Trưởng ban chuyên án điều tra các sai phạm tại Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam - Vinalines.

9 nhận xét:

  1. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ07:39 19/2/14

    Lại thêm một chuyện động trời của "Đảng ta" đảng tphcm đây, chuyện là đang đêm 17.2.2014, bố đầu to Lê Thanh Hải bí thư tphcm chung vào mùng của vợ chồng Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, bị ngài Thủ Tướng đá đít chạy về không kịp! do tội Dạch áo cho người ta xem lưng! Chuyện dài dòng phải nhắc lại từ ngày 13.2.2014 dưới sự chỉ đạo của đảng, cụ thể 74 con cọp nhân sỹ trí thức tphcm ra yêu sách đòi phải KỶ NIỆM 35 NĂM ngày ĐÁNH TAN CUỘC CHIẾN TRANH XÂM LƯỢC CỦA ba tàu TRUNG QUỐC TRÊN BIÊN GIỚI PHÍA BẮC NƯỚC TA 17.2.1979 link nè:
    http://www.tintuchangngayonline.com/2014/02/loi-keu-goi-cua-cac-nhan-si-tri-thuc.html ), LÊ thanh Hải thừa biết từ lâu thủ tướng Dũng là người xây dựng dày công vun đắp 16 chữ vàng và tinh thần 4 tốt với người Anh Trung Quốc ba Tàu. Ngay lập tức bị thủ tướng cảnh báo bằng link: ( http://thutuongnguyentandung.net/canh-giac-voi-am-muu-keu-goi-ky-niem-ngay-bien-gioi-viet-nam-172.html ) với bản tính lỳ lợm hơn người, trước áp lực của bí thư Lê thanh Hải, nên ngày 17.2.2014 thủ tướng phải tức giận cho đàn em TW trả lời dứt khoát rằng: “Không ai kỷ niệm ngày quân thù tấn công, tàn sát đồng bào ta” link, ( http://thutuongnguyentandung.net/khong-ai-ky-niem-ngay-quan-thu-tan-cong-tan-sat-dong-bao-ta.html ) đồng thời cử phó thủ tướng Xuân Phúc bay vào Tphcm xữ lý Lê Thanh Hải bí thư về cái chuyện yêu sách cũ của Tphcm đòi thành lập Chính Quyền ĐÔ THỊ còn chưa xong( http://laodong.com.vn/chinh-tri/pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-chinh-quyen-do-thi-phai-phu-hop-voi-xu-the-phat-trien-180875.bld ) nay lại đòi kỷ niệm 17.2.2014 khác nào làm khó TT ( http://boxitvn.blogspot.com/2014/02/sai-gon-ky-niem-35-nam-anh-thang-quan.html ), chỉ cho người ta biết chính thủ tướng là người vun đắp xây dựng làm ăn thông dâm với quân xâm lược Trung Quốc ba tàu? đây là comment nói về thủ tướng làm ăn với Trung Quốc, theo link dưới:

    http://www.ttxva.net/thong-diep-2014-cua-thu-tuong/#ixzz2tLb7szKK

    http://www.tintuchangngayonline.com/2014/02/nhan-dan-khong-quen-1979-2014.html

    https://www.facebook.com/tat.axit.9

    Trả lờiXóa
  2. Thượng tướng Phạm Quý Ngọ mất đi là một sự mất mát tới lực lượng công nhân dân nói riêng, với Đảng và nhà nước nói chung, chúng ta chia buồn với với gia đình ông, tới Đảng và nhà nước ta, tới lực lượng công an. Ông mất đi trong thời gian này là một điều có nhiều điều phải nói, tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa một vị tướng tài trong lực lượng công an của công an nhân dân Việt Nam là một điều phải khẳng định với mọi người là như vậy.

    Trả lờiXóa
  3. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ13:53 19/2/14

    cấp phó, tất cả đều chỉ là cán bộ giúp việc cho cấp trưởng! nếu nghĩ xuyên suốt được điều này thì sẽ được ghi nhận những đóng góp nào gọi là chân tình rồi khen thưởng , còn những việc nào vi phạm không trung thực với cấp trên thì điều phải được xem xét một cách kỹ lưỡng tránh làm tổn thương tinh thần, tình cảm, tâm tư, lý tưởng của người ta...

    Trả lờiXóa
  4. Chết là đáng13:55 19/2/14

    Phạm quý Ngọ chết đi như 1 con Sâu bự vừa chết nhưng vẫn còn cả đàn Sâu nhoi nhoi hằng ngày đang đục khoét cơ thể của đất nước và người dân........Mong sao khì nằm dưới lòng đất thì cái thân xác Phạm quý ngọ bị hàng triệu triệu dòi ,sâu bọ đục khoét cái thây ma đó " Ác lai ác báo" là vậy .Đấy là 1 tấm gương cho những Quan chức đang làm Sâu !!!!!

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh18:12 19/2/14

    Chẳng ai biết ông Ngọ chết lúc nào cả, chỉ biết rằng báo doisongphapluat tiên lượng siêu phàm khi đăng tin ông Ngọ chết vào lúc... 20:47 PM, 18-02-2014. trong khi bài đăng vẫn đề là 21h05 ông Ngọ chết. Đúng là ở đất nước này toàn bậc thánh nhân.
    Dẫn chứng đây: http://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/su-kien-hang-ngay/tuong-pham-quy-ngo-tu-tran-vi-can-benh-ung-thu-a22094.html#.UwSQ7WJ_ud0

    Trả lờiXóa
  6. Đáng lo thứ nhất là số phận của "người hùng"Dương Chí Dũng.
    Ông Ngọ chết, vụ án bán bí mật nhà nước và nhận hối lộ sẽ bị đình chỉ.Như vậy có nghĩa ông Dũng đã mất đi một cơ hội lập công lớn chuộc tội để được tha án tử đúng như luật pháp quy định.
    Điều đáng lo thứ 2 còn nghiêm trọng hơn : Nhà nước ta không có cơ hội để làm rõ kẻ nào là "con ngựa thành Troa " nằm trong bộ máy cao cấp .nhất.Đây mới chính là một nguy cơ thường trực ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh đất nước mà hậu quả của nó thật khó mà lường trước được.
    Nếu ông Ngọ bị oan (?) thì kẻ phản Đảng hại dân giấu mặt nguy hiểm đó là ai đây ?

    Trả lờiXóa
  7. Một câu bình luận thể hiện hết cái bản chất thối tha và ngu dốt của người viết ra nó. Cái loại đầu toàn thứ chữ bậy bà mà phán như thánh thần. Sống bấy nhiều năm cho hỏi mày đã cống hiến được gì cho đất nước chưa, mày biết được những gì mà Thượng tướng Ngọ đã cống hiến. Cái loại hả hê như mày, chắc làm gì phạm tội hả

    Trả lờiXóa
  8. Sự ra đi của đồng chí thượng tướng Phạm Quý Ngọ là một mất mát lớn không chỉ với gia quyến mà còn là của cả dân tộc của cả đất nước. Và trên hết, tôi thấy những bình luận trên đây đều mang thái độ của nhưng con mọt ủng hộ kẻ tội nhân Dương Chí Dũng mà trên hêt là thái độ cũng như là hành vi thiếu tôn trọng cũng như xúc phạm tới đồng chí. Đến sự tôn trọng tối thiểu nhất tới một người quá cố cũng không có thì thử hỏi các bạn còn chút gì là người không ?

    Trả lờiXóa
  9. Một sự mất mát lớn với toàn thể lực lượng công an nhân dân, với gia quyến của đồng chí, rõ ràng việc thượng tướng Phạm Quý Ngọ từ trần đã mang tới niềm xót thương sâu sắc tới toàn thể nhân dân nước nhà. Tôi xin gửi tới gia quyến đồng chí niềm xót thương xâu xắc. Và qua đây cũng nhắn đôi lời tới những người đã bình luận một cách hỗn láo ở trên đây, bạn à, nếu mà đã là ủng hộ những kẻ hại nước như Dương Chí Dũng thì cũng chỉ toàn là rận, mà đã là rận thì việc bạn bình luận như thế không có gì là lạ. Những lời lẽ vu oan của Dương Chí Dũng đã được các bạn ủng hộ, ca ngợi giống như là một đống rác cần phải rọn rẹp giữa một vườn hoa thơm thôi!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog