Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Bắt Phó phòng CSKT công an Thái Bình

Khoai@

Cách đây không lâu, hôm 13/9/2018 tôi đã ỡm ờ đưa tin về vụ anh phó phòng CSKT dâm ô và hôm nay là tin chính thức. Mời xem lại ảnh bên. Trích nguyên văn:

"CHUYỆN CHÁU GÁI 16 TUỘI Ở VÙNG ĐẤT ...YÊN LÀNH.

Tín nóng nhất quả đất là cháu gái 16 tuội bỏ nhà đi hoang với nhiều bố nuôi và thanh niên từ 2/9 đến hôm vừa rồi mới về. Cháu thuộc dạng phổng phao phóng đãng nên thi thoảng có cho bố nuôi và các chú chịch xoạc các cái...

Về nhà, khi được hỏi sao lại mệt mỏi, chân đi xoắn quẩy thế kia, cháu có khai ra 2 chú. Thế là nha phủ vào cuộc.

Khi trích xuất Camera tại những nơi hoan lạc, nha phủ tá hỏa khi thấy số lượng không phải là 2, mà là gần.. 30 mống, trong đó có một vài nhân vật ngành. Có anh Phó phòng hẳn hoi nhé.

Hazz, không chỉ có cháu hư, mà các chú, các bố nuôi cũng hư.

Chuyện tôi "bịa", tin thì tin, không tin thì thôi, không ai ép!

P/s: Ảnh minh họa, tôi ăn cắp trên mạng".

Hehe. Mời xem lại ở đây:


Tin chính thức đây:

Sáng 4/10/2018, Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố, bắt Trung tá Phạm Văn Lam, sinh năm 1972, ở phường Tiền Phong, TP Thái Bình, Phó phòng cảnh sát kinh tế để điều tra về hành vi dâm ô với bé gái lớp 9.

CQĐT cũng ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Từ Minh Tuyên, sinh năm 1971, P Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình về tội 'Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ 13 đến dưới 16 tuổi'.

Theo đó, Công an TP.Thái Bình có nhận được đơn trình báo của gia đình ông C. về việc con ông là M, sinh năm 2004, trú tại P Trần Lãm, TP Thái Bình, đang là học sinh lớp 9 bỗng nhiên mất tích sau khi đi chơi cùng bạn không thể liên lạc được. Vài ngày sau, M trở về trong trạng thái sức khỏe suy kiệt, có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý. Gia đình gặng hỏi mới biết bé bị một số đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nhận được đơn trình báo, Công an Thái Bình đã vào cuộc điều tra. 

Hôm 11/9, Cơ quan CSĐT đã ra Quyết định số 171 khởi tố vụ án hình sự "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại Điều 145 Bộ Luật Hình sự và tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" quy định tại Điều 146 Bộ Luật Hình sự xảy ra ngày 29/8/2018. Cùng ngày, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm) về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1 điều 145 Bộ Luật Hình sự và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1 Điều 146 Bộ Luật Hình sự

Cơ quan CSĐT cũng ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Đức Việt sinh 1974, đăng ký hộ khẩu thường trú tại số nhà 276, đường Trần Thái Tông, tổ 20, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình; chỗ ở hiện nay: số nhà 09, L08, khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1 Điều 146 Bộ Luật Hình sự.

3 nhận xét:

  1. Thôi ,quả này thì rụng cmn chim thèng trung tá.

    Trả lờiXóa
  2. Vi phạm tới đâu thì xử lí tới đó, không hề có ai ngoại lệ trong trường hợp này.

    Trả lờiXóa
  3. Kinh tởm với đám công an ngày càng biến chất,ko còn lời gì để diễn tả

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog